หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การทดลองสุดเจ๋งนี้จะทำให้คุณอยาก “แสดงความรัก” กับแฟนคุณมากกว่าเดิม

โพสท์โดย mata

หากจะดูวิดีโอที่เข้ากับช่วงของเทศกาลวัน “วาเลนไทน์” หรือเทศกาลแห่งความรักมากที่สุด วิดีโอการทดลองนี้คืออันที่เราคิดว่าดีที่สุดแล้ว…

วิดีโอนี้ของประเทศเดนมาร์กนั้น เริ่มต้นความคิดมาจากสถิติที่ว่า มีชายชาวเดนิชแค่ 2% เท่านั้น ที่ชอบรัก และเห็นความสำคัญของวันวาเลนไทน์ และความสำคัญของการแสดงความรักกับแฟน โดยมีการถามหลายๆ คู่ว่า ครั้งสุดท้ายที่เขียนการ์ด หรือทำเซอร์ไพรส์ต่างๆ นั้นคือเมื่อไหร่ แทบจะไม่มีใครตอบได้

และนั่นคือความตั้งใจที่จะ ทำอย่างไรถึงจะสามารถบอกต่อไปยังชายอีก 98% ของประเทศเดนมาร์ก และชายจากทั่วโลกให้เห็นความสำคัญของวันวาเลนไทน์ หรืออย่างน้อย เห็นความสำคัญของการทำดี ทำสวีท โรแมนติกกุ๊กกิ๊ก กับคนที่คุณรักบ้าง

ซึ่งวิธี ที่พวกเขาจะส่งต่อข้อความเหล่านั้น คือ “การทดลอง” การทดลองที่จะวัดจากผลเลือดของคุณผู้ชายก่อน และหลังการทำสวีท ให้ของขวัญ หรือเขียนการ์ดเพื่อยื่นให้กับคนรัก

หลังจากนั้นมาดูว่า ระดับฮอร์โมนออกซีโตซิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ทำให้เรามีความสุข เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ และการถึงจุดสุดยอดที่ดีขึ้นนั้น เพิ่มหรือลดลงในเลือดของผู้ชายที่เข้าร่วมผลการทดลองอย่างไร และนี่คือผลการทดลองที่เกิดขึ้นจากการนำคู่ชาวเดนิชทั้งหมด 32 คู่มาทำการทดลอง เราไปดูในวิดีโอกันเลย

ที่มา: http://www.kiitdoo.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Bowii Jung, PRP, rawi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหารหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "เกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่ว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ตุรกีลั่นคว่ำบาตรอิสราเอล พร้อมรับแรงปะทะจากตะวันตก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆของมันต้องมี???"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาส
ตั้งกระทู้ใหม่