หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายคนใหม่ของเทเลอร์ สวิฟท์ แซ่บส์กว่าคนเก่าที่เคยมี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เรื่องเพลงไม่ต้องพูดถึง เพราะเทเลอร์ สวิฟต์ นำโด่งมาทุกแทร๊ค ทุกชาร์ท ทุกประเทศ และกวาดรางวัลทุกปี แต่ช่วงสองปีหลังนี้เทเลอร์ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องผู้ชายมากนัก อาจจะเพราะเข็ดขยาดกับคนเก่า หรือยังหาถูกใจไม่เจอก็เป็นได้ จนกระทั่งสื่อพยายามอย่างยิ่งจะล้วงข้อมูลของเธอให้ได้ หลังจากก๊อสซิปวงในว่า เทเลอร์แอบบินไปพักผ่อนบ่อยครั้งช่วงออกทัวร์ และกำลังคบหากับหนุ่มในวงการอยู่ด้วย ล่าสุด ข่าวนั้นเป็นจริงแล้วจร้า เทเลอร์ไม่อาจจะหลบได้อีกแล้ว ดูภาพสิจ๊ะ

ภาพล่าสุดของ Taylor Swift กับแฟนหนุ่มดีเจสุดฮอต Calvin Harris เดทโรแมนติก มาดูคอนเสิร์ต Haim ที่เวสฮอลลีวูด

หลายคนยังไม่รู้จัก ดีเจสุดฮอต Calvin Harris ว่าใครอ่ะ ผู้ชายคนใหม่ของเทเลอร์ ตั้งสติดีๆ นะคะ จะแนะนำให้รู้จักกัน

แคลวิน แฮร์ริส (อังกฤษ: Calvin Harris) เกิดเมื่อวันที่ 17 มกราคม ค.ศ. 1984 เป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงชาวสก็อต และยังเป็นโปรดิวเซอร์เพลง เขาเกิดและโตในดัมฟรีส์ เขาออกผลงานอัลบั้มชุดแรก I Created Disco ในปี 2007 มีซิงเกิลอย่าง "Vegas", "Acceptable in the 80s", "The Girls", "Merrymaking at My Place" และ "Colours" ต่อมาในปี 2008 บันทึกเสียงเพลง "Dance wiv Me" กับแร็ปเปอร์อังกฤษที่ชื่อ ดิซซีราสคอล เขาออกผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีซิงเกิลอันดับ 1 ในสหราชอาณาจักรอย่าง "I'm Not Alone"

ผลงานช่วงแรกที่ประสบความสำเร็จของแฮร์ริสในช่วงแรกสุด เมื่อเขาอายุ 21 ปี คือเพลง "Da Bongos" และ "Brighter Days" ออกวางขายในรูปแบบคลับซิงเกิล 12 นิ้ว กับสังกัดพริมาเฟซี ต้นปี 2002 ภายใต้ชื่อ Stouffer

เขาเคยมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเมื่อ 10 กันยายน ปี 2010 ที่อาร์ซีเอ

ด้วยวัยเพียง 26 ปี คาลวิน ถือเป็นศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถที่ทำตามความฝันของตนได้อย่างงดงามแซงหน้าศิลปินวัยเดียวกันหลายคน จากผลงานฮิตติดชาร์ต I’m Not Alone และการได้ร่วมงานกับป๊อบดิวาระดับตำนานอย่าง ไคลีย์ มิโนค (Kylie Minogue) หรือแม้แต่ราชาฮิปฮอปจากเกาะอังกฤษ ดิซซี่ ราสคาล (Dizzee Radcal) ทำให้คาลวินเป็นศิลปินที่สร้างชื่อเสียงด้วยฝีมือของตนเองจนมีผลงานเป็นที่ยอมรับของคอดนตรีหลากหลายแขนง ทั้งสาวกดนตรีอันเดอร์กราวน์ไปจนถึงแฟนเพลงป๊อบทั่วทุกมุมโลก

ซึ่งคาลวิน ได้การยกย่องในวงการดนตรีให้เป็น “ราชาแห่งอิเลคโทรปอป” ในฐานะโปรดิวเซอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง และดีเจ 

Calvin Harris

ได้แจมในเพลง “I Need Your Love” ของ Ellie Goulding ในปี 2012 

Calvin Harris-LMK-093496.jpg

และที่ว่าแซ่บส์กว่าหนุ่มในกรุของเทเลอร์ นั่นคือ เมื่อเปรียบเทียบของเอ๊าะๆ กับตอนนี้ 2007 - 2014

นอกจากจะเข้าชิงและกวาดรางวัลมาตั้งแต่ปี 2007 แล้ว ยิ่งอายุมาก เขาก็ยิ่งดูดีเข้าที่เข้าทางสาวๆ อ่อนวัยที่ต้องการหนุ่มใหญ่มาข้างกาย

เมื่อครั้งสลัดผ้าถ่ายแบบใน กกน อาร์มานี ในปี 2017 ทำให้สาวๆ ที่ไปดูเขาเปิดเพลงต้องสะดุ้ง สายตาพุ่งไปที่เขาทันที และที่เห็นนี้ไม่ใช่ยัดถุงเท้า ทิชชู่ให้อู้ฟู แต่พ่อให้มาล้วนๆ

จัดว่ามีของดีซุกซ่อนจริงๆ เพราะดูในลุคปกติก็ไม่ได้น่าสนใจมากนัก แล้วยังนี้เราจะอิจฉาเทเลอร์หรือยินดีกับเธอดีนะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: PRP, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, nampeungjubjub, jarasporn, comen, Thorsten, newwin, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!เจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนเฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นมะเขือยาวชุปไข่ทอดครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่