หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เส้นทางรักที่มั่นคงของเจนี่ - อั๋น 19 ปีที่รักกันนั้นทำให้มั่นใจว่านี่คือคู่แท้ของชีวิต

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

 

เห็นเจนนี่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ตอนนี้อั๋นเปลี่ยนไปเยอะเลย

 
เจนนี่เฉลย “คือเจนนี่เห็นเขาตั้งแต่อายุ 17 ปี ก็พัฒนาการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ เมื่อก่อนตอนทำธุรกิจเขาใจร้อนมาก แต่เดี๋ยวนี้เริ่มรู้จักนึกคิดก่อนว่าควรจะทำอะไร พูดอย่างไร เขาค่อยๆ ผ่อนลงมาเยอะ เพราะโดยส่วนตัวเจนนี่เป็นคนใจเย็น ก็จะคอยเบรคตลอด ซึ่งเขาก็จะฟังเรานะแล้วก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เป็นคนตั้งใจไม่ว่าจะทำอะไร อย่างร้านอาหารก็ตั้งใจทำมาก ลงดีเทลอยู่กับอาหารตลอด แต่เวลาเล่นกันก็เหมือนตอนที่เราเจอกันตอนเด็กๆ แหละค่ะ 


อั๋นชมว่าที่ภรรยา “เจนนี่เขาเป็นอย่างนี้ตลอดเลยนะ ตอนวัยรุ่นก็น่ารัก ใสๆ ในแบบของเขา มาตอนนี้เขาก็น่ารักในแบบคุณแม่ ผมมองเขาน่ารักตลอดอยู่แล้ว ไม่เคยเบื่อหรือรำคาญเลย เขาเป็นผู้หญิงเก่งแล้วก็ตั้งใจทำงานมาก บางทีเขายังตั้งใจมากกว่าผมอีก เพราะบางครั้งผมสมาธิสั้น

 

คู่นี้มีความแตกต่างที่ต้องปรับจูนกันเยอะไหมคะ 


อั๋นพยายามถ่ายทอดความรู้สึก “จริงๆ ก็ไม่ต่างนะ เราค่อนข้างเหมือนกันมากกว่า เป็นคนง่ายๆ ไม่หวือหวา ไม่ต้องอะไรเยอะ ไม่ใช่คนฟุ่มเฟือย เป็นพวกที่ไม่ค่อยอยากได้อะไร ส่วนมากจะหมดเงินไปกับเรื่องกินมากกว่า เพราะเราทำอาชีพเกี่ยวกับร้านอาหารก็ต้องชิมตามร้านต่างๆ เพื่อจะได้รู้ว่าเขาทำอะไรอย่างไรกันบ้าง มีเมนูแบบไหน ถือว่าได้ทำงานด้วยครับ 


เจนนี่เปิดเผยความในใจ “เรามีนิสัยอะไรบางอย่างที่ไม่เหมือนกันอยู่แล้วก็พยายามที่จะปรับเข้าหากัน รู้ว่าเราควรจะต้องบาลานซ์อย่างไร อย่างถ้าอั๋นอารมณ์ไม่ดีเราก็เริ่มรู้แล้ว เพราะจะชวนกลับบ้านอย่างเดียวเลย (หัวเราะ) แต่เขาไม่เคยเปลี่ยนเลย นี่คือสิ่งที่เจนนี่ประทับใจเขาตั้งแต่แรกที่ๆ เราคบกัน อาจไม่หวือหวาเหมือนช่วงแรกๆ แต่เขาค่อนข้างสม่ำเสมอ ขนาดทรงผมยังไว้ทรงเดิม แต่งตัวก็เหมือนเดิม (หัวเราะ)


อั๋นรีบแก้ตัว “ผมไม่ค่อยดูแลตัวเอง ไม่ได้สนใจเรื่องอะไรตรงนั้นเลย ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 5 กิโลฯแล้ว (หัวเราะ) ยิ่งไม่ได้ทำงานในวงการก็ยิ่งไม่สนใจใหญ่เลย เพราะผมเป็นคนง่ายๆ แค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์จบ ทรงผมก็ไม่เคยเซ็ท ชีวิตนี้ผมขอแค่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส อ่างจากุซซี่ ซาวน่า อาทิตย์หนึ่งไป 4 วันจบพอละ เจนนี่เองเขาก็เป็นคนง่ายๆ เขาขอแค่มีครอบครัวที่ดี มีงานทำที่โอเค ไม่ต้องร่ำรวยล้นฟ้า ขอแค่ไม่ลำบาก แล้วก็ขอแค่ให้อยู่ใกล้กับครอบครัวเขา ผมเลยคิดว่า 80-90% คงอยู่ด้วยกันที่โน่นแล้วก็ค่อยๆ ขยายธุรกิจร้านอาหารที่อเมริกา แค่นี้ก็แฮปปี้ ส่วนที่เหลือก็ไม่มีอะไรเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราแล้ว

คบกันมานานขนาดนี้ หมั่นเติมความหวานให้กันอย่างไรบ้างคะ 


เจนนี่เผยมุมมองชีวิตคู่ให้ฟัง “จริงๆ เจนนี่ว่าชีวิตทุกคู่เป็นเหมือนกราฟนะ ช่วงคบกันแรกๆ ทุกสิ่งทุกอย่างก็ดูดีไปหมด หวาน กุ๊กกิ๊ก ตื่นเต้น ซื้อของขวัญให้กันทุกช่วงเทศกาล พอเป็นวัยรุ่นขึ้นมาหน่อยก็เปลี่ยนไปดูแล เป็นห่วงกันและกัน มีแต่สิ่งดีๆ ให้กัน จนมาถึงวัยกลางคนก็จะเป็นแนวทำธุรกิจ ช่วยกันคิด แต่ก็จะมีโมเม้นท์ของเราที่ไม่จำเป็นต้องไปเที่ยวสวีทกันที่ไหน แค่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันก็แฮปปี้แล้วค่ะ


อั๋นแชร์บ้าง “คือผมรู้สึกว่ายิ่งคบนานยิ่งให้เกียรติกันมากขึ้น ไม่เคยรู้สึกเบื่อเลย ยิ่งคบยิ่งรู้สึกว่าเราโชคดีมากที่ได้เขาเป็นแฟน ไม่ใช่ว่าพอเขามีลูกให้เราแล้ว รูปร่างเปลี่ยนไป ไม่สวยเหมือนเดิม แล้วเราไปทิ้งเขามันก็ไม่แฟร์ ดังนั้นเราต้องไปด้วยกันครับ

“ผมเคยพูดกับเจนนี่เสมอว่าชีวิตนี้ไม่คิดจะทิ้งเขา จะพยายามสร้างอนาคตร่วมกัน และขออยู่กันไปจนแก่เฒ่าครับ”

ยินดีกับ คุณ เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ กับ คุณ อั๋น ศราวุธ นวแสงอรุณ ในวันนี้ด้วยนะครับ 19 ปีที่แสนยาวนานทั้งคู่ผ่านสุขทุกข์ร่วมกัน และยินดีกับเจ้าตัวน้อยที่จะมาเร็วๆ นี้ด้วยครับ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: น้องโบว์ไง จะใครล่ะ, rawi, Sunjiro, บูเก้จัง, uoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันขบวนเกี้ยวของหว่านหรงวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่