หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูเหตุผลว่าทำไมครั้งหนึ่ง "อิมราน อับบาส"(Imran Abbas) เคยได้รับการโหวตว่าเป็น "ผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลก" ^ - ^

โพสท์โดย ขนมปังขิง

 

อิมราน อับบาส (Imran Abbas) เกิดเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ปี 1982 (พ.ศ. 2525) ที่เมืองลาฮอร์ เมืองหลวงของจังหวัดปันจาบ ประเทศปากีสถาน เขาเป็นนายแบบและนักแสดงหนุ่มชื่อดังแนวหน้าของปากีสถาน เรียนจบจากมหาวิทยาลัย National College of Arts (NCA Lahore) แต่เดิมเคยเป็นสถาปนิก

 

 

ด้วยหน้าตาอันคมเข้มหล่อเหลาโดดเด่นกว่าใคร ๆ ทำให้เขามีโอกาสได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 18 ปี ด้วยการเป็นนายแบบและการแสดงละคร

เดิมที อิมราน ตั้งใจว่าเขาจะทำงานแสดงต่าง ๆ ที่รับไว้ให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด เพื่อที่จะเดินทางไปเรียนต่อยังต่างประเทศตามที่ตั้งใจเอาไว้ แต่ดูเหมือนว่า ด้วยความสามารถ ฝีมือการแสดง รวมถึงหน้าตาหล่อเหลาชวนหลงใหลของเขา ก็ทำให้เขากลายเป็นนายแบบและนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังภายในเวลาไม่นาน และได้รับการชักชวนเข้าสู่วงการบอลลีวูด วงการหนังชื่อดังของอินเดีย จนกระทั่งมีผลงานออกมาให้ชมมากมาย

ที่ต่างกันคือ Bollywood หรือวงการอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดีย นั้น ต้องทั้งร้องทั้งเต้นด้วย ในขณะที่ภาพยนตร์ปากีสถาน ไม่จำเป็นต้องเต้นมากมาย ดังนั้น อิมรานก็ต้องปรับตัวกันเล็กน้อย

หลายคนเข้าใจผิดว่าอิมรานเป็นเจ้าชายปากีสถาน  

เมื่อปี 2007 เขาตกลงเล่นละครในปากีสถานในบทบาทของเจ้าชาย ภาพฟิตติ้งการแสดงแพร่กระจายออกไป หลายคนก็ส่งต่อกันโดยเรียกว่า เจ้าชายอิมราน การส่งต่อข้ามประเทศทั้งทางอีเมลและสื่อโซเชียลต่างๆ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ถึงขนาดที่ว่าหลายคนเข้าใจผิดถึงขั้นเรียกเขาว่า มกุฎราชกุมารแห่งปากีสถาน 

 

 

 

ต่อมา เขาเป็นนายแบบ รับงานแฟชั่น เดินแบบในตะวันออกกลางด้วย (และมีบางชุดที่แต่งกายแบบชายอาหรับ) ทำให้เกิดความสับสนอีกครั้ง ว่าเขาคือ เจ้าชายแห่งตะวันออกกลาง

 

 

 

 

 

 

ยังมีข่าวลือต่างๆอีกเช่น เขาแต่งงานแล้ว ทั้งๆที่เขาถ่ายภาพเข้าฉากแต่งงานในละครและถ่ายแฟชั่นพรีเว้ดดิ้ง

 

 

การค้นในหาในอินเตอร์เน็ททุกวันนี้ ก็ยังเข้าใจผิดกันต่อไปว่าเขาคือ เจ้าชาย

 

เหตุผลที่เขาเคยได้รับการเรียกขานว่าเป็นผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลก

 

หลายคนพูดถึงการวิเคราะห์ความสวยความหล่อเชิงวิทยาศาสตร์ของ ใบหน้า ซึ่งจะมีกฎ สัดส่วนทองคำ (Golden Ratio) อยู่ ในใบหน้าสมบูรณ์แบบของคนๆหนึ่ง ซึ่งจะเป็นตัวบอกว่า คางต้องยาวเท่าไหร่ จมูกยาวเท่าไหร่ ระยะห่างระหว่างดวงตาเท่าไหร่ หน้าผากกว้างเป็นกี่ส่วนของใบหน้า (สัดส่วนนี้แหละที่แพทย์ศัลยกรรมต่างๆมักจะพูดถึง และใช้เป็นตัววัดว่า เขาจะเสริมแต่งหรือศัลยกรรมให้ลูกค้าแต่ละคนอย่างไร?)

อิมราน  อับบาส คือ หนึ่งในบุคคลที่ใบหน้าได้รูปตาม Golden Ratio จริงหรือ? 

หลักการดังกล่าวใครอยากลองทดสอบดูให้เข้าไปที่ http://www.beautyanalysis.com/ ที่คิดค้นโครงหน้าที่ได้รูปตาม Golden Ratio ขึ้น ลองเอาไปใส่ในหน้าของอิมรานดูนะคะ

 

 

 

ผลที่ออกมาหน้าของอิมราน อับบาสได้สัดส่วนพอดี (ตา จมูก คาง ปาก ร่องแก้ม โครงหน้าพอดีเป๊ะ!) จุดด้อยเพียงจุดเดียวบนใบหน้าของเค้าคือ "คิ้ว" ค่ะ คิ้วของอิมรานไม่โก่งเท่านั้นเอง 

ในด้านของกายวิภาคต้องบอกว่า เผ่าพันธุ์ของชาวปากีสถานมีจุดเด่น คือ การเป็นเผ่าพันธุ์คอเคเซียนผิวขาวพันธุ์ผสมระหว่างตะวันตกและตะวันออก (ระหว่างอาหรับและอินเดีย) จึงมีรูปร่างสูงใหญ่ ดวงตากลมโต จมูกโด่ง

แต่จุดที่โดดเด่นและดึงดูดที่สุดบนใบหน้าของอิมราน  อับบาสนั่นคือ "ดวงตา" ของเขานั่นเอง

 

 

และนี่คือเรื่องราวของอิมราน อับบาสผู้ชายที่ครั้งหนึ่งได้ชื่อว่า "หล่อที่สุดในโลก" มาชมภาพของหนุ่มคนนี้ใน อิริยาบถต่างๆกันค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพประกอบจาก : อินเตอร์เน็ต

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ขนมปังขิง's profile


โพสท์โดย: ขนมปังขิง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
148 VOTES (4.1/5 จาก 36 คน)
VOTED: JoeySekey, Keroppi, จิ๊บจิ๊บ, สาวสี่เสี่ยน, Thorsten, zetrelais, บังไค, Anh Beo, new intiporn, Noonneyrock, Trapped, แม่อุ๊, บูเก้จัง, อาดามพ์ ใจดี, Tii Khung, Marcus, comen, pumpum
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปางยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัว
ตั้งกระทู้ใหม่