หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจาะลึกประวัติความเป็นมาของแฝดพิฆาต Scarlet Witch และ Quicksilver

โพสท์โดย พระเจ้าอา เล่าปี่

มก็จะมาอุ่นเครื่องเรื่องราวต่างๆของ Marvel Cinematic Universe กันอย่างนี้ไปต่อเนื่องละครับ

เพื่อกระตุ้นความอยากดู Avengers :: Age of Ultron กันไปเรื่อยๆ 555+ และเช่นเคยครับ

เนื้อหานั้นผมนำมาจากเวปไซต์ที่เกี่ยวข้องกับมาร์เวล และรวบรวมข้อมูลปะติดปะต่อด้วยตัวเอง ผิดถูกประการณ์ใดทักท้วงติติงได้นะครับ

ครั้งนี้เป็นเรื่องราวของ ฝาแฝดชายหญิงอย่าง Wanda Maximoff กับ Pietro Maximoff  

และมีการพ่วงเรื่องราวของคฑาโลกิ  และทุกอย่างนี้มาจากเทคโนโลยีของชิกทอรี่และคฑาโลกิ!!



คำเตือน :: เนื้อหาอาจจะเป็นการสปอยภาพยนตร์นะครับ

Wanda Maximoff และ Pietro Maximoff นั้นต้นกำเนิดเป็นชาว Sokovia ซึ่งเป็นประเทศเล็กๆอันยากจนแร้นแค้นทางยุโรปเหนือ เมื่อถึงช่วงชีวิตวัยรุ่นของทั้งสอง (ซึ่งคงไม่เกินอายุ 18-19 ปี)



   ประเทศของทั้งสองพี่น้องก็โดนรุกรานจากกองกำลังของชาวต่างชาติไม่ทราบฝ่ายที่ชัดเจน ซึ่งแท้จริงแล้วกองกำลังนี้ก็คือ "ไฮดร้า" และจุดประสงค์ที่แท้จริงของการรุกรานนี้ก็คือ จับผู้คนในประเทศอันแร้นแค้นนี้ไปทำการทดลองเพื่อนำมาสร้างเป็นมือสังหารที่เหนือมนุษย์นั่นเองครับ ซึ่งนำโดย"Baron Wolfgang von Strucker"




   เค้าผู้นี้คือผู้นำสูงสุดคนใหม่ของไฮดร้า ณ ปัจจุบันนั่นเอง วอนสตรัคเกอร์นั้นได้ค้นพบวิธีทำให้คฑาโลกิเปลี่ยนแปลง DNA ของมนุษย์ได้ครับ และยังนำเอาเทคโนโลยีของชิกทอรี่มาเพิ่มเติมเข้าไปในกระบวนการสร้างมือสังหารเหล่านี้ด้วย

(ต้องไปดูครับว่านักวิทยาศาสตร์ไฮดร้าทำได้ยังไง หรือมันจะไปเกี่ยวข้องกับอินฮิวแมนหรือไม่
เพราะใช้วิธีปลุกพลังโดยเปลี่ยน DNA เหมือนกันเลย)



    เมื่อประเทศโดนรุกรานอย่างหนักหน่วง กองกำลังไม่ทราบฝ่ายบุกรุกท้องถนนกลางเมือง บรรดาชาวเมืองก็ออกมาประท้วงชุมนุมก่อจลาจลเพื่อต้องการขับไล่ผู้รุกราน รวมถึงสองพี่น้องแม๊กซีมอฟด้วย



   จนกระทั่งวันหนึ่ง มีนักวิทยาศาสตร์(ก็พวกไฮดร้าอีกนั่นละ)มาเสนอทางเลือกให้กับเปโตรและวานด้า(รวมถึงชาวเมืองคนอื่นด้วยนะครับ) ถึงทางเลือกที่จะขับไล่กองกำลังผู้รุกรานออกไปจากประเทศตน  โดยต้องเข้าสู่กระบวนการทดลองเพื่อทำให้แข็งแกร่งและมีความสามารถเหนือมนุษย์นั่นเอง เปโตรนั้นยินดีที่จะเข้าทำการทดลองนี้ แต่วานด้านั้นรู้สึกแคลงใจนิดๆ ที่สุดแล้วเธอก็ตามใจแฝดผู้น้องด้วยการยินยอมเข้ากระบวนการการทดลองประหลาดนี้  หลังจากการทดลอง ก็.. บรึ้ม.. กลายเป็นโกโก้ครั้นนนน... (ไม่ใช่ละ - -*)




      สองพี่น้องโดยพลังอำนาจหรือเวทมนต์ที่อธิบายไม่ได้ซึ่งมาจากคฑาและเทคโนโลยีของชิกทอรี่ ทำให้ทั้งคู่มีพลังเหนือมนุษย์ และวานด้ากลายเป็นScarlet Witch ส่วนเปโตรก็ กลายเป็น Quicksilver นั่นเองครับ และกระบวนการนี้ไม่ได้สำเร็จทุกคน มีตายบ้าง ล้มเหลวบ้าง เพราะไฮดร้าก็ลองผิดลองถูกไปด้วย



และเรื่องราวจะเป็นเช่นไร เหตุใดสองพี่น้องนี้จึงไปอยู่กับอัลตรอน หรืออัลตรอนคือผู้ปลดปล่อยสองพี่น้องแม็กซีมอฟนั่นเอง
ก่อนที่วานด้าและเปโตรจะกลับใจมาอยู่ทีมอเวนเจอร์สภายหลัง
   

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Asuka, jarasporn, Bogie PJ Hihi, นางเบิร์ด, comen, bgs, Eaziie Roliie, I AM THOR, Adams Jaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปีนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วดาราดังเผย "วลาดิเมียร์ ปูติน" คือ "พี่ชายของผม"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมสาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่