หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กลุ้มใจ ทำยังไงดีคะ มีเซ็กส์ครั้งแรกเลือดไหล

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

11.jpg

- ถาม -

ดิฉันมีเซ็กซ์ครั้งแรกค่ะ  หลังเสร็จกิจมีเลือดไหลออกมาหลายวันมาก แต่ไม่ได้เยอะเหมือนกับวันแรก และยังรู้สึกปวดข้างนิดๆ อยากรู้ดิฉันเป็นอะไรมากไหมผิดปกติหรือเปล่าค่ะ?

- ตอบ -

การที่มีเซ็กซ์ครั้งแรกมีเลือดออกมาเป็นธรรมดาของสาวที่ยังบริสุทธิ์ค่ะ แต่ก็ไม่ได้เป็นทุกคนบางคนเมื่อมีเซ็กซ์ครั้งแรกไม่มีเลือดออกมาก็มี  มันขึ้นอยู่กับลีลารักของผู้ชายว่ารุนแรงขนาดไหน  การที่เลือดออกมาเวลามีเซ็กซ์นั้น  ถือเป็นเรื่องที่ปกติมาก

โดยทั่วไปสำหรับคนที่เสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกจะยังมีเลือดออกหรือคั่งค้างอยู่บ้างติดต่อกัน 3-4 วัน แต่ถ้าเกิดเลือดยังคงออกหลายวันติดต่อกันเป็นอาทิตย์  หรือมีอาการเจ็บหลายวันเกินกว่าระดับปกติ  ควรแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้ เพราะอาจจะมีปัญหา  หรือไม่ก็อาจมีการอักเสบ เพราะความสกปรกหรือสาเหตุอื่นๆ ได้ค่ะ    

 

ขอบคุณข้อมูลจาก นิตยสาร สตาร์นิวส์
ที่มา ทีวีพูล
http://www.dodeden.com/52356.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: นับหนึ่ง, นางเบิร์ด, Adams Jaidee, PRP, กระดิ่งแมว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนเมืองคอนกวาดล้าง! จับปืน 97 กระบอก ยาบ้ากว่า 2 แสนเม็ดสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ชีวิตเปลี่ยนแปลงได้ แค่เริ่มเปลี่ยนแปลงจาก 8 สิ่งเล็ก ๆหลุมทะเลมหัศจรรย์ The Great Blue Holeดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิตุรเคีย แบนสินค้าอิสราเอลทั้งเข้าและออกปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ก้าวสู่ประตูแห่งกาลเวลา ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ นครนายก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
มัจฉา โมซิมันน์ @ ELLE Thailand April 2024(วันวาน) Gina,David X & Nick Weiss @ IMAGE vol.9 no.3 March 1996via Hunger Magzพัดแดง มังกร.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่