หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณตาวัย 83 เข็นรถขายน้ำแข็งใส หาเงินค่าบ้านและค่าหมอรักษาคุณยายป่วยโรคกระดูกร้าว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คุณตาอายุ 83 ปีท่านนี้เดินเข็นรถขายน้ำแข็งใสมาจาก ลาดปลาเค้า ถึงสะพานใหม่ และเข็นเข้าตามซอกซอยอีก ไม่มีลูกหลานและไม่มีบ้านเป็นของตัวเองด้วย เพราะคุณตาถูกโกงจากพี่น้องจนหมดเนื้อหมดตัว ปัจจุบันเช่าบ้านอยู่เดือนละ 2,200 บาท อยู่กันสองคนตายาย ซึ่งคุณยายก็ป่วยเป็นโรคกระดูกร้าว

คุณตาต้องเข็นขายแบบนี้ทุกวันเพื่อหาเงินเป็นค่าเช่าบ้าน และค่าหมอรักษาคุณยาย คนอายุขนาดนี้ควรได้พักผ่อนอยู่บ้าน ใครอยู่แถวลาดปลาเค้า รามอินทรา บางเขน สะพานใหม่ ช่วยกันอุดหนุนคุณตาหน่อยนะคะ น้ำแข็งใส ราคา 20 บาท ไม่แพงค่ะ

แกเดินขาย ร่มก็ไม่มี ฝนมาก็ต้องหลบ ไม่มีร่มเพราะกลัวร่มบังรถใหญ่แล้วจะโดนด่า 

 

คนไทยด้วยกันอุดหนุนหน่อยนะคะ หรือใครสามารถช่วยเหลือคุณตาได้ ก็ช่วยกันหน่อยนะคะ คุณตาบ้านอยู่ลาดปลาเค้า ซอย 15 สังเกตุตรงกล่องโฟมใส่น้ำแข็งจะมีข้อความว่า "สู้ชีวิตสุจริตชน"

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😭ชีวิตสุดเวทนา..ตำรวจถึงกับพูดไม่ออกเจอเด็กชาย 9 ขวบเดินเท้าเปล่าไกล 10 กม.ขอข้าววัดกินนาทีประวัติศาสตร์ แกะกล่อง Golden Boyด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1หนัง "คนกราบหมา" โดนแบนมา 25 ปี ตอนนี้ได้ฉายแล้วภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาทสาวญี่ปุ่นอวดรถโบราณ แต่ชาวเน็ตกลับชม แต่เจ้าของรถมันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะวิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนเรื่องน่าทึ่ง : มงกุฎทองคำ ของฮ่องเต้ที่มีคุณค่าสูงมากๆ ของชาวจีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศไทยได้อะไร ?สิงคโปร์เตือนความปลอดภัย หลังเหตุก่อการร้ายในมาเลเซียเรื่องน่าทึ่ง : มงกุฎทองคำ ของฮ่องเต้ที่มีคุณค่าสูงมากๆ ของชาวจีนอะไรนะ!! เจอทุเรียนพันธุ์ใหม่ ต้องจอดรถอ่านป้ายอีกรอบ 😆"หอไอเฟล"หอคอยที่ยังเป็นหนึ่งในสิ่งก่อสร้างที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Nicholas Galitzine เปิดใจถึงบทบาท LGBTQ+ ในหนังที่เล่นชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม
ตั้งกระทู้ใหม่