หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครมีแฟนติดการพนันบ้าง?? แล้วเลิกได้ไหม...

โพสท์โดย mint

  คบกับแฟนมา 6 ปีแล้วคะ  แฟนดีทุกอย่าง ไม่เจ้าชู้ ไม่เที่ยว ขยันทำงาน  แต่เล่นการพนัน ทีแรกไม่รู้หรอกค่ะว่าเขาเล่นพนัน เพิ่งมาจับได้ช่วงที่คบกันปีกว่า... ไม่เคยคิดว่าเขาจะเล่น  เขาเริ่มเล่นหนักขึ้นเรื่อยๆ   ขนาดบอกว่าจะเลิกกับเขา เขาก็ยังแอบเล่นอยู่เลยค่ะ (หรือเขาไม่เคยรักเรา ขออะไรทำไม่ได้ หยุดสักพักก็กลับไปเล่นอีก)  มีหนี้บัตรกดเงินสด  ใช้หนี้ไปเกือบจะหมดแล้ว....ค่ะ  เขาก็ยังกดมาเล่นอีก เป็นแบบนี้อยู่เรื่อยๆ เลยค่ะ 

        เขาสัญญาว่าจะเลิกเล่นพนันเหมือนจะเข้าใจนะค่ะ  สักพักก็กลับไปเล่นอีก...  เป็นแบบนี้อยู่เรื่อยๆ  เราเลยขู่เขาว่าถ้าเล่นอีกจะบอกแม่เขา  เขาก็ยังเล่นอยู่  แต่ก็ใจอ่อนทุกทีไม่กล้าบอกแม่เขา.... 

        สุดท้าย....เราเลยคุยกะเขา  ฉันจะให้เงินเธอก้อนสุดท้ายในการเล่นพนัน  ถ้าเล่นไม่ได้  ต้องไปสาบานต่อหน้าพระ   เขาก็บอกตกลง  สุดท้ายพอเล่นไม่ได้ ก็ไม่ยอมทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้  เรากลุ้มใจมากเลยค่ะ  ไม่รู้จะเอายังไงกับเขาดี   แม่เขาพยายามถามหาเงินเก็บ ถามหาเมื่อไหร่จะซื้อรถ เราก็ไม่รู้จะตอบยังไง !! 

        เวลาจับเขาว่าเล่นได้เขาก็จะหยุดสักพักหนึ่งแล้วพอเราลืมแล้วเชื่อใจเขา เขาก็มีแนวโน้มกลับมาเล่นอีก   แต่...เราก็รู้ทุกทีเพราะเหมือนมีอะไรบางอย่างให้เรารู้    เหนื่อยมากๆๆ  เลยค่ะที่อยู่ด้วยกันแล้วต้องมานั่งจับผิด ระแวงเขาตลอด เช็คโทรศัพท์  เช็คข้อความ.  ตลอดเวลาที่เขาเล่นเราเสียใจมากเลยค่ะ  เพราะเขาสัญญาอะไรไว้ ทำไม่ได้เลย.  เราไม่เคยรู้สึกดีใจหรือภูมิใจเลย กับเงินที่เขาได้มา.    

        เราสังเกตจากเมื่อก่อน เขาเล่นหลักสิบ  ตอนนี้กลายเป็น หลักร้อย หลักพัน  เมื่อก่อนเขาเล่นในกระดาษ  เดี๋ยวนี้ออนไลน์เลยคะ หนักกว่าเดิมอีก

        เราไม่รู้จะใช้วิธีไหนแล้วค่ะ   ทั้งยึดบัตรกดเงินสด หลายๆใบ  เดี๋ยวก็แอบเอาไปกดอีก ให้เงินเขาใช้รายวันน  ก็ยังเอาไปเล่น

        เรายังไม่ได้แต่งงานกันนะคะ  แค่อยู่ด้วยกัน ก็หวังจะสร้างฐานะ แต่เขาทำให้เราผิดหวังมาก.... อยากให้เขาคิดได้ค่ะ

 

        ใครมีวิธีช่วยเข้ามาบอกหน่อยนะคะ  กลุ้มใจมากเลยค่ะ   เราสามารถจะเปลี่ยนเขาได้ไหม

 

        ****เราควรจะบอกแม่เขาดีไหมคะ (แม่เขาคิดว่าเขาดีตลอด)  ให้รับรู้....  ****

เนื้อหาโดย: m
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: mint
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่