หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เซ็กส์สามคน อลเวง ครื้นเครงมากกว่าที่คุณคิด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เซ็กส์สามคน threesome หรือ Three-way นั้นมีมาช้านานแล้ว เป็นคำเรียกการมีความสัมพันธ์แบบรักสามเศร้า รักโรแมนติก และเพศสัมพันธ์ระหว่างคนสามคน ไม่ใช่กรุ๊ปเซ๊กส์แต่เป็นเพียงคนสามคนเท่านั้น โดยมักเกิดขึ้นบ่อยๆ ระหว่างเพื่อนฝูง คู่สามีภรรยา คู่รัก และบางคู่ก็ใช้เรื่องนี้มาสานสัมพันธ์รักสามเศร้า รักแบบคู่ผัวเมียที่อยู่กันมานาน โดยสามารถเป็นไปได้หมดทั้งชายสองหญิงหนึ่ง หญิงสองชายหนึ่ง ชายล้วน หญิงล้วน การช่วยตัวเองหมู่ของชายล้วน หรือหญิงล้วน สีผิว สัญชาติที่แตกต่างก็เพิ่มความน่าสนใจให้เซ๊กส์แบบนี้ รวมทั้งการสอดใส่ที่อวัยะเพศหญิง ประตูหลังชาย ออรัลเซ๊กส์

ในเพศชายหญิงนั้น มักจะเกิดสิ่งต่างๆ ตามข้างต้นนั้น และบางครั้งชายสองคนอาจจะสอดใส่พร้อมๆ กันในอวัยะเพศหญิง

สำหรับไบเซ๊กช่วลนั้น อะไรก็เกิดขึ้นได้หมด เพราะทั้งหญิงชายต่างยอมรับมีเพศสัมพันธ์ได้ทั้งสองเพศ สามีของหญิงอาจจะเป็นเมียให้ชายอีกคนก็ได้ 

สำหรับเกย์นั้น คือชายล้วนสามคน หญิงล้วนสามคนนั่นเอง แต่บางครั้งเกย์ เลสเบี้ยนก็เล่นเซ๊กส์สามคนด้วยกันได้

นอกจากนี้ ยังมีเหตุการณ์ที่หญิงกำลังมีเพศสัมพันธ์กันแล้วชายมาเห็นจึงรวมวงด้วย ก็ถือเป็นเซ๊กส์สามคน 

หลายคนชอบเรื่องเซ๊กส์สามคน แต่ไม่มีโอกาส ทำให้พวกหนังโป๊นำเสนอเรื่องนี้ มากกว่าหนังทั่วไป

หากว่าคุณสนใจเรื่องนี้ คุณต้องคำนึงในด้านความปลอดภัยด้วย จะต้องสวมถุงยางอนามัยของผู้ชาย ถุงยางอนามัยผู้หญิงเสมอ มีการฆ่าเชื้อที่ช่องปาก สวมถุงยางที่ของเทียม และอาจสวมถุงมือเวลาที่มีการใช้มือ เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อผ่านทางของเหลวต่างๆ 

ภาพยนต์ที่เคยนำเสนอเรื่องเซ๊กส์สามคน คือ

Wild Things (1998)

Wild Things 2 (2004)

Wild Things: Diamonds in the Rough (2005),

 Zoolander (2001), Ken Park (2002), The Dreamers (2003) Savages (2012) On the Road (2012)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
VOTED: RilkeRainer, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
อันดา อนันตา & ลูกแก้ว กมลลักษณ์ @ Beat‘xl China April 2024ใหม่-ดาวิกา @ VOGUE Thailand April 2024เจ็บสุดๆ แต่จะหยุดทำพรื้อนิModel from Thailand ig.jeans_jhsi
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่