หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดใจน้องเวฟ ดช.อ้วนดำ ที่ศัลยกรรม 22 ครั้งเพื่อเป็นเจ้าหญิง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากข่าวครึกโครมเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเกี่ยวกับ ภาพเด็กผู้ชายตัวอ้วนๆ ดำๆ คู่กับภาพสาวที่ขาวๆ ผอมๆ นั้นเป็นคนๆ เดียวกัน ทำให้คนวิจารณ์ว่าไม่น่าเชื่อ ไม่จริง ต่อมาเจ้าของเพจเจ้าหญิงศัลยกรรมออกมายืนยันว่า นี่คือรูปของเธอจริงๆ 

เมื่อตอนน้องเวฟอายุ 15 ปี น้องเวฟยังเป็นวัยรุ่นที่มีลักษณะอ้วนผิวดำคล้ำ แต่ก็รู้สึกว่าตนเป็นผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เมื่อครอบครัวไม่ยอมรับก็ต้องออกมาใช้ชีวิตนอกบ้าน ทำมาหาเงินดูแลตัวเองมาตลอดตั้งแต่ 16 - 25 ปี เมื่อจบการศึกษา มีงานมีเงินแล้วก็ไปเพิ่มความสวยให้สมกับความรู้สึกภายในของตนเองที่อยากจะเป็นผู้หญิง ทั้งนี้ก็เจอแรงกดดันจากสังคมมาตลอดถึงรูปลักษณ์ของตน ทำให้ไม่ค่อยได้งาน น้องเวฟต้องตัดสินใจเอาชนะแรงกดดันเหล่านั้น เธอต้องทำศัลยกรรม 22 ครั้งจนทำให้มีรูปร่างหน้าตาเช่นวันนี้ ที่สูง ขาว ผอม

จากข่าวนี้ ทิมมี่มองเห็นความเข็มแข็ง สู้ชีวิตของคนๆ หนึ่งที่เลือกเส้นทางเดินชีวิตของตนเองได้น่าสนใจ เธออาจจะไม่ใช่นางฟ้า /ไอด้อลให้ใครเลียนแบบ แต่คิดว่าน้องเวฟน่าจะมีความสุขกับความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้นะ เจ้าหญิงศัลยกรรม.

http://www.youtube.com/watch?v=GVAcpe4sncE&feature=youtu.be

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนนข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลก😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉อวัยวะร่างกายกลัวอะไรชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?มาวางแผนการเงินกันเถอะชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่