หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข้าน้อนขอคารวะ 1 จอก หนุ่ม Eddie Peng เผิงอวี่เยียน ลูกกตัญญูทำงานหนักเพื่อเลี้ยงแม่

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ดาราหนุ่มสุดฮอต มาแรงที่สุดชาวไต้หวันที่เคยผ่านผลงานมาแล้วอย่าง (คนล่าถล่มเมือง, ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน และ ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2) 

 

เอ็ดดี้ เผิง EddiePeng (Eddie Peng Yu yan)  หรือ เผิงอวี้เยี่ยน (彭于晏)  สัญชาติ : Canada

เกิดเมื่อวันที่  24 มีนาคม 1982  ใน เปงหู, เกาะหนึ่งของประเทศไต้หวัน เมื่ออายุ 13 เขาได้อพยพไปแคนาดากับครอบครัว และได้เข้าศึกษาต่อที่นั่นจนถึงระดับ มหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์ของมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ในสมัยเด็กตัวเอ็ดดี้เผิง ก็เคยแสดงโฆษณากว่า 10 ชิ้น จนเหมือนจะได้รับฉายาว่า “King of Snacks”  ทีเดียว

 

  1. อาหารที่ชื่นชอบ     Beef Steak, Taiwanese Snack, and Fruit
  2. สิ่งที่เกลียด:     Anything sweet
  3. กิจกรรมยามว่าง :เล่นบาสเกตบอล  ร้องเพลง เต้นรำ     ซ้อมการแสดง ว่ายน้ำและ….อ่านหนังสือการ์ตูน
  4. เหตุฝังใจที่ไม่อาจลืม :     สะดุดล้มในห้องน้ำแล้วทั้งตัวเขาจมอยู่ในกองอุนจิ
  5. ความหวังที่ตั้งไว้ :     อยากใช้ชีวิตอยู่ง่ายๆอย่างมีความสุข
  6. เป้าหมายในชีวิต : อยากพาคุณแม่เดินทางรอบโลกไปด้วยกัน

ทางด้านครอบครัวของหนุ่มคนนี้นั้น ถือว่าไม่อบอุ่นเท่าที่ควร เพราะเขาต้องอยู่กับแม่ตั้งแต่เด็ก หลังจากที่พ่อแม่หย่าร้างกัน ในความทรงจำของเขานั้น ไร้ซึ่งภาพของพ่อตั้งแต่วัยเยาว์ แม่ต้องลำบากเลี้ยงเขาและพี่สาวอีก 2 คนมาจนโต รวมทั้งต้องดูแลคุณยายอีกด้วย เผิงอี๋ว์เยี่ยนเคยกล่าวว่า “ตั้งแต่เด็กผมเติบโตมากับสังคมที่แวดล้อมไปด้วยผู้หญิง บางทีอาจเป็นเพราะเหตุผลนี้ จึงทำให้นิสัยผมเป็นคนอ่อนโยนและนุ่มนวล”
       
เพราะเป็นผู้ชายคนเดียวในบ้าน จึงมักจะได้รับความรักความเอาใจใส่มาก แต่เผิงอี๋ว์เยี่ยนกลับปฏิเสธว่าเขาก็ไม่ได้มีนิสัยคุณหนูอย่างที่หลายคนคิด

“ผมยอมรับว่าครอบครัวรักผมมาก แต่ว่าไม่ใช่จะตามใจผมทุกอย่าง ทำเรื่องอะไรผิดก็ต้องถูกลงโทษ แม่ผมจะใส่ใจกับเรื่องการศึกษาและมารยาทการปฏิบัติตนต่อบุคคลอื่นมาก มีครั้งหนึ่งคะแนนสอบผมแย่มาก ไม่กล้าบอกคะแนนให้แม่รู้ โกหกแม่เรื่องคะแนนจริง ผลสุดท้ายเมื่อความจริงปรากฏ ผมโดนแม่ตียกใหญ่” ดังนั้นตั้งแต่เด็กจนโตเผิงอี๋ว์เยี่ยนจึงเชื่อฟังแม่มาตลอด
       
“พูดตามความจริง ผมไม่เคยทำตัวเกเรเลย การเชื่อฟังแม่นั้นเป็นสัจธรรมที่ถูกต้องดีงาม เพราะแม่ทำงานเลี้ยงครอบครัวก็ลำบากมามากพอแล้ว เหตุใดผมจะต้องทำให้ท่านโกรธและไม่สบายใจอีกล่ะ”


       
หลังจากเรียนจบจากแวนคูเวอประเทศแคนนาดา จนกลับมาที่ไต้หวันและได้เข้าวงการแล้วนั้น เผิงอี๋ว์เยี่ยนมีโอกาสได้แสดงละคร ช่วงนั้นที่เขามีรายได้เป็นกอบเป็นกำก็พยายามเก็บหอมรอบริบกินข้าวกล่องทุกมื้อ เพื่อส่งเงินให้แม่เป็นทุนเปิดร้านอาหารที่เซี่ยงไฮ้ นับได้ว่าเป็นสุดยอดลูกกตัญญูที่หายากคนหนึ่งในวงการบันเทิง
       
“ผมบอกแม่ว่า ชั่วชีวิตนี้ผมจะไม่ประพฤติตัวไม่ดีเด็ดขาด ผมหวังจะให้ท่านมีความสุข ท่านลำบากเพื่อผมมามาก หลังจากนี้ผมจะเก็บเงินซื้อบ้านหลังใหญ่ๆ สักหลังแล้วรับท่านมาอยู่ด้วยกัน พวกเราจะอยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่าครับ”

 

หนังเรื่อง Unbeatable ของผู้กำกับ Dante Lam เมื่อเดือนสิงหาคมที่ฮ่องกง หนุ่มเอ็ดดี้ รับบทเป็น นักมวย ได้ประกบกับเจ้าพ่อ Film King ของฮ่องกง จางเจียฮุย ทำให้เขามีโอกาสเรียนมวยและมีหุ่นสุดแน่นไปอวดสาวๆใน men health

 

 

หนุ่ม เอ็ดดี้ เผิง จัดอันดับว่าเป็นผู้ชายที่เซ็กซี่น่ากินมากที่สุดในไต้หวันเลยแหละ ผลงานของเขา ทำให้บรรดาหนุ่มๆที่ชอบผู้ชายด้วยกันฟินสุดๆกับความหล่อน่ารัก แถมมีฉากชายจูบชายในเรื่อง My So-called Love ความแซ่บของ เอ็ดดี้ เผิง ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจสาวแท้สาวเทียม อีกอย่างการที่ หนุ่มเผิง เล่นกล้ามทำให้เขามีบอดี้ที่สั่นสะเทือนวงการเก้งกวาง เห็นแล้วน้ำลายไหล แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เอ็ดดี้ แม้จะเป็นหนุ่มขี้เล่น แต่ก็ไม่เล่นขี้ ขอคอนเฟิร์มว่า เขาแมนชายชาตรี 100 % 

เผิงอวี๋เอี้ยน

 

ซีรีส์สุดฟิน ลำนำทะเลทราย /ballad of the desert

Eddie_Peng

Posted Image

 

ล่าสุด เอ็ดดี้ เผิง มารับบทสำคัญที่สุดในชีวิตนักแสดงคือ หวงเฟยหง ในวัยหนุ่มก่อนที่จะกลายมาเป็นยอดปรมาจารย์กังฟู ร่วมด้วยนักแสดงมากมายอย่าง หงจินเป่า, เหลียงเจียฮุย, หวังลั่วตัน และ แอนเจลาเบบี้ ผลงานกำกับโดย รอย โจว ระดมทุนสร้างกว่า 650 ล้านบาท เพื่อให้ได้หนัง “หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู Rise of The Legend ”

 

 

สำหรับความรักกับสาวๆ ของพ่อหนุ่มคนนี้ ตอนนี้เขาบอกแต่เพียงว่าโสดสนิท แต่ก็มีข่าวออกมามากมาย ไม่ว่าจะก่อนหน้านี้กับนักแสดงสาวหน้าจิ้มลิ้มอย่างหยางเฉิงหลิง (เรนนี่) หรือกระแสข่าวที่ว่าเป็นเกย์และกุ๊กกิ๊กกับเหอยุ่นตงระหว่างถ่ายทำเรื่อง”ขุนศึกตระกูลหยาง” แต่แล้วก็เงียบไป เพราะเผิงอี๋ว์เยี่ยนออกมากล่าวว่าเขาไม่ใช่เกย์ และเขาก็มีใจนิยมเพศหญิงตามปกติ ล่าสุดมิวายมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนักร้องสาว “ไช่อีหลิน” ที่นักข่าวตามไปถ่ายภาพทั้งสองแอบเที่ยวอยู่ด้วยกันที่ลอนดอน แต่เขาก็ออกมาปฏิเสธอีกว่าเจอกันโดยบังเอิญเท่านั้น ก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่าความรักของหนุ่มหน้าใสคนนี้จะเดินไปในทิศทางใด

Posted Image

 

ที่มา: http://tomibarca.tumblr.com/
http://fanclub..../star/Eddie_Peng
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
VOTED: Alohaaz, ซาอิ, Meaw Meaw, fongbear, Satthaya In, comen, vho, สาวสี่เสี่ยน, Tabebuia, บังไค, Carrrot, กุ้งฝอย, ดีเจ ซูกัส, ปุ้มได้ไหม, หอยตะแคง, ข้าวโพดคั่ว, bourbon, JanuaryUn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างอินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?ตุ๊กตาแม่ลูกดก (Matryoshka) ของฝากขึ้นชื่อจาก รัสเซียครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่