หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดเกรียนอย่างพระเอก kick ass ก็นิยมสาวแก่วัยมามี๊ #ชะนีร้องไห้หนักมาก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

@warnwarnm:ที่แท้ ควิกซิลเวอร์ Quicksilver ตัวละครใหม่ในดิเอดเวนเจอร์  มีภรรเมียแล้วซึ่งนางคือ ผกก. หนังฉาว Fifty shades of grey นั่นเอง อึ้งต่อมาคือ ภรรเมียอายุ 48 ส่วนอายุ 24  ปีจร้า ‪#‎AvengersThailand‬ ‪#‎ร้องไห้หนักมาก‬

 

แอรอน เพอร์รี เทย์เลอร์-จอห์นสัน (อังกฤษ: Aaron Perry Taylor-Johnson) เกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ค.ศ. 1990 เป็นนักแสดงชาวอังกฤษ มีผลงานแสดงละครเวที โทรทัศน์และภาพยนตร์ เขาเริ่มการแสดงตั้งแต่อายุ 6 ปี แสดงในภาพยนตร์อย่างAngus, Thongs and Perfect Snogging และ The Illusionist จากนั้นแสดงในภาพยนตร์อย่าง Nowhere Boy ที่เขารับบทเป็นจอห์น เลนนอน และแสดงในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรเรื่อง Kick-Ass

 

 

เมื่อค้นภาพเก่าๆก็พบว่าแอรอน บึกบึนขึ้นมากจากหนังเรื่อง kick ass มาจนถึงดิเอดเวนเจอร์

ในวันที่ 31 ตุลาคม ค.ศ. 2009 จอห์นสันประกาศหมั้นกับนักสร้างภาพยนตร์ แซม เทย์เลอร์-วูด ผู้กำกับที่เขาแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Nowhere Boy เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ค.ศ. 2010 แซมให้กำเนิดบุตรสาว ชื่อว่า วิลดา เร

ทั้งคู่ยังคงออกสื่อบ่อยๆ และควงแขนอย่างหวานชื่น ตั้งแต่ปี 2010 - ปัจจุบัน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: น้องขนุนเป็นสาวแล้ว, jarasporn, Asuka, บูเก้จัง, mon, comen, Thorsten, FORFAME, ดีเจ ซูกัส, oishi Green, Near, Adams Jaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามวิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังโลกเตรียมต้อนรับ ‘มินิมูน’ ดาวเคราะห์น้อยที่เหมือนดวงจันทร์ดวงที่ 2 ของโลกปรับนิสัยให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้นทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกนอร์เธิร์น คาร์ดินาล (Northern Cardinal) อาจจะเป็นนกชนิดเดียว ที่พบว่า มีสองเพศในตัวเองได้ !!!ปรับนิสัยให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้นแม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตoutrage: ความโกรธแค้นครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่