หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบนี้เขาเรียกว่าโดนฟันแล้วทิ้งรึเปล่าคะ ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เรื่องของเราคือเราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่มัธยมจน ม.ปลายเขาก็มาจีบเรา จนมาถึงปี 2 เราก็เป็นแฟนกัน และตอนนี้เราอยู่ปี 3 แล้ว เราคบกันมาได้ 6 เดือนค่ะ

หลังจากเป็นแฟนกันเขากับเราก็อยู่ด้วยกันค่ะ คืออยู่หอห้องเดียวกัน ตอนแรกๆ อะไรก็ดีไปหมดค่ะ พอวันนึงที่เราให้เขา เรามีอะไรกัน แล้วเราก็มีอะไรกันเรื่อยๆ เชื่อแล้วค่ะที่บอกว่ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สอง คือเราเสียซิงให้คนนี้คนแรกเลยค่ะ เมื่อก่อนเขาบอกเขาอยากให้เรารุกบ้าง เราเลยลองดู เขากลับบอกว่า ' เขากลัว !!! เรานี้ทำอะไรไม่ถูกเลยเราก็เลยไม่รุกเขาอีกเลย

แต่พอเขามีอารมณ์เขาก็จะรุกเราเราก็ยอมนะ แต่ไม่มีความสุขเลย คิดอยู่ตลอดว่านี้เราเป็นตัวอะไร คือถ้าวันนั้นเขาอยากจะมีอะไรกับเรา ถ้าเรางอนอยู่
เขาก็จะง้อเรา ทำดีกับเรา กอดเรา เหมือนเรารู้ว่าคืนนี้โดนแน่ ละพอเสร็จก็เฉยเมยต่อกันอีก มันเป็นอย่างนี้มาสักพักแล้วอ่าค่ะ

ยอมรับว่าตั้งแต่มีเซ็กส์กัน พอเสร็จก็หลับกันไปเลย ไม่ค่อยได้คุยกันเหมือนเมื่อก่อน เหมือนความสัมพันธ์ตรงนี้มันหาย พอช่วงจะปีใหม่เราก็กลับบ้านแยกย้ายกัน คุยกันใน line เริ่มเปิดใจว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ เขาก็บอกเพราะเราขี้งอนเขาง้อตลอดไม่ได้หรอกนะ อันนี้ยอมรับค่ะ ขี้งอนจริงๆ

แล้วเขาก็เริ่มบอกว่า ชอบเมื่อก่อนมากกว่าตอนที่ไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะเขาบอกเราเยอะ !! เราก็งงสิ เรายอมรับว่าเยอะขึ้นค่ะ เพราะใจเราให้เขาไปแล้ว 99 เปอร์เซนต์ ไม่งั้นไม่ยอมเสียให้เขาหรอกค่ะ แต่สิ่งที่เขาบอกอยากกลับไปเป็นเหมือนเมื่อก่อน

เราก็บอกแล้วจะให้ทำยังไง เขาบอกก็กลับไปเป็นเหมือนเมื่อก่อนสิ ละจู่ๆเขาก็พิมพ์มาว่า หรือจะเป็นเพื่อนกัน เพื่อนที่มีเซ็กส์กันได้ ที่มาจากหนังเรื่องหนึ่ง

เราก็โอ๊ยยนี้เรากำลังจะโดนทิ้งใช่มั้ย
เขาบอกเขาจะย้ายหอไปอยู่กับเพื่อนแล้ว นี้คือคบเราเพื่อแค่ต้องการแค่เซ๊กส์รึเปล่า



คือเราเคยอ่านอยู่กระทู้นึงที่เขาถามว่าอย่างไหนถึงจะเรียกว่า ฟันแล้วทิ้ง เขาบอกว่าระยะเวลาไม่เกี่ยวอยู่ที่การกระทำของฝ่ายชาย เราเสียใจจริงๆ ค่ะ

จะปีใหม่แล้วเราอยากให้มีแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต

นี้เราควรตัดใจตั้งแต่ตอนนี้ดีมั้ยคะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซาอิ, กุ้งฝอย, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Ployza, rawi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!นิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!พบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่แอฟริกาใต้ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาตปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่ญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีขบวนเกี้ยวของหว่านหรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่