หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอถามสาวๆ ถ้าสามีคุณการงานดี ให้เกียรติคุณ ให้คุณเงินใช้เดือนละ 2 ล้าน แต่เค้ามีกิ๊ก เจ้าชู้ จะยอมหรือจะเลิก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กรณีที่
โปร์ไฟล์คุณ:

-จบหรูอลัง เช่น เตรียมอุดม>เกียรตินิยม จุฬา คณะดัง> โท ยูท็อป 5 ของอังกฤษ
- มีหน้าที่การงานที่ดี มั่นคง แต่เเงินเดือนไม่มากขนาดสามีเพราะไม่ใช่เอกชน แต่เป็นองค์กรที่ใครๆ ก็อยากทำ เงินเดือนที่ได้หลายหมื่นก็แค่เศษเงินสำหรับคุณ เอาไปช๊อปปิ้งกระเป๋าเดือนละใบมากกว่า
- อายุคุณ คือ 36 ปี

โปร์ไฟล์สามีคุณ:

- จบหรูอลัง ตามประสาลูกคนรวย เช่น รร.นานาชาติ>เกียรตินิยม จุฬา คณะดัง (คนละคระกะคุณ> โท-เอก ยูอันดับ 1 ของอังกฤษ
- ด้วยวัยแค่ 39-40 แต่ได้เป็น ceo บริษัทยักษ์+มีกิจการค่อนข้างใหญ่ของพ่อแม่ ทำให้มีสาวเข้าหาเยอะ+เจ้าชู้เองด้วย

เคสนี้เป็นคนไทยทั้งคู่นะ โดยรวมด้วยสถานะทางสังคมที่สามีหน้าที่การงานดีเว่อร์และรวยเว่อร์ มีภรรยาโปร์ไฟล์ดีๆ วางตัวดี เรียบร้อย ก็ควงไปไหนได้ไม่อาย และคุณเองก็ไม่ได้จดทะเบียนกับสามีเพราะท้องก่อนแต่ง แต่ทางพฤตินัยและในวงสังคมชั้นสูง สังคมที่ทำงานทุกคนทราบว่าคุณ คือ ภรรยาแต่เพียงผู้เดียว และเป็นผู้หญิงคนเดียวที่สามีควงออกหน้าออกตา และบอกทุกคนว่านี่คือภรรยา

ถามสาวๆ ถ้าเป็นคุณ คุณจะเลิกหรือไม่เลิก หรือช่างมัน ชิวๆ รับเงินเดือนละ 2 ล้าน ไปช๊อปปิ้ง สามีจะมีเมียน้อยก็ช่างมัน แค่จดทะเบียนรับรองบุตรและควงคุณเป็นภรรยาหลวงก็พอ

ปล.เป็นเรื่องของคนรู้จัก ไม่ใช่เรื่องของเรา (เราไม่มีความสามารถในการหาปั๋วรวยได้ขนาดนั้น 555555) แค่อยากมาถาม อยากรู้ความเห็นของคนส่วนมาก

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ณ เหนือ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผลสลากออมสิน พิเศษ 1 ปี วันที่ 16 พฤษภาคม 2567เจ้าหน้าที่ภาคพื้นตกจากเครื่องบิน เพราะเพื่อนร่วมงานเลื่อนบันไดหนีหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ส่อง 5 ประเทศในเอเชียชุดนักศึกษาเห็นแล้วคุณอยากใส่?เลขเด็ดวุฒินันท์ สอนศรี (คุณไก่) งวด 16 พฤษภาคม 2567"ภูมิใจไทย" ยืนยันจุดยืน ออกกฏหมายใช้กัญชาทางการแพทย์ เรียกร้องทุกภาคส่วนทำตามนโยบายรัฐบาลคุณค่าของชุดนักเรียน สัญลักษณ์แห่งการศึกษาและการสำเร็จ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
คุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขา
ตั้งกระทู้ใหม่