หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่แหล่ะภรรยาในฝัน ^ . ^

โพสท์โดย ขนมปังขิง

 

 

 

ถ้าให้พูดถึงความคาดหวังแล้วหล่ะก็ คนเรามันก็ต้องมีความคาดหวังในเรื่องต่างๆมากมาย แต่ภรรยาอย่างคุณหล่ะคะ รู้หรือไม่ว่าสามีที่อยู่ด้วยกันกับคุณเนี่ย เค้ามีความคาดหวังอะไรกันบ้าง  เค้าอยากได้ ภรรยาในฝัน มั้ย ? แล้วภรรยาในฝันเป็นอย่างไร วันนี้มี ข้อมูลที่ไปตระเวนรวบรวมมาจากหลายที่หลายทางนำมาฝากคุณผู้หญิงทุกท่าน ถ้าอยากรู้ว่าตรงกับคุณสามีที่รักรึเปล่า ขอให้ถามกันตรงๆ เลยค่ะ ว่าภรรยาในฝันเป็นอย่างไร?

 

  คือคนที่เข้าใจ
ที่ต้องพูดอย่างนี้ ก็เพราะว่าอารมณ์ของผู้หญิงนั้น เหมือนสภาพดินฟ้าอากาศเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะมันแปรปรวนตลอดเวลา ทำให้พวกผู้ชายต้องคอยติดตามและศึกษาอารมณ์ของพวกเธอให้ทัน และเตรียมพร้อมที่จะรับมือค่ะ

แต่เห็นอย่างนี้ คุณๆเชื่อมั้ยหล่ะคะ ว่าพวกผู้ชายก็อยากให้เราหันมาเข้าใจเค้าบ้างเหมือนกัน ที่สำคัญ ขอให้เข้าถึงหัวใจและความคิดของเค้าได้เลยจะยิ่งดี เพราะชีวิตคู่คุณก็จะได้อยู่กันอย่างราบรื่นไร้ปัญหาค่ะ

 

  ซื่อสัตย์ จริงใจ ตรงไปตรงมา
ทุกคนไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ก็ต้องการสิ่งที่เรียกว่าความซื่อสัตย์กันทั้งนั้น และไม่มีใครอยากให้คนที่คุณรักต้องมาโกหก หลอกลวง ต่างๆนาๆ ให้ช้ำชอกใจ หรอกค่ะ แต่การซื่อสัตย์ จริงใจ ไม่ได้หมายความว่าการนอกใจอย่างเดียวนะคะ แต่ยังรวมไปถึงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ การพูด การแสดงความรู้สึก อย่างตรงไปตรงมาไม่มีปิดบัง ให้อีกฝ่ายเสียใจเมื่อรู้ภายหลังค่ะ

 

  เป็นแม่ที่ดีเพื่อลูกของเรา
แน่นอนค่ะ ข้อนี้สำคัญกับผู้ชาย หลายๆคนเลยทีเดียว แต่ว่าเป็นแค่แม่ทีดีของลูกก็พอนะคะ อย่าเผลอเป็นแม่ของคุณสามีและคุณลูกเชียว พวกคุณคงเคยได้ยินพวกผู้ชายหลายคนพูดว่า หากเขาคิดจะแต่งงานกับผู้หญิงสักคน ผู้หญิงคนนั้นจะต้องเป็นแม่ทีดีลองลูกเขา ไม่ใช่แค่คู่นอนเ่ท่านั้น แต่ถ้าจะให้ดี ควรจะเป็นแม่ที่ดีของลูก และภรรยาที่ดีของสามีเลยหล่ะคะ เมื่อคุณสาวๆจัดการได้ดีทั้งสองอย่าง อย่างนี้พวกคุณสามีจะไปไหนเสียหล่ะคะ

 

  คือกองเชียร์ที่เชื่อมั่น คอยเติมพลัง
หากคุณสามีของคุณผิดพลาด เล็กๆน้อยๆ ไปบ้าง ก็แหม “สี่เท้ายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง” นับประสาอะไรกับคนเรา แต่เมื่อทุกคนทำผิด ก็ไม่มีใครชอบตำหนิหรือถูกว่ากล่าวหรอกค่ะ เวลาแบบนี้ไม่ควรจะพูดตำหนิเขา แต่ควรจะเป็นฝ่ายให้กำลังใจกัน และหากเขามีเรื่องดีๆ ก็ควรจะชมให้เขาเกิดความรู้สึกที่ดีบ้าง ลองคิดดูสิคะหากคุณเล่าถึงความคิดหรือความฝันของคุณให้เขาฟัง แต่เขากลับมองว่ามันคือเรื่องตลก น่าขัน ไม่มีทางเป็นได้จริงคุณจะรู้สึกอย่างไรบ้าง ยิ่งผู้ชายด้วยแล้วละก็หากเป็นเรื่องเพื่ออนาคตครอบครัวด้วยแล้ว จะทำให้เขารู้สึกแย่สุดๆ เลยค่ะ

 

  คือผู้หญิงที่ต้องคอยดูแลปกป้อง
ถึงแม้ผู้ชายยุคนี้จะชอบผู้หญิงฉลาด แต่บางครั้งก็แกล้งไม่ฉลาดหรือทำเป็นไม่รู้เรื่อง ไม่เข้าใจบางเรื่องบ้างก็ได้ค่ะ เพราะถ้าพวกคุณเก่งและฉลาดไปซะทุกเรื่อง บางครั้งผู้ชายเนี่ยเค้าจะรู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะและคู่ควรกับคุณค่ะ บางครั้งก็ต้องแสดงออกถึงความอ่อนแอ เปิดโอกาสให้ผู้ชายได้แสดงความเป็นสุภาพบุรุษ ได้ปกป้องดูแลคุณบ้าง เขาจะได้เกิดความภาคภูมิใจค่ะ

 

  เป็นคู่คิดและที่ปรึกษาชั้นดี
คนเดียวหัวหาย สองคนเพื่อนตายค่ะ บางครั้งเราทำตัวเป็นคู่คิดและที่ปรึกษาที่ดีของคุณสามีได้ และต้องรับฟังปัญหาของเค้าค่ะ เพราะมีบางคนเค้าบอกไว้ว่า เมื่อรักกันหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เมื่อเวลาอีกฝ่ายมีทุกข์ เราก็ควรจะแบ่งความทุกข์นั้นมาคนละครึ่งค่ะ ถ้าขืนได้ยินแต่ แล้วแต่คุณเถอะค่ะ ยังไงก็ได้ค่ะ คงเซ็งแย่ เดี๋ยวนี้ผู้ชายเขาชอบผู้หญิงเก่ง ฉลาด มีไหวพริบกันแล้วค่ะ ก็เดี๋ยวนี้โลกมันกว้างขึ้นเราก็ต้องตามให้ทันยังไงคะ

 

  ไม่เป็นของตาย
ถ้าในชีวิตราบเรียบจนเกินไป ทำอะไรซ้ำเดิมบ่อยๆ ชีวิตคงจืดชืดแย่เลย ลองลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองดู เอาให้คนรอบข้างตะลึง ตึง ตึง ไปเลยก็ได้ (แต่ไปในทางที่ดีนะคะ) หรือลองทำอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกท้าทาย ตื่นเต้น เพิ่มรสชาติชีวิตให้ตัวเองดูบ้าง ไม่เว้นแม้กระทั่งยามอยู่บนเตียงเคียงคู่กันสองคน ลองสะกิดชวนสามีดูก่อนบ้าง หรือจะลองพลิกแพลงลีลาท่าใหม่ ก็ไม่ว่ากัน มีแต่คุณสามีจะชอบซะอีกล่ะไม่ว่า


จากความต้องการขั้นต้น จริงๆแล้วเป็นพื้นฐานของมนุษย์ทุกคนค่ะ การปรับตัวจากทั้งสามี และ ภรรยาเพื่อให้อีกฝ่ายเกิดความพึงพอใจเป็นเรื่องที่ดี แต่ไม่ใช่ยอมให้จนกลายเป็นถูกเขากดข่มหรือตัวเองเกิดความลำบากใจ ควรจะให้อยู่บนพื้นฐานของความสุขและพึงพอใจทั้งสองฝ่ายจะดีกว่า จะได้ไม่มีปัญหาตามมาภายหลังค่ะ

 

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ขนมปังขิง's profile


โพสท์โดย: ขนมปังขิง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เช็กไทม์ไลน์ บัตรคนจน ก.ย.นี้ เงินดิจิทัล 10,000 เข้าวันไหนแน่"กาดสวนแก้ว" ห้างดังเชียงใหม่ ประกาศขายแล้วtolerate: ทนต่อ อดทน ฝืนทนการเงิน ตั้งแต่วันที่ 8-14 ก.ย. 2567 (พยากรณ์โดย อ.ปอมมี่ คเณศศาสตร์)จักรพรรดิ​โลกไม่ลืม ( ภาพช่วงเล่นเทสนิส)ภาพเขียนที่มีราคาสูงที่สุดในโลกBai Chay หาดไบ๋จั๊ย สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในอ่าวฮาลองเบย์ เวียดนาม เสียหายจากพายุไต้ฝุ่นยางิ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
F-16 Fighting Falcon เครื่องบินรบยอดนิยมกว่าครึ่งศตวรรษการเงิน ตั้งแต่วันที่ 8-14 ก.ย. 2567 (พยากรณ์โดย อ.ปอมมี่ คเณศศาสตร์)
ตั้งกระทู้ใหม่