หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมภาพสถานที่หนีร้อน ยอดนิยมของคนจีนแผ่นดินใหญ่

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน –  ชาวจีนพากันเข้าไปหลบร้อนในสถานีรถไฟใต้ดินเพื่อหลีกเลี่ยงคลื่นความร้อนในเมืองหางโจวตะวันออกของจีนมณฑลเจ้อเจียงเมื่อ 25 กรกฎาคม 2013 ภาคใต้ของจีน ซึ่งเป็นฤดูร้อนที่อากาศร้อนที่สุดตั้งแต่ปี 1951

ในอุโมงใต้ดิน – จากรูปชาวจีนเข้ามานอนบนทางเท้าในอุโมงค์ลอดใต้ถนน เมืองฉงชิ่ง ภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2009

ป้ายรถเมล์ – ป้ายรถเมล์หลายๆ ที่มีมักติดตั้งพัดลมไอน้ำเอาไว้ด้วย อย่างน้อยก็ยังช่วยลดอุณหภูมิลงได้ 2 – 3 องศา

โรงยิมเนเซี่ยม – เด็กๆ เข้าไปนอนในโรงยิมเนเซี่ยมของมหาวิทยาลัย Central China Normal University ในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย เมื่อ 21 มิถุนายน 2013

ใต้สะพาน – ชาวจีนกลุ่มหนึ่งอาศัยใต้สะพานข้ามแม่น้ำเฉียนถัง ในเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง เพื่อหลบอากาศร้อน เมื่อ 25 กรกฎาคม 2013

โซฟาร้านอิเกีย – ชาวจีนได้เข้าจับจองโซฟาในห้องนั่งเล่นของร้านอิเกียซึ่งเป็นร้านขายเครื่องเรือนและของใช้ภายในบ้านขนาดใหญ่ สาขาเมืองปักกิ่ง เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2013

ห้างสรรพสินค้า – กลุ่มคนจีนได้เข้าไปยึดพื้นที่ในห้างสรรพสินค้า ของเมืองเส้าซิง มณฑลเจ้อเจียง เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2013

ร้านหนังสือ – อีกสถานที่ที่คนจีนนิยมคือร้านหนังสือนั่นเองเพราะนอกจากจะเข้าไปตากแอร์เย็นๆ แล้ว ในร้านยังมีทั้งเก้าอี้และหนังสือให้อ่านฆ่าเวลาได้อีกด้วย ใครใช้วิธีนี้อยู่อย่าลืมซื้อหนังสือในร้านเขาด้วยนะ จากรูปเป็นร้านหนังสือเมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน เมื่อ 30 กรกฎาคม 2013

ที่มา – ChinaDaily

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: PRP, Asuka, เต่าตัวน้อย, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, บูเก้จัง, A Saraphi CM
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่