หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4 วิธีง่ายๆสำหรับผู้ชายมีลูกยาก

โพสท์โดย AugustVinth

15% ของคู่สามีภรรยามีปัญหาเกี่ยวกับการมีลูก ซึ่งหนึ่งส่วนสามของสเปิร์มไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้เนื่องจากไม่แข็งแรงเท่าที่ควร สเปิร์มจะแข็งแรงสุดในช่วงฤดูหนาวและต้นฤดูใบไม้ร่วง รวมถึงช่วงที่ปราศจากความเครียด ดร.Ashok Agarwal จากคลินิก Cleveland จะมาอธิบายถึงไลฟ์สไตล์ 4 อย่างที่จะช่วยให้สเปิร์มแข็งแรง ไปดูกันครับ

1. เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์

สเปิร์มไม่ได้ถูกสร้างให้มีขนาดเหมือนลูกอ๊อดที่สมบูรณ์เสมอไปโดยปกติแล้ว 90% ของสเปิร์มจะสูญเสียรูปร่างและหมดประสิทธิภาพก่อนที่จะว่ายไปถึงไข่ ทางที่ดีคุณผู้ชายควรทานอาหารที่อุดมไปด้วยสารไลโคปีน นักวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยฮาวาร์ดแนะนำให้ทานซอสมะเขือเทศ เพราะมะเขือเทศจะมีสารไลโคปีนปริมาณมาก


2. เพิ่มจำนวนสเปิร์ม


การหลั่งหนึ่งครั้งจะมีสเปิร์มจำนวน 15-150 ล้านตัวออกมา นักวิจัยมหาวิทยาลัยฮาวาร์ดแนะนำให้ผู้ชายออกกำลังกายเรียกเหงื่อ จากการวิจัยผู้ชายที่ออกกำลังกายจะมีจำนวนสเปิร์มเพิ่มขึ้นอีก33% เพราะการออกกำลังกายจะช่วยเผาผลาญไขมัน ในทางกลับกันยังช่วยเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในเพศชายอีกด้วย


3. ลดการใช้มือถือเพื่อกระตุ้นสเปิร์มให้มีชีวิตนานขึ้น


โดยปกติแล้วสเปิร์มจะใช้เวลาเดินทางไปถึงไข่ประมาณ 12-14 ชั่วโมง หลังจากที่ผู้ชายหลั่งออกมาแล้ว สเปิร์มทุกตัวยังคงมีชีวิตอยู่ ส่วนจะว่ายไปถึงไข่หรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับความเร็วในการว่าย จากการศึกษาของ Cleveland คลินิก พบว่าผู้ชายที่ใช้โทรศัพท์มือถือบ่อยจะลดความแข็งแรงและลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของสเปิร์ม ทั้งนี้อาจเกิดจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากมือถือนะครับ


4. ลดความเสี่ยงเพื่อให้สเปิร์มอยู่รอด


การมีเพศสำพันธุ์ที่ต้องใช้น้ำมันหล่อลื่นช่วยนั้นอาจนำสารเคมีที่มีความเป็นกรดและด่างไปทำลายสเปิร์มได้ น้ำมันล่อลื่นบางยี่ห้ออาจทำลายจำนวนสเปิร์มถึง 72% ภายในเวลา 30 นาทีเลยนะครับ

คุณผู้หญิงคนไหนที่ต้องการมีลูก แต่ว่ามีไม่ได้สักที ลองเอาคำแนะนำนี้ไปบอกให้คนรักของคุณรู้สิครับ อาจจะช่วยได้ไม่มากก็น้อย

Source: menshealth.com
Translated&Edited: ChicMinistry

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: oldster, โป๊ยก่าย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่