หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อลังการงานสร้าง ดอกไม้ในงานมงคลสมรส

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เริ่มวันทำงานด้วยอะไรเบาๆ อย่างการผลงานสร้างสรรค์จัดดอกไม้ในงานมงคลสมรสของคู่บ่าวสาว ในโรงแรม บ้าน และงานเลี้ยงที่ชมแล้วอาจจะเป็นไอเดียให้คุณเตรียมตัวไว้ใช้ในอนาคตได้ครับ

เป็นการออกแบบเพดาน ที่บริเวณหน้างานที่แปลกดีครับ งานนี้เจ้าบ่าวคุณคริส และเจ้าสาวคุณดิว (ปิ่นกมล มาลีนนท์ บุตรี ประสาร มาลีนนท์) ซึ่งเป็นทายาทของช่อง 3 

 

อลังการจริงๆ ให้ดูเป็นไอเดียว่าเป็นเวทีบันไดเดินขึ้นด้านหน้า 2 ด้านเป็น idea นะครับ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่ถือเรื่องเดินขึ้นบันไดอยู่ตรงกลางเวที จัดแบบนี้ก็เก๋ไปอีกแบบครับ ต้องขอบคุณ คนออกแบบงานนี้ได้สวยงามอลังการจริงๆ

ดีเจป้าแหม่มและแฟนบอย

 

หนุ่ม คงกระพัน และเจ้าสาวอุ้ม ปาณิศา

 

ภาพนี้คุณนัท กำลังเล่นจับมือหมุนรอบคุณอั้ม แต่ชุดกระโปรงไปเกี่ยวติด decoration ที่เป็นดอกไม้ของทีมงาน คุณอั้มเลยต้องมาดึงออกจากกระโปรง

 

 

ที่ The Author's Lounge, Mandarin Oriental

เพจ Jakawin Photography

BOX WEDDING PLANNER

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้าหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยเจนนี่ มาตามนัด18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่รู้หรือไม่! ปลาฉลามหยุดว่ายน้ำไม่ได้ ถ้าหยุดว่ายมันจะตาย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลย😉 มีมาให้ดูอีก! ภาพพิศวงลวงตาชวนงง จนต้องดูซ้ำ 😆ปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่