หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักร้องหญิง กบ เสาวนิต หลั่งน้ำตาต้องทำศพให้แมวสามขาที่เลี้ยงตายไป

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เรื่องที่ไม่คาดฝัน เกิดขึ้นได้เสมอ วันนี้'ฮิโระ' แมวสามขาที่เคยช่วยมาจากที่จอดรถใต้ดินตึก Exchange Tower หลังจากชีวิตอันรันทดที่จอดรถ ไม่เคยเห็นแสงตะวัน พอเราช่วยมา ก็โดนตัดขาเพราะขาถูกรถทับ มีผู้ใจดีช่วยสมทบทุนรักษา และเรารับมาเลี้ยงเพราะไม่มีใครอยากได้ ฮิโระเริ่มมีชีวิตแมวที่ดีขึ้น มีบ้าน อาหาร เพื่อนแมว และเป็นที่รักของเรา 


อยู่ดีๆ ก็จบชีวิตลงในวันนี้ ช่วงบ่ายสอง เพราะกระโดดจับนก พลาดตกตึกลงในสระน้ำ ช้ำใน จากไปแบบกระทันหันมาก หัวใจสลาย เสียใจที่ไม่สามารถช่วยฮิโระได้อีก
ตลอด 9 เดือนที่ผ่านมาแมวสามขาตัวนี้ ทำให้เรามีความสุข มองโลกในแง่ดี ขอบคุณที่มาเจอ และรักกัน

 

 

ขอให้ฮิโระได้ไปสู่สุขคติ ได้ไปภพที่ดี 
You are always in my heart.
Love you my 3 legged cat

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Punthorn, lilu, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกัน10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยขบวนเกี้ยวของหว่านหรงภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีรู้จัก "PHUWIN" (ภูวินทร์) เดบิวต์ซิงเกิลแรก “วันเกิดเธอ” (TO YOU) ค่าย  RISER MUSICชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่