หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีเป็นผู้ชนะเกมปาลูกดอกในงานวัด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ที่จริงแล้วปัญหามันอยู่ที่ลูกดอกทางร้านเขาต่างหากที่ถ่วงน้ำหนักที่หางเอาไว้ สังเกตุให้ดี ใน 1 ชุดจะมีลูกดอกหางที่มีความหนาประมาณ 1-2 ดอก และก็ดอกธรรมดาปนอยู่ เพื่อให้เกิดความรู้สึกว่าเกือบได้แล้ว แต่ก็มีวิธีเอาชนะได้คือ 

1. จับที่หางลูกดอกใช้นิ้ว ชี้ กลาง โป้ง จับให้ลูกดอกขนานกับพื้นดิน ทำไมต้องจับหางลูกดอก เพราะลูกดอกที่เราปามันคือลูกดอกที่ถ่วงน้ำหนักที่หาง หางจะหนาเป็นพิเศษ แต่ภาพด้านล่างคือลูกดอกปกติหางบางปายังไงก็ได้ ลองสังเกตุดูใน 3 ดอกนั้นจะมีลูกดอกหางหนาอยู่ 1-2 ดอกเวลาปาไปแล้วมันจะไม่ยอมเอาส่วนที่แหลมเข้ากระทบลูกโป่ง แต่จะเอาหางลูกดอกกลางลูกดอกเข้าชนกับลูกโป่ง ทำให้ลูกดอกกระเด็นออกมา เพราะว่าส่วนหางมีน้ำหนักมากกว่าส่วนแหลม วิธีแก้จึงต้องจับที่หางลูกดอก

2. ก่อนปาต้องตั้งท่าตามภาพด้านบนนะครับให้ลูกดอกขนานกับพื้นดิน แล้วก็เล็งใส่ลูกโป่ง ใช้ลูกดอกที่หางหนาที่สุดปาก่อนเพราะคุมทิศทางยาก ถึงแม้เล็งลูกหนึ่งแล้วไปโดนอีกลูกหนึ่งมันก็แตกเหมือนกัน ขอเพียงให้ลูกดอกเอาคมเข้าชนกับลูกโป่ง จากนั้นดึงมือถอยหลัง เตรียมปาลูกดอก

3. การดึงมือถอยหลังเริ่มจากหางลูกศรสีแดงนะครับดึงไปจนถึงปลายลูกศรสีแดงหรือประมาณหู โดยแนวการดึงมือตามเส้นตรงสีแดงที่มีลูกดอกอยู่ ให้ลูกดอกมีทิศทางและลักษณะดังภาพนะครับ อย่าให้คมลูกดอกก้มหรือเงยมากนักให้ขนานกับพื้นดินให้มากที่สุด

CREDIT: http://youtu.be/3G4Hm0Lslkk
ข้อมูล: https://sites.google.com/site/withipapongnganwad/
ขอบคุณคลิปแนะนำจาก @นายสมจริง ลิงจ๊ากจ๊าก

YouLike (คลิปเด็ด)

ที่มา:CREDIT: http://youtu.be/3G4Hm0Lslkk
ข้อมูล: https://sites.google.com/site/withipapongnganwad/
ขอบคุณคลิปแนะนำจาก @นายสมจริง ลิงจ๊ากจ๊าก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนทริคการหุงข้าวให้อร่อยมากยิ่งขึ้น มีหลายแนวทางเลยน๊า มาลองดูกันจ้าช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂เคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆเกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂พายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!ชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "
ตั้งกระทู้ใหม่