หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

club friday พูดถึงประเด็นต่างๆ พูดกันถึงเรื่องราวของคุณแอร์

Share แชร์โพสท์โดย I sea u

 

club friday พูดถึงประเด็นต่างๆ พูดกันถึงเรื่องราวของคุณแอร์

club friday พูดถึงประเด็นต่างๆ พูดกันถึงเรื่องราวของคุณแอร์

 

สวัสดีค่ะ พี่น้องแฟนรายการ club friday และคุณผู้ชม คุณผู้ฟังของเราทุกคน จากการที่มีประเด็นต่างๆ พูดกันถึงเรื่องราวของคุณแอร์ ที่กลายมาเป็น Club friday the series4 ตอน หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ ที่เพิ่งออกอากาศจบไป เพื่อไขข้อข้องใจของทุกคน ในส่วนของรายการพี่ฉอด พี่อ้อย ขออนุญาตเล่าให้ฟังดังนี้นะคะ

ประเด็นที่ 1 : เราทำรายการนี้มาเกือบสิบปี ทางรายการ มีระบบของการรับสาย และคัดเลือกสาย มาออกอากาศ โดยทีมงานเบื้องหลังจำนวนมากที่เรียกว่า Co-program การคัดเลือกที่ว่าอาจยืนยันไม่ได้ 100 % ว่าเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นเรื่องจริง แต่ประสบการณ์การทำงานในการรับสายผู้ฟังมายาวนาน ทำให้เราพอจะรู้ว่า คนที่โทรเข้ามาแล้วตั้งใจสร้างเรื่องจะมีลักษณะอย่างไร และที่สำคัญจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ สุดท้ายก็จะต้องเป็นเรื่อง ที่ให้ประโยชน์มุมมองวิธีคิด หรือเป็นบทเรียนในเรื่องของความรักให้กับผู้ฟัง

ประเด็นที่ 2 : การที่เราเลือกเรื่องของคุณแอร์มาออกอากาศ จนถึงนำมาสร้างเป็นละคร Club friday the series ถึงแม้เรื่องราวของคุณแอร์จะทำให้มีการพูดถึง และวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา แต่ประเด็นสำคัญที่ทำให้เราตัดสินใจเลือกเรื่องนี้ก็คือ ความสู้ชีวิตของคุณแอร์ ที่เราตั้งใจจะบอกกับทุกคนว่า คนที่เจออะไรมาหนักหนาอย่างคุณแอร์ยังไม่ยอมแพ้ ไม่ทำแท้ง ไม่ฆ่าตัวตาย แล้วก็ยังสามารถกลับมาดำเนินชีวิตตามปกติได้ ซึ่งน่าจะเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังประสบปัญหาทุกคน ว่าทุกคนสามารถก้าวข้ามผ่านสิ่งที่หนักหนาในชีวิตได้ และความตั้งใจของเราก็น่าจะประสบความสำเร็จ เพราะหลังจากเรื่องของคุณแอร์ออกอากาศไป มีผู้ชม ผู้ฟังมากมายที่บอกกับพี่ฉอดพี่อ้อยว่า ได้ประโยชน์ในข้อนี้

ประเด็นที่ 3: หลังจากเรื่องราวทั้งหมดได้ออกอากาศไป การที่คุณแม่ คุณแอร์ติดต่อเข้ามาในรายการจริงๆ แล้วคุณแม่ไม่ได้ต้องการพูดออกอากาศ แต่จะมาขอที่อยู่ของคุณแอร์เพื่อตามหาลูก แต่โดยมารยาททางรายการ ไม่สามารถจะให้ได้ เราจึงเปิดให้คุณแม่ ได้พูดกับลูกผ่านรายการของเรา ซึ่งทางรายการก็มีการตรวจสอบเบื้องต้น เช่น เช็คหมายเลขโทรศัพท์ที่คุณแม่บอกว่ายังใช้เบอร์เดิมกับคุณแอร์ ซึ่งก็เป็นหมายเลขเดียวกัน เป็นต้น

ประเด็นที่ 4 : ถ้าหากมีใครคิดได้ว่า ทางรายการของเรา ทีมงานทั้งหมดรวมทั้งพี่ฉอดพี่อ้อย ช่วยกันสร้างเรื่องทั้งหมดขึ้น ตั้งแต่คุณแอร์โทรเข้ามา จนถึงนำไปทำละคร ตลอดจนคุณแม่คุณแอร์โทรเข้ามา ซึ่งอาจจะหมายถึงเรื่องอื่นๆ ที่ออกอากาศไปอีกมากมาย พวกเรารู้สึกว่า ถ้าเราวางแผนทำได้ขนาดนั้น เราคงเป็นพวก 18 มงกุฎไปแล้ว คงไม่น่าจะใช่ทีมงาน Club friday

ประเด็นที่ 5 : สิ่งที่เกิดขึ้นต่อจากนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการที่มีใครไปเปิดเพจในชื่อของคุณแอร์ก็ดี เอารูปของบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ คุณแอร์ตัวจริงไปใส่ก็ดี หรือเรื่องใดๆที่พูดกันอยู่นอกเหนือจากที่เล่ามาทั้งหมดนี้ บอกตรงๆว่าพี่ฉอดกับพี่อ้อย และทีมงานทุกคนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นใคร คืออะไร และเพื่ออะไร ดังนั้นถ้ามีปัญหาใดๆเกิดขึ้นจากนี้และก่อให้เกิดความเสียหาย เราก็คงต้องหาวิธีจัดการไปตามกฎกติกาหรือกฏหมายต่างๆ

พี่ฉอดกับพี่อ้อยคิดว่า สิ่งที่ได้เล่าให้ฟังมานี้คงจะช่วยไขข้อข้องใจหรือทำให้ทุกคนสบายใจขึ้นนะคะ สุดท้ายขอย้ำว่าทุกสิ่ง อยู่ที่เจตนา และความตั้งใจของพวกเราทีมงาน Club friday และ Club friday the series ทุกคน ขอยืนยันในเจตนาดีที่อยากจะทำงานดีๆ ที่เป็นประโยชน์กับคนดู คนฟังของเราทุกคนค่ะ

club friday พูดถึงประเด็นต่างๆ พูดกันถึงเรื่องราวของคุณแอร์

โฟนอิน คุณแม่ของคุณแอร์ : Club Friday "คนที่รักมักทำให้เจ็บ" 8 สิงหาคม 2557

ดีเจพี่ฉอด และ ดีเจพี่อ้อย
Club friday ( Green wave 106.5 Fm)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!attraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
ตั้งกระทู้ใหม่