หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

13 เหตุผลที่สาวๆใช้อธิบาย เมื่อนอกใจแฟน

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ปัจจุบันสังคมไทยเปลี่ยนไปตามยุคตามสมัย มีค่านิยมที่เปลี่ยนไปจากเดิม จากแม่บ้านที่อยู่แต่บ้าน ทำงานบ้าน เลี้ยงลูก ใช้ชีวิตอย่างแม่ศรีเรือน กลายมาเป็นสาวสังคม นักลงทุน นักธุรกิจมากมาย ทำให้สาวๆสามารถดูแลตัวเอง และครอบครัวได้โดยไม่ต้องพึ่งผู้ชาย และด้วยค่านิยมที่เปลี่ยนไปทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะเรื่องหน้าที่การงาน การเงิน การลงทุน หรือแม้กระทั่งความรัก จึงไม่แปลกเลยที่จะมีเหตุการณ์รักสามเศร้า เราสามคนให้เห็นอยู่เป็นประจำ แฟนนอกใจ จึงกลายเป็นเรื่องใหญ่สำหรับทุกคนเลยทีเดียว

 

 จากการสำรวจของผลิตภัณฑ์ Durex ได้จัดอันดับประเทศที่ผู้ชายและผู้หญิงมีการนอกใจคนรักมากที่สุด 3 อันดับแรก เริ่มจากฝ่ายหญิง เรียงตามลำดับ

 

 

เห็นข้อมูลอย่างนี้แล้วอดคิดไม่ได้วาถ้าเกิดเหตุการณ์รักสามเศร้า แบบนี้ขึ้นกับเราจะทำยังไงดี วันนี้มาดู 13 เหตุผลว่าทำไมสาวๆถึงกลายเป็น แฟนนอกใจ ไปซะได้

 

1.มนุษยสัมพันธ์ดี

โดยส่วนมากแล้วสาวๆจะเป็นคนอ่อนไหวอ่อนโยน เข้ากับคนอื่นได้ง่าย มีความเห็นอกเห็นใจ ซึ่งความอ่อนไหว และความอัธยาศัยดีของเธอนั้นอาจกลายเป็นการเปิดช่องว่างให้หนุ่มอื่นๆได้ลองเข้ามาขายขนมจีบดูบ้าง ทีล่ะขึ้นอยู่กับความหนักแน่นของสาวเจ้าแล้วล่ะ ว่าจะสามารถรักษาความซื่อสัตย์ไว้ได้หรือไม่ เจ้าหล่อนจะกลายเป็นแฟนนอกใจหรือเปล่า นะ

 

2.เพราะผู้หญิงต้องการคนดูแล

สาวๆส่วนใหญ่อยากให้แฟนหนุ่มทะนุถนอมดูแลเธอราวกับเธอเป็นเจ้าหญิง ซึ่งหากแฟนหนุ่มไม่สามารถทำได้ล่ะก็ ถ้ามีชายใดที่พร้อมจะเป็นเจ้าชาย ทำให้เธอกลายเป็นเจ้าหญิงได้ล่ะก็ไม่อยากจะคิดเลยว่าเธอจะลังเลที่จะเป็นแฟนนอกใจ ได้นานเท่าไหร่

 

 

 3.ตกหลุมรักอย่างง่ายดาย

ด้วยเพราะนิสัยที่ต้องการการดูแลเอาใจใส่ (และใส่ใจเอา) เวลามีหนุ่มมาจีบมาหยอด บ่อยๆเข้าก็เป็นธรรมดาที่อาจจะมีเผลอใจกันบ้าง แต่จะเผลอไปมากน้อยแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับตัวสาวๆแล้วล่ะ ว่าจะกลายเป็น แฟนนอกใจหรือเปล่า

 

4.เพราะเธอเป็นนักพัฒนา

สาวเจ้าส่วนใหญ่ชอบการจัดการไม่เว้นแม้กระทั่งการจัดการชีวิตของแฟนหนุ่ม อยากเปลี่ยนแปลงให้เขาดูดีขึ้น แล้วเมื่อเธอจัดการเปลี่ยนแปลงจนถึงขีดสุด ก็เป็นไปได้ที่เธอจะหาเป้าหมายใหม่เพื่อทำการจัดการอีกครั้ง

 

5.ชอบคำชมและอารมณ์หวานๆ

ความมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับสาวๆจริงๆ อารมณ์หวานๆคำชื่นชมจากหนุ่มอื่นๆ สามารถทำสร้างความหวั่นไหวให้กับอารมณ์ของเธอได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ยิ่งถ้าชายหนุ่มขยันมาจีบ มาหยอดล่ะก็คุณเอ้ยเตรียมตัวรับมือกับเรื่องดราม่ากันได้เลย สาวๆอาจกลายเป็น แฟนนอกใจ โดยไม่รู้ตัว

 

 

6.รักความโสดไม่แพ้กัน

สาวๆก็รักอิสระไม่แพ้หนุ่มๆเหมือนกัน ถึงแม้บางทีเธอจะอ้างว่าคุณไม่ค่อยมีเวลาให้ ไม่ค่อยมีเวลามาหวานๆกับเธอ แต่เชื่อเุถอะถ้ามีคนอื่นเข้ามาจีบเธอก็จะลืมไปเลยว่า คุณยังมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้แถมยังเป็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า แฟน อีกด้วย

 

7.แค่ประชดเท่านั้นเอง

ชายหนุ่มอาจเผลอใจไปเพราะรูป รส กลิ่น เสียง ที่ติดตาตรึงใจของสาวสุดเซ็กซี่ แต่กับหญิงสาวแล้วการนอกใจอาจเป็นผลมาจากการแค่ต้องการจะประชดแฟนเท่านั้น คุยกับคนอื่นให้แฟนหนุ่มเกิดอาการหึงหวง แต่ดันเกิดเผลอใจขึ้นมาจริงๆจนกลายเป็น แฟนนอกใจ ซะอย่างนั้น

 

8.ไม่มั่นคงกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่

เมื่อใดก็ตามที่เธอรู้สึกว่าความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่นั้นเริ่มสั่นคลอน ไม่ยากเลยที่เธอจะปันใจให้ชายอื่นที่สามารถมอบความมั่นคงและความมั่นใจให้เธอได้แทนคุณ ถ้าหากคุณรักเธอจริงอย่างน้อยก็ควรแสดงออก หรือทำอะไรสักอย่างเพื่อเรียกความมั่นใจของเธอกลับคืนมา

 

 

9.เรื่องบนเตียงไม่ถึงใจ

เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องหนึ่งที่มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์มากไม่แพ้เรื่องอื่นเลย หากเธอไม่พอใจในการปฏิบัติหน้าที่บนเตียงของคุณแล้วล่ะก็ มีโอกาสเลยทีเดียวที่เธอจะหาเป้าหมายใหม่ที่จะถูกใจมากกว้า

 

10.เราเข้ากันไม่ได้

คู่รักที่มีนิสัยใจคอคล้ายๆกัน มีความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นการผสานความสัมพันธ์ให้ทั้งคู่เดินไปด้วยกันได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แต่หากเธอพบว่านิสัยของคุณกับเธอไม่สามารถเข้ากันได้ แม้จะพยายามครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อปรับตัว ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ไม่แปลกเลยที่เธอจะลองเปิดโอกาสศึกษาดูใจใครคนใหม่ ผันตัวกลายเป็น แฟนนอกใจไปซะนี่

 

11.เสน่ห์เลือนหายไปตามกาลเวลา

แรกพบสบตาจนตกหลุมรัก เกิดเป็นรักแรกพบขึ้นในบัดดลเสน่ห์นั้นช่างดึงดูดใจ แต่ถ้าเมื่อไหร่ความเสน่หาในตัวคุณนั้นหมดลง อาการเผลอไผลไปกับเสน่ห์ของชายอื่นก็อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

 

12.หวงมากไป คล้ายๆจะเป็นนักโทษ

การแสดงออกถึงความห่วงหาอาทรนั้นเป็นเรื่องที่ดีที่คนรักกันพึ่งกระทำ แต่ถ้าห่วงมากจนกลายเป็นหวงมากเกินไปจนเธอรู้สึกว่า อิสรภาพในชีวิตของเธอหมดไปตั้งแต่มีคุณเข้ามาในชีวิต เหมือนเป็นนักโทษถูกคุมขัง หรือถูกสอบสวนทุกครั้งที่ออกจากบ้าน แบบนี้ล่ะก็ เธออาจจะตัดสินใจหาคนใหม่ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยก็ได้

 

13.ถูกทุบตีทำร้ายร่างกาย

จริงๆแล้วสาวๆก้ไม่ได้อยากจะเป็น แฟนนอกใจ  แต่ไม่ว่าจะรักกันแค่ไหนถ้าถูกทุบตี หรือลงไม้ลงมือก็คงจะไม่มีใครอยากอยู่ด้วย ความผิดนี้มันช่างร้ายแรงคนถูกทำร้ายจะเจ็บทั้งกาย และเจ็บทั้งใจถูกคนที่รักทำร้ายได้ แรกๆอาจแค่แผลแมวข่วน หลังๆมานึกว่าแผลเสือตะปบ เจอแบบนี้อย่าว่าแต่เธอจะนอกใจเลย เธออาจหนีคุณไปแบบไร้ร่องรอยชนิดที่ว่าต่อให้พลิกแผ่นดินหาให้ตายก็ไม่มีวันหาเจอ

 

อย่างไรก็ตามเหตุผลทั้งหลายทั้งมวลจะไม่มีวันมาเป็นข้ออ้างทำลายความรักของคุณได้เลย ถ้าคุณทั้งสองมีความรักที่จริงใจ มั่นคง และซื่อสัตย์ต่อกัน ไม่ต้องมีปัญหา แฟนนอกใจหรือนอกใจแฟน เอาเป็นว่าเราขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนได้พบรักแท้ๆ รักแน่ๆ รักจริงจัง อย่างที่ตามหาก็แล้วกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ดีเจ ซูกัส, Tikker, lingju, B NuttiCha, destinygoal, FORFAME, เผลอหัวใจ, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!คุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดการแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซียสาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นไฟฟ้าสถิต โดนช็อตจนสะดุ้งโหยง เป็นเพราะอะไร เกิดจากอะไร? วิธีป้องกันและแก้ไขสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้สิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่างภาพถ่ายหญิงชาวจีนตระกูลชนชั้นสูง ในปลายราช​วงศ์​ชิง​สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียfinally: ในที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!สานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้ช้างตัวเดียวในโลกที่เล่นสกีน้ำได้: เรื่องราวของ Queenieสิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่าง
ตั้งกระทู้ใหม่