หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คู่รักชาย-ชาย แนวใหม่ในวงการช่างทำผม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

 

มาดูคู่รัก ที่ทำงานร้านฟีนิกซ์ นะคะ คู่แรก คือ น้องจิง (ผมสั้น) กับน้องซิส (ผมยาว)



เริ่มมาจากที่ทั้งคู่เป็นเกย์สาวทั้งคู่ ออกเที่ยวผู้ชายด้วยกัน และน้องจริง (ผมสั้น) ก็อยากสวยหวาน และให้น้องซิส แต่งหน้าให้ สวยๆ พอสนิทกันเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ ก็มานอนบ้านน้องซิส แต่แล้วก็หาเหยื่อไม่ได้ เกิดความเหงา เค้าทั้งคู่ก็รักกันเอง เอากันเอง และก็เป็นแฟนคู่เกย์กันมา

สักพักนึง น้องซิส ก็ได้ตัดสินใจ แต่งหญิง สวยๆ ทุกวัน และน้องจริงก็ยอมรับความจริงได้ ทั้งคู่ขยันทำงาน ทำงานดี ฝีมือเริ่ด เก็บเงินส่งทางบ้านทั้งคู่ และไม่เที่ยวเลย.

แต่น้องซิส (ผมยาว) พักหลังๆ อยากเที่ยว อยากมีกิ๊ก แต่ก็ไม่กล้ามีเพราะเกรงใจน้องจิง. เพราะน้องจิงดีเกินกว่าจะโดนสวมเขา

ทุกวันนี้ 2 คนก็ยังคงรักกันมา 5 ปี แล้วค่ะ

ให้เพื่อนๆ ทายสิคะ ว่าใครเป็นผัว ใครเป็นเมีย ทายถูก ทายฮาๆ มารับส่วนลด 10% ในการ ทำ สี ดัด ยืด นะคะ

Jax Phoenix

*** งดคอมเม้นท์ดูถูกเพศที่สาม ***

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, vho, คนทะเล, ไอ้หมาจู, MondAy CoUpLe, lingju, บูเก้จัง, I AM THOR, Spoke, mariney, mon, บังไค, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)เจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567ความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ยิงถล่มอิสราเอลอย่างหนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่เจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นมะเขือยาวชุปไข่ทอด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่