หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัย อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า แล้วพามานอนด้วย

Share แชร์เนื้อหาโดย เฟยหง

เตือนภัย อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า แล้วพามานอนด้วย

 

           วันก่อนผมได้รู้จักน้องคนหนึ่งจากบอร์ด หาเพื่อน Skype Gay หลังจากได้คุยกันสักพักผมก็ได้ชวนน้องเขามานอนด้วย และน้องเขาก็ยินดีมา พอมาถึงน้องเขาก็กินนู้น นี่ นั่น ในตู้เย็น แบบไม่เกรงใจเลยสักนิดแต่ผมก็ไม่สนใจกลับมองว่าน้องเขาเป็นกันเองดี ไม่เก้อเขิลกันด้วย พอกินเสร็จน้องเขาก็มาเล่นคอม และก็คุยกันเรื่อยเปือย คุยกันเรื่อยๆ ชีวิตน้อง ชีวิตผม แลกเปลี่ยนกันไป ยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีและไว้ใจขึ้น 

           จนเวลาประมาณ 23.00 น ซึ่งดึกแล้วและผมก็ง่วงแล้วเลยบอกให้น้องเขาให้ไปกินข้าว(ซึ่งเขาบอกให้ผมซื้อมาให้) และอาบน้ำ น้องกลับบอกว่าเดี่ยวค่อยกิน และค่อยอาบปกตินอนดึกให้พี่นอนไปก่อนเลย ( ถึงตรงนี้ผมเริ่มเอ๊ะใจและก็ระแวงระดับหนึ่ง ) ผมก็นอนเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ รอให้น้องเขาไปกินข้าว และอาบน้ำจะได้นอนพร้อมกัน จน เที่ยงคืน น้องเขาเห็นผมยังไม่นอนเลยปิดคอมและปิดไฟแล้วก็มานอน (นอนจริงๆนะ ไม่ได้มีไรกัน) ผมเลยถามว่าไม่กินข้าว ไม่อาบน้ำหร๋อ น้องบอกว่าเดี่ยวค่อยตื่นมากิน และมาอาบ ผมได้ยินก็คิดในใจว่าเอ๋ยังไงเนียะ แต่ก็ไม่ได้พูดไรก็นอนไปเรื่อยๆ แต่ไม่หลับ อาการของน้องก็ไม่นอนดูรุกรี้รุกรน ผมก็ได้แค่คิดว่าถ้าน้องไม่หลับผมก็จะไม่หลับ 

          จนประมาณ ตีสอง น้องคงคิดว่าผมหลับ น้องก็ลุกขึ้นมากินข้าวเงียบๆ กินเสร็จก็เดินวนไปวนมา ผมก็คิดในใจเอาหละงานนี้ผมเจอดีแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรนะ นอนดูต่อไปว่าน้องจะยังไง สักพักน้องเดินมาที่กระเป่าสตังผม ค้นกระเป่า ผมก็แกล้งขยับตัวน้องตกใจรีบเดินหนีไประเบียง ผมก็นอนดูต่อสักพัก แล้วน้องก็กลับมาที่กระเป่าผมอีกค้นอีก ผมก็แกล้งขยับตัวอีก ครั้งนี้น้องไม่ตกใจ ค้นอยู่ประมาณ 5 นาที ผมเห็นว่าเออไม่ได้หละต้องทำไรสักอย่าง เลยแกล้งขยับและลุกขึ้น แล้วถามว่านอนไม่หลับหร๋อ น้องก็ตอบว่าใช่ ผมก็เลยเปิดไฟ น้องก็แกล้งคุยเรื่องอื่นเรื่อยเปือย  แล้วก็เข้าไปอาบน้ำ ผมรีบดูกระเป่าตังผม เงินหาย งานงอกแล้ว ผมคิดทำไงดี จะคุยกับน้องยังไงดี ตอนนั้นคือโกรธมาก เลยตังสติ ยังไงก็ต้องพูดดีกว่าปล่อยไป พอน้องอาบน้ำเสร็จและใส่เสื้อผ้าออกมาจากห้องน้ำผมก็ถามเลยว่า

ผม : เงินพี่หาย น้องขโมยใช่ไหม พี่เห็น (เป็นคำถามที่โง่มากทั้งที่เห็นกับตาแล้ว)

น้อง : ผมไม่ได้เอานะ สาบานได้ ถ้าผมเอาขอให้มีอันเป็นไป

ผม : แล้วน้องค้นกระเป่าพี่ทำไม พี่ไม่ได้หลับ พี่แกล้งหลับ 

น้อง : พอดีผมเห็นแสงไฟในกระเป่าพี่ เลยเปิดดู ( Powerbank มันเสียไฟเปิดตลอดเวลาปิดไม่ได้ ผมเอาใส่ไว้ในกระเป่า)

ผม : งั้นพี่ขอค้นตัว 

น้อง : ได้ๆ ( พร้อมให้ค้นเสื้อผ้า กระเป่า ยกเว้นกางเกงในที่ไม่ได้ถอด)

ผม : ถ้าน้องไม่เอาไปแล้วตังพี่หายไปไหน

น้อง : พี่ทำหล่นไหนหร๋อป่าว

ผม : ไม่นะ พี่เอาตังลงไปจ่ายค่าแทกซี่ให้น้อง พี่ยังเห็นตังพี่อยู่ครบเลย

น้องเงียบ และโทรหาแทกซี่ให้มารับ และเปิดประตูเดินลงจากห้องผมไปแบบคาราคาซัง ใจผมตอนนั้นคิดไม่ออกว่าจะต้องทำยังไงไม่อยากมีปัญหาเลยปล่อยไป ถือซะว่าให้ทาน

      

         ผมนี่เข็ดอีกนานเลย

เนื้อหาโดย: เฟยหง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เฟยหง's profile


โพสท์โดย: เฟยหง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Tii Khung, ดารัด, Mc, PRP, กุ้งฝอย, Fabulous
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว“ชาวเน็ตมาเลย์ไม่ทน” ฟาดเดือด! สื่อดังมาเลย์ หลัง‘พาดข่าวประชดชาวมาเลย์ด้วยกันเอง’ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
ตั้งกระทู้ใหม่