หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แปลกมั้ยคะ วันเกิดแฟน มีผู้หญิงคนอื่นมาเซอร์ไพร้ตอนเที่ยงคืน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เราอึดอัดมาก อยากรู้ความคิดเห็นของทุกคนค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเมื่อคืนทะเลาะกันใหญ่โตมาก เราเลยคิดว่า หรือเป็นเราที่งี่เง่าเกินไป

เราเซอไพร้ตอนเที่ยงคืน หลังจากนั้นก็จะนอนกัน ประมาณเที่ยงคืนครึ่ง น้องคนนึงที่ออฟฟิศของเขาโทรมา เค้าออกไปคุยตรงระเบียง พอกลับเข้ามา ก็บอกเราว่า น้อง A รออยู่ใต้หอ เอาเค้กมาให้เป่า (บอกก่อนว่าเราเคยจับได้ว่าในมือถือแฟนเราเคยมีข้อความหวานๆจากน้องคนนี้ และตอนที่เข้าออฟฟิสช่วงแรกๆ ก็แอบคุยไลน์แบบอ่อยๆๆ - แอบเจอในมือถืออีกเช่นกัน)

เราเกิดความสงสัยอย่างมาก ว่าเห้ย ใครมันจะทุ่มทุนขนาดนี้ คือถ้าเป็นเรา เราจะทำให้เฉพาะคนในครอบครัว เพื่อนสนิท หรือแฟนเท่านั้น เราเลยถามกลับเข้าไปว่า เห้ยเธอ มันไม่ประหลาดไปหน่อยหรอ ไม่ลงไปได้มั้ย อย่างงี้เราว่ามันแปลกๆ จริงๆ นะ น้องเค้าก็มีแฟนแล้ว แฟนเค้าจะคิดยังไงที่น้องเค้าทำแบบนี้ ป้องกันไว้ก่อนดีมั้ย เด๋วจะมีปัญหากัน

จากนั้นเค้าก็ดูหงุดหงิด ลุกลามใหญ่โต จนทะเลาะกันรุนแรง เค้าหาว่าเราโลจิคตลก น้องเค้าขับรถมาตั้งไกล (20 โล) ใจแคบไปหน่อยรึเปล่า เราเลยบอกไปว่า เราขับรถมาหาเธอตั้ง 100 กว่าโล เพื่อมาหาเหมือนกันนะ เจออย่างงี้เราก็ไม่โอเค เถียงกันลุกลามไปถึง ยังคุยกะน้องเค้าแบบเดิมอยู่ใช่มั้ย นู่นนี่นั่น จนมีคำถามนึง ที่เราช็อค คือ ถ้าไม่ใช่น้องคนนี้ แต่เป็นแฟนเก่าเรา หรือ เด็กเก่าเรา แกจะว่าไม่ประหลาดใช่ปะ (เด็กเก่าที่เค้าหมายถึงเป็นคนที่เราเคยมีเรื่องด้วยอย่างรุนแรง)

คือตอนนี้เราเริ่มสับสน ว่านี่เรางี่เง่าไปเอง หรือยังไง ที่เราหึงหวงเพราะเรื่องนี้

เราแปลกรึเปล่า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: MondAy CoUpLe, Adams Jaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)เจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!ความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นมะเขือยาวชุปไข่ทอดครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่