หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

17 ภาพสุดฮาที่ต้องมองให้ดี ไม่งั้นอาจเข้าใจผิด คิดลึกได้

โพสท์โดย คุณกิน

วันนี้เราจะพามาชม 17 ภาพสุดฮาที่เกิดจากมุมภาพแล้วชวนให้คิดลึกแบบสุดๆ ไปเลย เพราะถ้าไม่มองให้ดีๆ อาจจะทำให้คุณเข้าใจผิดคิดชึกได้ว่า จะเป็น.... ซึ่งแต่ละภาพนั้นเป็นภาพถ่ายที่เกิดจากมุมกล้องบวกกับความบังเอิญของจังหวะการถ่ายภาพพอดี ซึ่งจะฮา และพาให้คิดลึกขนาดไหนนั้น ไปชมกันเลย

 

 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณกิน's profile


โพสท์โดย: คุณกิน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: P a t r i c K, newwin, จอมยุทธอินดี้, บังไค, ข้าวโพดคั่ว, ดีเจ ซูกัส, toto, rawi, เหอๆๆๆ, ใจมด, PRP, ตัวกู้ภัย หัวใจแมนยู, แซงคูส, ชอนซองฮี, AugustVinth
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อันยา เทย์เลอร์-จอย กับชุดเดรสโทนสีที่ชาวไทยคุ้นเคยอภิมหาเศรษฐี คนที่ร่ำรวยมากที่สุดของโลกในปัจจุบันความเปลี่ยนแปลงของชาวมองโกล กับโลกในปัจจุบันเลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567Nyakim Gatwech นางแบบสีผิวดำสนิทจนที่ได้รับฉายาว่า ราชินีแห่งความมืดสมัยยังไม่เป็นเสี่ยหม่ำ และภรรยาคนสวย ยังอยู่บ้านมุงผนังสังกะสี สมัยตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ!รัฐบาลของคาซัคสถานได้ประกาศการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ ในพื้นที่ภูเขาที่ห่างไกลของประเทศ มีมูลค่ามหาศาลมากๆเลยทีเดียว งานนี้ของแทร่ ไม่ใช่เพิ่งฝัง แล้วมาบอกว่าขุดเจอเด้อ (ฮา)แฟนๆ ตกใจนึกว่า แฟนใหม่สาว "โยเกิร์ต" พอรู้ว่าใคร ถึงกับชมเลยว่าหล่อจริงๆ😃 มาดูสิ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกทึ่ง ด้วยความแปลกประหลาด 😄เอส กันตพงศ์ ป่วยเพราะวัคซีนโควิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"แสวง" เลขาฯ กกต. ยก รธน.มาตรา107 ยัน ประชาชนไม่มีสิทธิ์เลือก สว. ลั่น เป็นกรรมการมีหน้าที่ทำตามกฏหมาย5 น้ำตกที่สวยงามโดดเด่นที่สุด ของประเทศในภูมิภาคอาเซียน
Model from France 002.Chinese pretty girl modelพลังของความผัวหนุ่มหล่อขึ้นปก 1195
ตั้งกระทู้ใหม่