หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Galaxy S6 edge เครื่องใหม่แกะกล่อง สาวกพบจอเป็นรอยถึง 2 เครื่อง+สีเพี้ยน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากที่เริ่มวางจำหน่ายและเปิดให้สั่งออนไลน์ Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 edge ในต่างประเทศ ก็ได้มีลูกค้า T-mobile ท่านนึงได้ทำการสั่งออนไลน์ Samsung Galaxy S6 edge รุ่นหน่วยความจำ 128GB มาโพสต์ระบายในเว็บบอร์ด XDA-Developers ในนาม rhcpcjg ว่า หลังจากที่ได้รับของเมื่อเปิดกล่องออกมา ปรากฏว่ามีรอยขีดข่วนที่หน้าจอ ซึ่งไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับเครื่องใหม่ได้ จึงทำการส่งเครื่องคืนและรับเงินคืน จากนั้นก็ทำการจองใหม่อีกครั้ง แต่เมื่อเครื่องมาถึงแล้วก็ยังคงมีรอยขีดข่วนอีก และเมื่อเปิดเครื่องแล้วยังพบว่ามี Dead Pixel อีกด้วย

Screen Shot 2558-04-06 at 3.16.33 PM

และเมื่อเป็นดังนี้ rhcpcjg ก็ได้ทำการส่งคืนเครื่องไปอีกครั้ง และตัดสินใจใช้ iPhone 6 เครื่องเดิม โดยเขาหวังว่าทาง Samsung จะแก้ปัญหาเหล่านี้ให้ดีขึ้นก่อน ถึงจะกลับมาใช้งาน Samsung อีกครั้ง

สำหรับปัญหาเหล่านี้ก็ได้มีผู้ใช้งานท่านอื่นๆมาแจ้งว่าพบปัญหาหน้าจอมีรอยขีดข่วนเช่นกัน รวมถึงยังมีการแจ้งเรื่องของหน้าจอที่มีสีผิดเพีี้ยนกันแบบเห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อนำมาเทียบกันอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามก็มีลูกค้าอีกหลายท่านที่ไม่เจอปัญหานี้เช่นกัน

Screen Shot 2558-04-06 at 3.17.33 PM

Screen Shot 2558-04-06 at 3.16.54 PM

Screen Shot 2558-04-06 at 3.17.07 PM

Screen Shot 2558-04-06 at 3.16.42 PM

Screen Shot 2558-04-06 at 3.17.18 PM

***คำถามคาใจ.....ไอโฟน 6 ไม่ผิดเพี้ยน ขณะที่ Galaxy S6 ผิดเพี้ยนซ้ำซาก จริงหรือ ***

 

ที่มา – Redmonpie , phonearena

http://www.flashfly.net/wp/?p=116524
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: I AM THOR, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, FORFAME, Ployza, willbe, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)เจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!พระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์ความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567เจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นอดีตนักพัฒนาเกม Palworld เผยดีไซน์ตัวละครในเกมจงใจให้เหมือน Pokémonกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ยิงถล่มอิสราเอลอย่างหนักหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่เจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นมะเขือยาวชุปไข่ทอด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่