หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจสสิก้า สวย-เรียบ-หรู! ออกงานครั้งแรกหลังถูกปลดจาก SNSD

เนื้อหาโดย vevo

เจสสิก้า อดีตสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวง Girls’ Generation ปรากฏตัวในมาดดีไซเนอร์สาว ร่วมงานอีเว้นท์ของห้างสรรพสินค้า Lane Crawford ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

 

เจสสิก้า SNSD

 

วานนี้(16 ต.ค.) เจสสิก้า จอง เดินทางไปร่วมงานฉลองครบรอบ 1 ปี ของห้างสรรพสินค้า Lane Crawford ที่เซี่ยงไฮ้ไทม์สแควร์ ประเทศจีน ในฐานะหัวหน้าดีไซเนอร์ของแบรนด์แฟชั่น BLANC & ECLARE ซึ่งนี่ถือเป็นการปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรกหลังจาก เจสสิก้า ถูกปลดออกจากการเป็นสมาชิกของวง Girls’ Generation เมื่อสิ้นเดือนที่แล้ว (อ่านข่าวเก่า)

 

เจสสิก้า SNSD

 

เจสสิก้า SNSD

 

เจสสิก้า ปรากฏตัวในคอสตูมเรียบหรูสีดำล้วน ท่ามกลางความสนใจจากสื่อมวลชนและแฟนคลับจำนวนมาก โดย เจสสิก้า ได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่า “ก่อนอื่นเลย ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ค่ะที่ได้รับเชิญให้ร่วมงาน Lane Crawford ในครั้งนี้ มันเหมือนฝันที่เป็นจริงเลยค่ะ… ฉันกำลังค่อยๆ เติบโตในธุรกิจแฟชั่น แต่ฉันก็ไม่ได้ทิ้งความรักในงานวงการบันเทิงนะคะ สำหรับแฟนๆ ของฉัน ยังมีผลงานดีๆ อยู่อีกมาก รอก่อนนะคะ”.

 

เจสสิก้า SNSD

 

เจสสิก้า SNSD

เนื้อหาโดย: vevo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
vevo's profile


โพสท์โดย: vevo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นนางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองเรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาพัดลมที่ว่าแน่ ก็แพ้ให้อุณหภูมิ 42 องศาจ้า🥵🔥ลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"
ตั้งกระทู้ใหม่