หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

18+ คลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ หนังโป๊AVญี่ปุ่น ตั้งแต่ต้น จนจบ

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

เบื้องหลัง การถ่ายทำ หนังโป๊ เบื้องหลังหนังX หนังAV ญี่ปุ่น(18+) :

เป็นครั้งแรกที่มีการเปิดเผย เกี่ยวกับหนัง AV ออกมาตีแผ่เบื่องหลังการถ่ายทำหนัง AV ที่เราๆ ท่านๆ ได้ดูกันในหนัง หนังแต่ละเรื่องนั้นการถ่ายทำลักษณะนี้จะต้องเป็น Pravate มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉะนั้นทีมงานที่ร่วมงานจะต้องน้อยที่สุด เพราะสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบนักแสดงจะมีผลต่อการแสดงทั้งสิ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักแสดงชาย ที่บางครั้งอาจไม่พร้อมกับงานแสดงหากมีอะไรมากระทบ

ภาพที่ท่านจะได้ดูต่อไปนี้เป็นชุดที่เป็นเบื่องหลังการถ่ายทำ ที่เห็นในหนัง บางมุมสวยที่เราเห็นนั้น ช่างภาพก็ต้องใข้ความพยายามไม่ใช่น้อย แม้แต่นักแสดงยังต้องมาช่วยยกไฟเพื่อความสำเร็จของงานเลย กองถ่ายแต่ละกองจะมีทีมงานกันไม่เกิน 5 คน และทั้งหมดจะต้องเป็นมืออาชีพจึงทำให้ผลงานที่ออกมา น่าประทับใจตามที่ต้นสังกัดต้องการ

เบื้องหลัง การถ่ายทำ หนังโป๊ เบื้องหลังหนังX หนังAV ญี่ปุ่น(18+) :

เนื้อหาโดย: แอ๊ดมึน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
58 VOTES (4.8/5 จาก 12 คน)
VOTED: คุณกินนะจ๊ะ บีสอง, uoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียนสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
เซ็กซี่แบบเปิดตัว...มัจฉา โมซิมันน์ @ ELLE Thailand April 2024Model from Vietnam Ig._simondaySexy 39
ตั้งกระทู้ใหม่