หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Zombie ผ้าซิ่น อาละวาด ผีห่ารัตนโกสินทร์ VS ผีห่าอโยธยา

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ความเหมือนที่แตกต่าง เหมือนตรงที่เป็น โรคห่าตาย กลายเป็น ซอมบี้  และเป็นหนัง ย้อนยุค จากรัตนโกสินทร์ เป็น อโยธยา

ผีห่ารัตนโกสินทร์ (Official Trailer) HD 2014 [ ฝีมือนักศึกษา ลาดกระบัง ]
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ



รายละเอียดภาพยนตร์
อันนี้ข้อมูลใต้คลิป  Youtube
เผยแพร่เมื่อ 17 ก.พ. 2014
ทองม้วนฟิล์ม เสนอ ตัวอย่างภาพยนตร์ "ผีห่ารัตนโกสินทร์" (mock trailer)
ผลงานของนักศึกษาสาขาภาพยนตร์ชั้นปีที่ 3 สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาด­กระบัง
พบกับบูธผีห่ารัตนโกสินทร์ของเราได้ที่งาน See All Scene ของภาควิชานิเทศศิลป์ ในวันพุธที่ 19-21 กุมภาพันธ์ 2557 ณ อาคารเรียนรวม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาด­กระบัง

------------------------ 1 ปี ต่อมา --------------------------------------------------
ตัวอย่าง ผีห่าอโยธยา (The Black Death- Official Trailer HD)
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

 



เผยแพร่เมื่อ 15 ม.ค. 2015
ปีพุทธศักราช 2108 ท่ามกลางมหาศึกระหว่างอโยธยาและหงสา ยังมีคำบอกเล่าถึงโรคาพิบัติภัยครั้งใหญ่ท­ี่ประวัติศาสตร์มิได้จารึกไว้

นั่นคืออุบัติแห่ง “ผีห่า” หายนะอาเพศที่ทำให้ศพที่เสียชีวิตจากโรคห่­า กลับฟื้นชีวิตขึ้นใหม่อีกครั้งในคราบของอส­ูรร้ายที่ไล่ล่ากันกินผู้คนเพื่อแพร่เชื้อ­ร้ายให้มนุษย์กลับกลายมาเป็นพวกของมัน โดยที่ไม่มียาใดจะรักษาได้ ทางเดียวที่จะหยุดมันได้คือการฟันที่หัวขอ­งมันให้ขาดออกจากร่างเท่านั้น

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ ฟุ๊คดุ๊ค ฟิล์ม พาคุณสัมผัสกับความมันส์แบบสยองขวัญ ในภาพยนตร์แอ็คชั่นสยองขวัญเลือดสาดย้อนยุ­ค PERIOD -SURVIVAL ACTION-HORROR จากผลงานเขียนบท-กำกับภาพยนตร์ โดย ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล
ร่วมด้วย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์,แคท-ซอนญ่า สิงหะ,แม็กกี้- อาภา ภาวิไล,แต๊บ-เอเอฟ ธนพล มหธร,โซดา-วีรี ละดาพันธ์,คาน-คานธี วสุวิชย์กิต,หนึ่ง-ชลัฎ ณ สงขลา,ชาติ อรรถจินดา, แนน-ปรางค์วลัย วงศ์สว่างวงศ์ ๑๘ก.พ.๕๘ ถึงคราที่อุบัติผีห่า..... จักรุกรานพี่น้องกลืนกินอโยธยาจนแทบสิ้นแผ­่นดิน



แต่ทั้งหมดใครที่ดูตัวอย่างแล้วก็จะนึกว่าถึง Walking Dead แต่เป็นเวอร์ชั่นไทยทำ


ปล.  ขอให้ลองอ่านคอมเม้นต์ใต้คลิปทั้ง 2 ตัว  จะมี ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล และ นักศึกษาคุยกัน เราอ่านแล้วรู้สึกดีนะ อย่างน้อยเค้าก็คุยกัน ในเรื่องการทำหนังที่ออกมาใกล้เคียงกัน เส้นหนังใกล้ๆ กัน แบบนี้ อันนี้ Capture ดูกันคร่าวๆ ไปอ่านเต็มๆ ได้นะ น้อง กับ ผกก. ไม่ได้มีอะไร แค่คนรอบข้างนี่สิ!!



 

จขกท คิดว่า  หมดทางไปของหนังผีไทยแล้วหรือ ถึงต้อง เอาประวัติศาสตร์ ที่บิดเบือนอยู่แล้ว  นำมาทำยำเละ ไส่ไข่ แถมชวนขำ ว่า เราเสียกรุงศรีเพราะผีห่า จากโรคห่า   เหมือนเอาบ้านผีปอบ ในตำนาน มารวมกับหนังแนวซอมบี้ ผีดิบ เดินได้ ของต่างประเทศ ที่กราดเกลื่อน  ชวนเบื่อเหลือเกิน  ดีนะที่เข้าช่วงปิดเทอม ให้น้อง หลานๆ ได้ไปศึกษาผีห่ายุคกรุงศรีของเรา คลายสมองได้มากเลยละ      ว่าแล้วไป ผีอาชีวะ ต่อดีกว่า   มาอีกหลายภาค........จะโทษคนดูได้หรือ ว่าไม่สนับสนุนหนังไทย ดันไปสนับสนุนของนอก คิดบ้างๆ แบบมืออาชีพหน่อย  ผิดหวังกับการสร้างสรรค์ ของคนไทยมาหลายๆ อย่างแล้ว    คหสต เด้อ..... ดูเอาสนุกเป็นพอ ไม่คิดมากไปกว่านี้ ขอชมในความตั้งใจให้แปลกใหม่ ได้รู้ว่าหนังไทยเราไปถึงไหนแล้ว   ติเพื่อก่อเด้อ......ไงก็ดีกั๊ปป๋ม  เหมาะสมกั๊ปทั่น ให้ 5 ดาว ทั้ง 2 เรื่องเลยละ

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
ชอบหนังแนวนี้ของไทย
6
เบื่อวุ้ย ไม่ชอบๆ
16
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ป้าช้อย, wishs, นางเบิร์ด, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
ตั้งกระทู้ใหม่