หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หญิงเมส เจอแขวะแรง หลังจากรณรงค์ให้คนอื่นสวมชุดไทยแต่ตัวเองกลับสวมเดรสแดงสั้น

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

การเป็นคนดังในชั่วข้ามคืนนั้น บางครั้งก็มาพร้อมเรื่องแปลกๆ ซึ่งถ้าคนไม่คุ้นเคยหรือมีความสามารถในการรับมือล่ะก็ อาจจะปวดหัวและเพลียได้ง่ายๆ อย่างเช่น สาวเมส สาวประเภทสองที่สวมชุดไทยในชีวิตประจำวันจนกลายเป็นผู้ปลุกกระแสนุ่งห่มอย่างไทยไปทั่วบ้านทั่วเมือง เธอก็เจอวิจารณ์หนักทั้งทำตัวเว่อร์ แต่งตัวอย่างนี้เพราะอยากดัง พอไปสมัครประกวดเวทีนางงามแล้วไม่เข้ารอบก็เจอเม้าท์อีกว่า ไม่มีความสามารถอะไร ไม่สวยอะไรมาก

หลังจากที่เธอออกมาชี้แจงถึงการสวมเดรสสีแดงครั้งนี้

" รณรงค์ ไม่ได้หมายความว่าบังคับให้แต่งชุดไทยทุกวันนี่คะ อยากใส่ก็ใส่ ไม่อยากใส่ก็ไม่ต้องใส่ เป็นประเด็นเพื่อ? "

ทำให้สาวเมสเจอคอมเม้นท์แรงๆ แบบนี้ทันที " ทำไมไม่โชว์ hee ด้วยเลยล่ะ "

ซึ่งหญิงเมสก็โพสต์กลับว่า....

ถามหน่อยค่ะ ทำไมเมสต้องโชว์ hee ด้วยคะ ทำมาแพงนะ จะมาโชว์ง่ายๆได้ไง บ้าป่าว อีกอย่าง เก็บไว้ดีกว่า เวลามีคนอยากเห็นเยอะๆ คุณค่าในตัวจะได้ดูสูงขึ้น @ชัคกี้ แค้นฝั่งหุ่น ด่าแล้วบล๊อคด้วยนะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Punthorn, Near, vho, ซาอิ, เคโร๊ะ เคโร๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนรู้หน้าไม่รู้ใจ แค่ 5 ปี บ้านกลายเป็นกองขยะรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...Ollantaytambo: วิศวกรรมชั้นสูงแห่งอาณาจักรอินคาล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้านหางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนสวีเดนยอมจ่ายเงิน 350,000 โครนาต่อหัว จูงใจพวกผู้อพยพออกนอกประเทศผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซียหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วแม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตปรับนิสัยให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่