หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ความลำบากของ “ติ่งเกาหลี” ที่คุณไม่เข้าใจเเละไม่อยากเข้าใจ

โพสท์โดย พี่เกาจิ้ง
 
ช่วงปีที่ผ่านมาทางดารา นักร้องเกาหลีเค้าขยันเข้ามาหาเงินในบ้านเราซะจริ๊ง..แต่ก็นะคนมันชอบจะให้ทำยังไงได้ ต่อให้เสียเงินเท่าไหร่ก็ยอม เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดบรรดาโอปป้าทั้งหลายที่เราได้แต่กรี๊ดกันในจอ แต่ใครจะไปรู้ว่าการเป็น "ติ่ง" เนี่ยมันลำบากแค่ไหน วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้นำเอา 10 เรื่องจริงอันสุดแสนจะน่าสงสารเเละสมเพชของเหล่าผู้คลั่งไคล้เหล่านี้มาให้พวกคุณได้อ่านกัน เผื่อจะได้สงสารพวกเค้ามากขึ้น
 
10. ต้องแบ่งเวลาให้เป็น
หลายคนคงคิดว่าวันๆติ่งเกาหลีทั้งหลายคงไม่ต้องทำอะไรนอกจากนั่งอยู่หน้าจอคอมดู MV ฟังเพลงนักร้องคนโปรด ตามติดชีวิตเค้า..แต่จริงๆติ่งก็เป็นคนธรรมดาคนนึงนะคะ ที่ต้องเรียน ต้องทำงาน รับผิดชอบชีวิตตัวเอง ซึ่งส่วนใหญ่ก็ทำหน้าที่นี้ได้ดีจนหลายคนคาดไม่ถึงเลยล่ะ


9. ติ่งต้องแข็งแรง!!
เห็นติ่งส่วนใหญ่เป็นสาวๆมากกว่าหนุ่มๆ แต่ลองมาวัดความอึด ความทนกันมั้ย รับรองติ่งชนะเห็นๆ เพราะปกติเวลาไปซื้อบัตรคอนเสิร์ต ไปตามเฝ้าศิลปินนี่ต้องวิ่งตามกันเป็นกิโลๆ นั่งเฝ้ากันเป็นวันๆ อย่างไม่มีท้อถอยนะ


8. ได้ภาษาที่ 4 แบบไม่รู้ตัว
จริงๆการที่เรามาคลุกคลีอยู่กับอะไรมากๆ เราก็จะได้สิ่งนั้นติดกลับมาใช่มั้ยคะ ก็เหมือนติ่งเกาหลีทั้งหลายที่จะได้ภาษาเกาหลีมาแบบไม่ต้องเสียเงินไปเรียน หรือเสียเวลาเลย เพราะพอเสพซีรีส์ หนัง หรือเพลง ก็ต้องคุ้นเคยกับภาษาเกาหลีเป็นอย่างดี อย่าง อันยอง โอปป้า อนนี่ หรือซารังเฮ นี่ถ้าไม่ใช่ติ่งจะรู้หรอ?


7. เดินทางสุดหฤโหด
ติ่งนี่เอาจริงๆมีอยู่ในทุกจังหวัดในประเทศเรานะ และแน่นอนว่าเวลานักร้อง ดาราคนโปรดมาเนี่ย ส่วนใหญ่ก็จะมากรุงเทพ หรือถ้ามาเที่ยวก็คงเป็นทะเลแถวๆภาคใต้ ที่คนเป็นติ่งนี่ต้องบุกบ่าฝ่าฟันตามมันไม่ได้ในทุกวิถีทาง บางคนที่มาจากต่างจังหวัดก็ต้องเหมารถตู้บ้าง ขับรถมาเองบ้าง เรียกว่ายอมเหนื่อยกันสุดๆเพื่อศิลปินของพวกเค้า


6. เลือกรับข่าวให้ถูกที่
ข่าวคราวของดารา นักร้องเกาหลีนี่มีออกมาให้เราได้อ่าน ได้ติดตามกันอยู่ทุกวันๆ แต่!! บางเว็บ หรือบางแหล่งที่มาก็ไม่ได้น่าเชื่อถือเลย เพราะบางทีกว่าจะมาแปลเป็นไทยได้ต้องผ่านมาทั้งภาษาเกาหลี อังกฤษ ทำให้ข้อความมีคลาดเคลื่อนบ้าง ดังนั้นติ่งเกาหลีหลายคนจึงเลือกที่จะอ่านเป็นภาษาอังกฤษจากช่องทางที่น่าเชื่อเท่านั้น


5. เรื่องทะเลาะระหว่างกลุ่ม
จริงๆแล้วติ่งนี่มีหลายวงนะคะ ไม่ว่าจะติ่งนักร้องชาย นักร้องหญิง นักร้องเดี่ยวบ้าง ดาราบ้าง และในบางครั้งคนเหล่านี้เองก็ไม่ได้ถูกกัน อาจจะเป็นเพราะความดังกว่าของอีกวง หรือเรื่องของยอดขายที่วงนั้นเทียบวงนี้ไม่ได้ ทำให้อาจจะมีเรื่องราวทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ ดังนั้นติ่งที่ดีก็ควรจะสงบจิตใจดีๆ อย่าไปมีเรื่องกับใคร เพราะจะเสียชื่อเสียได้เหมือนกัน!!


4. เป็นติ่งต้องมีลำคอแข็งแรง!!
เชื่อว่าติ่ง 100 ทั้ง 100 หลังจากที่จบคอนเสิร์ต หรือจบการไปพบดารา นักร้องคนโปรด วันรุ่งขึ้นเท่านั้นแหละเสียงของคุณจะหายไป!! ก็แหมไปกรี๊ด ไปตะโกนให้ได้ยินไปถึงดวงดาวซะขนาดนั้น นี่เชื่อเลยว่าถ้าไม่ใช่ติ่งไม่มีทางทำได้กับการใช้เสียงที่นักร้องยังต้องอาย!!


3. รวยใช่เล่นนะจ๊ะ
ส่วนใหญ่คงจะคิดว่าติ่งนั่นเป็นแค่เด็กกลุ่มหนึ่ง ที่ยังหาเงินเองไม่ได้ ยังต้องพึ่งพาพ่อแม่อยู่ จริงๆส่วนนั้นมันก็มี ติ่งส่วนใหญ่แล้วต้องมีเงินนะ!! เพราะดูค่าอัลบั้ม ค่าบัตรคอนเสิร์ต ค่าของต่างๆนานาที่คุณจะคิดไม่ถึงว่าแต่ละอย่างมันไม่ใช่ถูกๆน้า


2. ต้องมีความอดทนเป็นเลิศ
ความอดทนที่ว่าไม่ใช่แค่อดทนต่อแดด ต่อลมเท่านั้น แต่อดทนนี้คืออดทนรอ!! เพราะบางทีศิลปินที่ท่านรักอาจจะไม่ได้โผล่หน้าโผล่ตากันออกมาให้เห็นกันบ่อยๆ ไม่ได้แสดงละคร ไม่ได้ร้องเพลงตลอดเวลา ถึงเวลานั้นคนที่ต้องรอ คอยเฝ้าคิดถึง ก็คือติ่งทั้งหลายนี่แหละ


1. เป็นติ่งต้องเผื่อใจ
นี่เป็นข้อที่ยากที่สุดในการเป็นติ่งเลยล่ะ ก็แหมบางทีมีข่าวอะไรออกมากะทันหันทำเอาติ่งหลายๆวงเงิบไปตามๆกัน ทั้งข่าวมีแฟน ข่าวเมาแล้วขับ ข่าวแยกวง หรือข่าวทะเลาะเบาะแว้ง ที่ติ่งอย่างเราได้รู้ข้อมูลอันน้อยนิด แต่สิ่งที่ทำได้ก็แค่ทำใจ และเข้าใจ เพราะยังไงศิลปินก็ต้องการแฟนคลับนะ
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พี่เกาจิ้ง's profile


โพสท์โดย: พี่เกาจิ้ง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: PRP, llAyoGGll, สัปเหร่อนอกโลก, ปุ้มได้ไหม, Adams Jaidee, จืด ณ โพสท์จัง, หัวใจสีแดง, กระดิ่งแมว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567มีดาราสาวคนไหน แต่งหนุ่มแต่งชายได้หล่อเท่มากๆ กันบ้าง?“นครเดอรินกูยู” เมืองโบราณใต้ดินแห่งตุรกี ที่ไม่น่าเชื่อว่าสร้างขึ้นในสมัยก่อน แต่ต่อไปถ้าโลกร้อนมากๆ คนอาจจะต้องไปหลบอยู่แบบนี้ก็ได้นะแอตแลนติส มีจริง หรือ แค่สิ่งที่" เพลโตเพ้อฝัน "ดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียมดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! ราศีไหนจะดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นสงครามสมรส...เรตติ้งยืน 1 ทุบละครทุกเรื่องหนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเองหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567
ตั้งกระทู้ใหม่