หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อัพเดต iOS 8.0.2 แก้ได้บั๊ก no service กับ Touch ID Error ได้แล้ว

Share แชร์โพสท์โดย Klongthom

อัพเดต iOS 8.0.2 แก้ได้บั๊ก no service กับ Touch ID Error ได้แล้ว

Apple ปล่อยตัวอัพเดต iOS 8.0.2 แก้ได้บั๊ก no service กับ Touch ID Error ได้แล้ว

อัพเดต iOS 8.0.2 แก้ได้บั๊ก no service กับ Touch ID Error ได้แล้ว

จากที่เกิดปัญหากับผู้ใช้ไปหลายราย จนในที่สุดก็มี iOS 8.0.2 ออกมาแก้ไขบั๊กดังกล่าว พร้อมทั้งปรับปรุงแก้ไขบั๊กอื่นๆ เพิ่มเติมเช่น บั๊กแป้นพิมพ์ บั๊ก HealthKit และปรับปรุงระบบ Reachability ของ iPhone 6/6 Plus ให้ดียิ่งขึ้น

เป็นครั้งที่สองแล้ว กับ การปรับปรุงแก้ไขบักจาก ios 8 ที่หลังจากคนที่ใช้ iPhone 6/6 Plus ได้อัพเดตตัว iOS 8.0.1 จนเกิดปัญหา มือถือไม่มีสัญญานเครือข่าย กับ ระบบ Touch ID ใช้งานไม่ได้ ซึ่ง Apple ได้รับข้อมูลว่า มีอุปกรณ์ที่ได้รับผลกระทบจากความผิดพลาดของตัวอัพเดตนี้ถึง 40,000 เครื่องทีเดียว จนในที่สุดทาง Apple ก็ได้ปล่อยตัว iOS 8.0.2 เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว ไปอย่างเร่งด่วนในเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมีรายละเอียดการแก้ไขดังนี้

อัพเดต iOS 8.0.2 แก้ได้บั๊ก no service กับ Touch ID Error ได้แล้ว

นอกจาก iPhone 6 และ iPhone 6 Plus แล้ว ตัวอัพเดต iOS 8.0.2 นี้ ยังสามารถอัพเดตได้ทั้ง iPad , iPhone ,iPod touch ตัวอื่นๆได้อีกทุกรุ่น  วิธีอัพเดตผ่านตัวเครื่อง OTA ให้ไปที่ Settings > General > Software Update เพื่ออัพเดต

ในครั้งนี้หวังว่า Apple จะไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์อีกนะครับ เพราะเจอไปแล้วถึง 2 ครั้ง จนมาเป็น  iOS 8.0.2 (หรือไม่แน่iOS 8.0.2 อาจสามารถแก้ไขเครื่อง บิดงอ ก็เป็นได้……. )

>>> เพิ่มเติมสำหรับคนที่อยากดาวน์เกรด iOS 8 ไปยัง iOS 7.1.2 ให้ไปดูได้ยครับ

ที่มา : engadget.com

สนับสนุนเนื้อหา: Arip

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Klongthom's profile


โพสท์โดย: Klongthom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีapologize: ขอโทษผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันdisgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
ตั้งกระทู้ใหม่