หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครจะซื้อ S6 เข้ามาดูก่อน จักรวาลที่ 6 ของดีที่ห่างไกลคุณภาพ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

"ก่อนอื่นขอใช้คำว่ารักแรกพบ หลงใหลตั้งแต่แรกเจอครับสำหรับ S6"


   และหลังจากใด้ดูงานเปิดตัว ดูรีวิวไทย ( อวยมากๆเรื่องคุณภาพ หลังๆทำให้ผมมองคนกลุ่มนั้นเปลี่ยนไป ) และรีวิวเมืองนอก (ตัวนี้เลยที่ Samsung จะกลับมา)   บอกตัวเองว่าขอกลับมาลอง ตระกูล S อีกครั้ง(หลังจากเจ็บจาก s4 เป็นต้นมา) และจะซื้อเลยวันแรกทั้งๆที่เคยเจ็บกับ Samsung มาหลายตัวที่ไม่กี่เดือนหายไปหลายพัน T T.


   เข้าเรื่องเลยนะครับ รีวิวข้อดีมีเยอะแล้ว ขอเป็นอีกมุมนะครับ (ขอทำเป็นคลิป. ปัญหาหลักๆที่คนชอบเล่นมือถือ แบบผมพลาดได้ เช็คที่ร้านไม่เจอ กว่าจะเจออีก รอบมาเล่นที่บ้านแล้วครับ T T )


1. งานสีเป็นเม็ดๆคลื่นๆ ใต้จอกระจก บริเวณหน้าจอส่วนที่เป็นสีของผมสีทองเห็นค่อนข้างชัดเจน(จุดนี้ผมกลับมาเห็นที่บ้านจริงๆ เพราะแสงที่ร้านไม่เห็น)เรื่องนี้ผมผิดหวังเป็นอันดับ 1 เพราะ Samsung บอกว่าตัวนี้ "พรีเมี่ยม"
2. ปุ่ม Home หลวมแบบรับไม่ได้ทั้งๆที่เป็นรุ่นเรือธง (เรื่องนี้มาทราบที่หลังจากที่เจอรีวิวของต่างชาติ ตอนเรื่องนึกว่าเสียงเลนส์กล้อง ois) note4 ไม่เป็นนะครับ
3. จอติดไม่สนิท กดมียุบตัว (นำ้ตาแทบใหล)
4. รอยนิ้วมือ เยอะมากๆ แต่ผมรับได้มันเป็นกระจกเนอะ (เรื่องนี้ บล็อกเกอร์ บางที่รีวิวว่า Samsung แก้ไขแล้ว)


ป.ล.ที่มาตั้งกระทู้เพราะอยากให้เพื่อนๆเช็คเครื่องให้ดีก่อนจะเจอแบบผมนะครับ ลองเช็คตามอาการที่ผมรีวิวให้ชมนะครับ (นอกเหนือจาก *#o*#) เพื่อจะได้เป็น ประโยชน์ ทั้งกับผู้ซื้อและผู้ขาย (Samsung )


ส่วนเครื่องของผมจะรอดูการแก้ปัญหาอีกครั้งครับผม ฝากถึง Samsung นิดนะครับ นอกจากกลับไปปรับ QC การบริการหลังการขายควรจะพัฒนา อีกนิดนะครับของผมเครมยากมาก ไม่อยากให้ลูกค้าท่านอื่นเจอแบบผมครับ

จากคลิป ข้อที่ 1. อาจจะไม่ชัดเจนต้องดูตัวจริงๆครับ เช็คกันดีๆครับ


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

 


คลิปที่ 2 เปรียบเทียบ S6 กับ note 4 ว่าปุ่มหลวมจริงๆ


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: I AM THOR, Art peter, Dexter Suttipong, หวั่นใจ๋
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โลกเตรียมต้อนรับ ‘มินิมูน’ ดาวเคราะห์น้อยที่เหมือนดวงจันทร์ดวงที่ 2 ของโลกครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จวิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกนอร์เธิร์น คาร์ดินาล (Northern Cardinal) อาจจะเป็นนกชนิดเดียว ที่พบว่า มีสองเพศในตัวเองได้ !!!ปรับนิสัยให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้นแม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตoutrage: ความโกรธแค้นครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่