หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวคนไทยรายแรกที่ได้คัดเลือกศัลยกรรมฟรีที่เกาหลี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

รายการโชว์ดัง Let me In ซึ่งเป็นรายการเรียกเรทติ้งได้เสมอแทบทุกครั้งที่นำสาวๆ จากหลายๆ ที่มาเปิดเผยความไม่สวยของตนเองให้คณะกรรมการคัดเลือกเพียงคนเดียวที่จะได้ทำศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต แต่ละตอนนั้นก็มีค่าใช้จ่ายสูง บางคนใช้เงินหลายล้านบาทเพื่อให้ออกมาแล้วผู้ชมในห้องส่ง ทางบ้าน และคนที่ใกล้ชิด ของสาวๆ ที่รับคัดเลือกต้องตะลึงอึ้งมาแล้วทั้งสิ้น คราวนี้เป็นสาวไทยที่เธอมีปัญหาใบหน้าไม่สวย ไม่ได้สัดส่วนนัก หลังจากที่ทีมแพทย์และทีมงานรายการรังสรรค์ผลงานอย่างครบถ้วนทุกขั้นตอนแล้วก็เปิดเผยโฉมหน้าของเธอ ซึ่งทุกคนจำเธอไม่ได้เลย เพราะใบหน้าสวยและเปลี่ยนไปเป็นที่พอใจของสาวไทยคนนี้ ยินดีด้วยนะครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
149 VOTES (4.5/5 จาก 33 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมดเอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับนักท่องเที่ยวติดบนหน้าผา หลังมีคนขึ้นมาปีนมากเกินไปนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนทางพิเศษสายแรกของประเทศไทย ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมอุทยานประวัติศาสตร์แห่งล่าสุดของไทย และแห่งเดียวในเขตภาคตะวันออก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่