หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีตำรวจแบบนี้เยอะๆ คงอบอุ่นใจ อยากฝากบ้านไว้กับตำรวจมากๆ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

** กระทู้นี้สาระน้อยมาก คริๆๆๆ ** 

คนหน้าตาดี หุ่นดี ในยุคสมัยนี้มีให้เห็นเกลื่อนถนนไปหมด เพราะสร้างได้ด้วยศัลยกรรมบ้าง ฟิตเนสบ้าง ในแวดวงคนมีสีก็เช่นกัน ย่อมมีคนหล่อขอเป็นตำรวจและนั่นทำให้เรารู้สึกดี

Delicious sexy cop

San Diego PD

Spanish police officer

 

Spain Arrest Criminal Ring Specialized in Offering Moroccans Fake Marriages

แต่สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าหน้าตาดี นิสัยดีแล้ว ยังมีตำรวจเหล่านี้ที่เราคงรู้สึกอุ่นใจมากๆ จนแทบอยากจะฝากบ้านไว้เลย ตัวอย่างเช่น

ตำรวจหนุ่มวัย 25 ปี officer Larry DePrimo คนนี้เป็นที่รู้จักเมื่อ Jennifer Foster นักท่องเที่ยวจากอริโซน่าถ่ายรูปของเขาไว้ได้และมีการโพสต์ลงเฟสบุ๊ค รวมทั้งส่งอีเมล์ต่อไปที่เพจกรมตำรวจ NYPD ถึงสิ่งดีงามที่ตำรวจหนุ่มคนนี้ทำแก่คนจรจัดบริวณจุตรัสไทม์สแควร์ เมื่อ พ.ย. ที่กรุงนิวยอร์ค 

นั่นคือ ภาพที่เขาได้ซื้อถุงเท้าแล้วเดินมอบแก่คนจรจัดที่มาอาศัยจุดของมุมอาคารเป็นที่หลับนอน ท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บของเดือน พ.ย. นักท่องเที่ยวได้เห็นว่าเขาเข้าไปคุญกับคนจรจัด จากนั้นเดินไปที่ร้านข้างๆ กลับออกมามีถุงกระดาษและได้หยิบยื่นรองเท้าบู๊ท (ราคาราว 100 ดอลล่าร์) แก่ชายจรจัดในภาพ

หลังจากเป็นข่าวดังแบบไม่รู้ตัว ตำรวจหนุ่ม Larry DePrimo ให้สัมภาษณ์ว่า  "มันหนาวมากครับ ผมเห็นเท้าของเขามีคราบน้ำแข็ง ขนาดผมใส่ถุงเท้าหนาก็ยังรู้สึกว่าเย็นมากเลย ผมเก็บใบเสร็จที่ซื้อรองเท้าไว้ที่กระเป๋าหน้าอกครับ สิ่งนี้จะเตือนใจผมเสมอว่า ยังมีคนย่ำแย่กว่าเราในสังคมครับ "

“It was freezing out and you could see the blisters on the man’s feet. I had two pairs of socks and I was still cold.” “The officer has kept the receipt in his vest since then, he said, ‘to remind me that sometimes people have it worse.'” 

แม้จะมีข่าวไม่งามในวงการตำรวจอินเดียนักแต่เมื่อมีคนแชร์ภาพและเรื่องราวของตำรวจคนหนึ่งที่ตลาดกำลังซื้อเสื้อผ้าให้เด็กหญิงยากจนไม่มีเสื้อใส่เดินขอทาน ก็ทำให้รู้ว่า ยังมีตำรวจดีที่อินเดีย 

goodcops3

Jason Cassidy จากโตรอนโต ได้ถ่ายภาพนี้ได้ ตอนแรกเขาคิดว่าตำรวจเรียกคุณตาเพื่อจะขอตรวจหายาเสพติด/ ปืน หรือสิ่งผิดกฎหมาย แต่พอเขาซูมภาพเข้าไปจึงตื้นตันใจทันที่ที่รู้ว่า นายตำรวจคนนี้กำลังผูกเชือกรองเท้าให้คุณตาที่กำลังจะข้ามถนน ซึ่งเชือกที่หลุดอาจจะทำให้คุณตาสะดุดและเกิดอุบัติเหตุได้ 

goodcop5

ตำรวจช่วยคนตาบอดข้ามถนนในวันที่ฝนตกและถนนลื่น

goodcop7

ตำรวจจากบัลติมอร์ Jon Boyer วัย 26 ได้ช่วยชีวิตลูกแมวหลายตัวให้รอดจากภัยต่างๆ จนเขาได้รับฉายาว่า 'cat man.'  เขาบอกว่า สัตว์ก็เหมือนกับคน ต้องการความปลอดภัยและความรัก 

ตอนเด็กเขามักเลี้ยงสุนัขไว้หลายตัวแต่พอได้ช่วยแมวมากมาย เขาก็กลายเป็นคนรักแมวและเขาอยากให้คนอื่นๆ ไม่แล้งนำ้ใจต่อสัตว์ไร้บ้านหรือจรจัดอื่นๆ เพราะพวกมันก็ต้องบ้านเช่นกัน

อีกอย่างหนึ่ง การช่วยสัตว์ให้พ้นทุกข์นั่นก็เป็นหนึ่งในหน้าที่ของตำรวจครับ

Cute: Boyer, who's been an officer with the Baltimore Police Department for three and a half years, had six cats at one point, and all but two are rescue kittens

Longtime love: 'I used to hang posters in my room of cats, because I loved them,' he said

Teasing: While he's fielding a steady stream of marriage proposals from his female fans, he said his fellow officers have responded to his newfound fame by jokingly nicknaming him 'cat man'

goodcop6

ทั้งตำรวจและทีมกู้ภัยปักกิ่งกำลังช่วยชีวิตสตรีที่คิดสั้นให้รอดตายได้ทันเหตุการณ์

A Woman Saved From Suicide In Beijing

ทั้งๆที่เธอได้ตกลงไปแล้วแต่พวกเขาผนึกกำลังจับเธอไว้แน่น ไม่ปล่อยมือ และนั่นรวมทั้งตำรวจคนนี้ใช้กุญแจมือล๊อคข้อมือเขาไว้กับเธอด้วย

A Woman Saved From Suicide In Beijing

Kaiser เป็นสุนัขเค 9 ที่ปฏิบัติหน้าที่เคียงคู่ตำรวจ Plymouth Police Department มาตลอดกว่า 2 ปี จนกระทั่งมันป่วยเป็นโรคไต จำเป็นต้องปลดระวางให้มันได้พัก และในวันสุดท้ายของการทำงาน เพื่อนตำรวจใน สน. ก็ตั้งแถวแสดงออกถึงความเคารพและรักแก่เจ้า Kaiser

goodcop10

เวลา 17.24 น. วันอังคาร Jeremy Henwood วัย 36 ปี เป็นตำรวจซานดิเอโก้ ที่เข้าไปร้านแม๊คโดนัลเพื่อหาอาหารเย็นทาน เขาพบว่ามีเด็กชายผิวสียืนท้องหิวอยากทานอาหารแต่ไม่มีเงินเลย ทั้งที่ก็ไม่ได้แพงอะไร เขาจึงถามว่าอยากกินอะไรก็สั่งเต็มที่นะ เดี๋ยวเขาจ่ายให้ 3 นาทีต่อมาทั้งคู่ก็ได้อาหารและเดินออกมาจากร้าน

goodcop12

เรื่องที่นายตำรวจ Jeremy Henwood ทำนั้นถือว่าน่าประทับใจ แต่ทว่านี้กลายเป็นสิ่งสุดท้ายที่ดีงามในชีวิตของเขา เพียง 3 นาทีหลังจากที่เดินออกมาจากร้าน เขาถูกมือปืนยิงเสียชีวิตในรถตำรวจ นั่นเพียง 6 บล๊อคห่างจากร้านแม๊คโดนัล

 
เรื่องราวทั้งหมดนี้ แสดงให้เราเห็นว่า ฮีโร่ตัวจริงไม่ได้หวังสิ่งใดตอบแทน ฮีโร่ตัวจริงจะช่วยเหลือคนที่กำลังประสบเหตุหรือมีทุกข์ และฮีโร่ตัวจริงอาจจะสวมชุดตำรวจหรือไม่สวมก็ได้ เพราะสุดท้ายแล้วความเป็นฮีโร่นั้นเกิดจากจิตใจครับ
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: newwin, ไอ้หมาจู, PalmStick, Asuka, Alohaaz, รักสุดปลายฟ้า, ปโยธัส, nkart, yvelyn, FORFAME, lilu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีวิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษปรับนิสัยให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้นโลกเตรียมต้อนรับ ‘มินิมูน’ ดาวเคราะห์น้อยที่เหมือนดวงจันทร์ดวงที่ 2 ของโลกชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขานิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกนอร์เธิร์น คาร์ดินาล (Northern Cardinal) อาจจะเป็นนกชนิดเดียว ที่พบว่า มีสองเพศในตัวเองได้ !!!ปรับนิสัยให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้นแม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตoutrage: ความโกรธแค้นครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่