หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมภาพสถานที่หนีร้อน ยอดนิยมของคนจีนแผ่นดินใหญ่

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน –  ชาวจีนพากันเข้าไปหลบร้อนในสถานีรถไฟใต้ดินเพื่อหลีกเลี่ยงคลื่นความร้อนในเมืองหางโจวตะวันออกของจีนมณฑลเจ้อเจียงเมื่อ 25 กรกฎาคม 2013 ภาคใต้ของจีน ซึ่งเป็นฤดูร้อนที่อากาศร้อนที่สุดตั้งแต่ปี 1951

ในอุโมงใต้ดิน – จากรูปชาวจีนเข้ามานอนบนทางเท้าในอุโมงค์ลอดใต้ถนน เมืองฉงชิ่ง ภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2009

ป้ายรถเมล์ – ป้ายรถเมล์หลายๆ ที่มีมักติดตั้งพัดลมไอน้ำเอาไว้ด้วย อย่างน้อยก็ยังช่วยลดอุณหภูมิลงได้ 2 – 3 องศา

โรงยิมเนเซี่ยม – เด็กๆ เข้าไปนอนในโรงยิมเนเซี่ยมของมหาวิทยาลัย Central China Normal University ในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย เมื่อ 21 มิถุนายน 2013

ใต้สะพาน – ชาวจีนกลุ่มหนึ่งอาศัยใต้สะพานข้ามแม่น้ำเฉียนถัง ในเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง เพื่อหลบอากาศร้อน เมื่อ 25 กรกฎาคม 2013

โซฟาร้านอิเกีย – ชาวจีนได้เข้าจับจองโซฟาในห้องนั่งเล่นของร้านอิเกียซึ่งเป็นร้านขายเครื่องเรือนและของใช้ภายในบ้านขนาดใหญ่ สาขาเมืองปักกิ่ง เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2013

ห้างสรรพสินค้า – กลุ่มคนจีนได้เข้าไปยึดพื้นที่ในห้างสรรพสินค้า ของเมืองเส้าซิง มณฑลเจ้อเจียง เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2013

ร้านหนังสือ – อีกสถานที่ที่คนจีนนิยมคือร้านหนังสือนั่นเองเพราะนอกจากจะเข้าไปตากแอร์เย็นๆ แล้ว ในร้านยังมีทั้งเก้าอี้และหนังสือให้อ่านฆ่าเวลาได้อีกด้วย ใครใช้วิธีนี้อยู่อย่าลืมซื้อหนังสือในร้านเขาด้วยนะ จากรูปเป็นร้านหนังสือเมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน เมื่อ 30 กรกฎาคม 2013

ที่มา – ChinaDaily

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: PRP, Asuka, เต่าตัวน้อย, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, บูเก้จัง, A Saraphi CM
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วัดเลขธรรมกิตติ์ วัดเก่าแก่ ในนครนายกพ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกvomit: อาเจียน
ตั้งกระทู้ใหม่