หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ริฮาน่า ร้องไห้หนักมาก เจอล้อเลียนชุดราตรีสีเหลือง งดงามราวไข่เจียว พิซซ่าและเครป

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

แหม่ๆๆๆ ช่างภาพกดชัตเตอร์กันรัวๆ เมื่อริฮาน่า นักร้องสาวผิวสีเข้มสุดสวยนวยนาดเข้ามาในงานกาล่าร์สุดหรูของปี2015 เดอะ Met Gala ที่บรรดาเซเลปทั่วอเมริกาต้องไปร่วมกับประมูลของ และบริจาคเงินเพื่อการกุศล และต้องต้องแต่งตัวแข่งกันให้มันเกิดที่สุด ซึ่งริฮาน่าก็มาในชุดของดีไซเนอร์จี Guo Pei

แต่ดูเหมือนทั้งกูรูแฟชั่นและคนทั่วไปที่ไม่ใช่กูรู ต่างพูดเม้าท์เป็นเสียงเดียวกันว่า มันคล้ายๆ กับของกินรึเปล่านะ จึงทำภาพออกมาเปรียบเทียบกันไปชัดๆ เลย แบบนี้

ล้อเลียนว่า งดงามราวหลุดมาจากการ์ตูนดัง

ล้อเลียนว่า งดงามราวกับอาหารบนภัตตาคาร

ราชินีกล้วยหอม

ราชินีพิซซ่าหน้าชีสมอสซาเลล่า มะเขือเทศหนักๆ

หน้าแฮมชีส

ถาดบางหน้าแฮมอิตาเลี่ยน

เครปไข่จีน

อืมมมมมมม ราชินีไข่เจียว

เอาแหวนตรูคืนมา my precious.....

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ดีเจ ซูกัส, vho, paulla paully, MondAy CoUpLe, Pletz, จอมยุทธอินดี้, ธเนศร์, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซียปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!เจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีหญิงอินเดียฟ้องหย่าสามี เพราะอาบน้ำเพียงเดือนละ 1-2 ครั้งนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกนอร์เธิร์น คาร์ดินาล (Northern Cardinal) อาจจะเป็นนกชนิดเดียว ที่พบว่า มีสองเwศในตัวเองได้ !!!ปรับนิสัยให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้นแม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตoutrage: ความโกรธแค้นครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่