หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมควรทำยังไงดี ที่มีแฟนใช้เงินเก่งมาก และ เอาแต่ใจ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

แฟนผมทำงานเป็นพนักงานเงินเดือน รายได้เดือนละประมาณ 17,000 แต่เธอใช้เงินเก่งมากไปกับพวกสินค้าฟุ่มเฟื่อย เสื้อผ้า คลีนิคความสวยความงาม เธอทำงานได้ประมาณ 2 ปีครับ เงินเก็บของเธอนั้นมีประมาณ 20,000-30,000 ไม่ถึงดีด้วย 

เวลากินอาหารอะไรผมจะเป็นคนออกตลอด มันเป็นเรื่องปกติ แต่เวลาเธอสั่งเธอจะสั่ง 2-3 อย่างตลอดเวลา และไม่สนใจราคาเลยแม้แต่น้อย อันนี้ไม่ค่อยซีเรียส เรื่องการกิน ส่วนของผมจะสั่งอย่างเดียว ราคาจะประมาณ 100 กว่าบาท แต่ก็กินด้วยกันนะ

จะกระทั่งวันนี้เธอผมบอกเธอว่าจะไปซื้อของแห่งหนึ่ง เธอเบรคผมว่าไปทำไม เปลืองเงินเปล่าๆ ผมเลยสวนกลับว่าแล้วทีเธอจะไปฉีดโบท๊อก ตั้งหมื่นกว่าบาท ไม่เสียดายเงินหรือไงแถมเธอให้ผมออกให้อีกด้วย เลยมีปัญหากัน

หลังจากนั้นผมก็กลับมาคิดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับการเงิน เธอมักจะพูดเสมอๆว่า เธออยากอยู่คอนโด ให้ผมเก็บเงินซื้อ อยากได้รถ ยุโรป ก็ให้ผมเก็บเงินซื้อ และเธอจะบ่นว่าอยากรวยๆ ให้ผมเก็บเงิน เธอไม่เห็นจะพยายามขนขวายด้วยตนเองเลย พึ่งพาคนอื่นตลอดเวลา เธอจะชอบดู IG / FB คนรวยๆแล้วจะชอบบ่นโน่นนี้ พูดถึงแต่คนรวยๆ อยากรวยแบบคนนั้นคนนี้ คนนี้ใช้ของยี่ห้อโน้นนี้ ถามว่าราคาเท่าไหร่ แพงมากก็แสดงอาการอิจฉา

เวลาเธอซื้อเสื้อผ้าผมก็จะเตือนประจำว่าที่บ้านมีเยอะแยะ มากกว่า 100 ชุดแน่นอนนับมาแล้ว เธอจะบอกว่าก็เป็นผู้หญิงก็ต้องอยากสวย เวลาเดินไปไหนจะได้ไม่อายใคร

เครื่องสำอางก็เยอะ กระเป๋า รองเท้า นํ้าหอมอีก มีทั้งเธอซื้อเองและผมก็ซื้อให้เธอ เพราะผมไปต่างประเทศบ่อยปีละ 2 ครั้งก็จะซื้อมาให้ตลอด แถมเคยโดนคนทางบ้านแฟนด่าว่าหัวสูงด้วย ไปเที่ยวต่างประเทศ 

และเธอเอาแต่ใจมากไปไหนคนเดียวไม่ได้ต้องลากผมไปเป็นคนขับรถเดินถือของให้ประจำ พอผมทำหน้าเซ็งก็มีปัญหากันเธอเล่นช๊อบทุกอาทิตย์ และ วันอาทิตย์นี้ก็บอกให้ผมไปหาเธอไวๆ ผมบอกว่ามีธุระกับที่บ้านช่วงเช้า เสร็จจะรีบไป เธอก็บอกจะคอยดูให้รอตลอด ทำอาการไม่พอใจ ยิ่งวันเสาร์ผมทำงานเธอหยุด จะมีปัญหาบ่อยมากว่าผมออกไปหาเธอช้า

ทุกวันนี้ผมต้องคอยกังวลเธอจะไม่พอใจตลอดเวลา และ ผมไปรับเธอกลับบ้านทุกวันผม(ทำธุระกิจที่บ้านเวลาเลิกงานไม่เกิน5โมงก็เลิก) ถ้าวันไหนไม่ได้ไปหรือติดธุระเธอจะหงุดหงิด จับอารมณ์ได้ทันทีเลย

และเธอจะให้ถ่ายรูปตลอดว่าไปที่ไหนทำอะไร บางทีมันเกินไปครับ

ผมควรทำยังไงดี 


ปล. ผมอยากได้ความคิดเห็นบ้างครับ ขอโทษด้วยที่เขียนยาวไปหน่อย

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ใบไม้ในกำมือ, กุ้งฝอย, toto
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วขบวนเกี้ยวของหว่านหรงอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นรู้จัก "PHUWIN" (ภูวินทร์) เดบิวต์ซิงเกิลแรก “วันเกิดเธอ” (TO YOU) ค่าย  RISER MUSIC
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่