หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศิลปะบนกายนายแบบ Steven Edward Dehler ที่สาวๆ เก้งกวางอยากเห็น

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ก่อนจะอำลาปี 57 ก็มีผลงานเด็ดของนายแบบและแดนเซอร์หนุ่มวัย 27 ปี Steven Edward Dehler มาฝากกัน หนุ่มคนนี้ถูกเรียกใช้ให้ไปถ่ายแบบ กกน. และเซตแฟชั่นแนวเซ๊กซี่มากคนหนึ่งในปีนี้ เพราะนอกจากจะสวมเสื้อผ้าชุดไหนก็เท่ หล่อ และดูแพงแล้ว ยามที่คุณพี่สตีเฟ่น ถอดเสื้อผ้าก็เร้าใจมากๆๆๆเช่นกัน โดยเฉพาะเซตนี้ได้ช่างภาพคนดังที่เคยถ่ายเหล่าเซเลป Landis Smithers มาบรรจงถ่ายทอดความดิบของชายหนุ่มอันปราศจากการเติมแต่ง เน้นเพียงกล้ามเนื้อสมส่วน ไม่ได้โฟกัสไปที่ใบหน้าหล่อเหลาของสตีเฟ่นเลย และเปิดเผยส่วนที่สาวๆ เก้งกวางทั่วโลกอยากเห็นที่สุดไว้ได้อย่างมีศิลปะ

จิบน้ำให้พร้อมก่อน แล้วไปชมภาพกัน

เริ่มกันที่ขนสีทองแสตนอัพตามร่างหนุ่ม

แผ่นหลังอันหนารับกล้ามต้นแขนที่แน่นๆ

 

แผงอกอันใหญ่น่าซบ

ความสูง 6 ฟุตสุดโดดเด่น

มือที่ใหญ่ให้สัมผัสที่อบอุ่น

นั่งรอคอยใครสักคนมาใกล้ชิด

บั้นท้ายเนียนน่าทะนุทนอม

 

ลองจับดูสิ

ชายในกระจกจงบอกข้าเถิด ใครใหญ่เลิศในปฐพี

 

ทุกส่วนเย้ายวน ชวนมอง ต้องตา พาหลงใหล

สตีเฟ่นเคยให้สัมภาษณ์ขณะถ่ายแฟชั่นกกน. ถึงรสนิยม กกน.ที่เขาชอบ สตีเฟ่นบอกว่า จริงๆ แล้วเขาสวม กกน.เฉพาะในเวลางานเต้นและงานถ่ายภาพเท่านั้น เวลาอื่นจะไม่สวมเลย "..honestly, I’m not wearing underwear unless I am dancing in it or modeling in it."

เพิ่มเติมนะฮ่ะ- มีคนถามว่าพี่เค้าเป็นใช่ไหมน้องก็เลยสืบค้นมาจนได้ภาพนี้ฮ่ะ

ภาพลิงค์ที่แปะไว้

With my hubby @timonunez กับหวานใจ

จบด้วยภาพเปลือยหมดใจ

 

จิบน้ำอีกแก้ว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, ตูบศักดิ์, กอกระดุม, Mc, Enli, monkiz, ดารัด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!นิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!พบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่