หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีเป็นผู้ชนะเกมปาลูกดอกในงานวัด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ที่จริงแล้วปัญหามันอยู่ที่ลูกดอกทางร้านเขาต่างหากที่ถ่วงน้ำหนักที่หางเอาไว้ สังเกตุให้ดี ใน 1 ชุดจะมีลูกดอกหางที่มีความหนาประมาณ 1-2 ดอก และก็ดอกธรรมดาปนอยู่ เพื่อให้เกิดความรู้สึกว่าเกือบได้แล้ว แต่ก็มีวิธีเอาชนะได้คือ 

1. จับที่หางลูกดอกใช้นิ้ว ชี้ กลาง โป้ง จับให้ลูกดอกขนานกับพื้นดิน ทำไมต้องจับหางลูกดอก เพราะลูกดอกที่เราปามันคือลูกดอกที่ถ่วงน้ำหนักที่หาง หางจะหนาเป็นพิเศษ แต่ภาพด้านล่างคือลูกดอกปกติหางบางปายังไงก็ได้ ลองสังเกตุดูใน 3 ดอกนั้นจะมีลูกดอกหางหนาอยู่ 1-2 ดอกเวลาปาไปแล้วมันจะไม่ยอมเอาส่วนที่แหลมเข้ากระทบลูกโป่ง แต่จะเอาหางลูกดอกกลางลูกดอกเข้าชนกับลูกโป่ง ทำให้ลูกดอกกระเด็นออกมา เพราะว่าส่วนหางมีน้ำหนักมากกว่าส่วนแหลม วิธีแก้จึงต้องจับที่หางลูกดอก

2. ก่อนปาต้องตั้งท่าตามภาพด้านบนนะครับให้ลูกดอกขนานกับพื้นดิน แล้วก็เล็งใส่ลูกโป่ง ใช้ลูกดอกที่หางหนาที่สุดปาก่อนเพราะคุมทิศทางยาก ถึงแม้เล็งลูกหนึ่งแล้วไปโดนอีกลูกหนึ่งมันก็แตกเหมือนกัน ขอเพียงให้ลูกดอกเอาคมเข้าชนกับลูกโป่ง จากนั้นดึงมือถอยหลัง เตรียมปาลูกดอก

3. การดึงมือถอยหลังเริ่มจากหางลูกศรสีแดงนะครับดึงไปจนถึงปลายลูกศรสีแดงหรือประมาณหู โดยแนวการดึงมือตามเส้นตรงสีแดงที่มีลูกดอกอยู่ ให้ลูกดอกมีทิศทางและลักษณะดังภาพนะครับ อย่าให้คมลูกดอกก้มหรือเงยมากนักให้ขนานกับพื้นดินให้มากที่สุด

CREDIT: http://youtu.be/3G4Hm0Lslkk
ข้อมูล: https://sites.google.com/site/withipapongnganwad/
ขอบคุณคลิปแนะนำจาก @นายสมจริง ลิงจ๊ากจ๊าก

YouLike (คลิปเด็ด)

ที่มา:CREDIT: http://youtu.be/3G4Hm0Lslkk
ข้อมูล: https://sites.google.com/site/withipapongnganwad/
ขอบคุณคลิปแนะนำจาก @นายสมจริง ลิงจ๊ากจ๊าก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นไม้เรียวอยู่ไหนตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"วงการเพลงต้องสะเทือน เมื่อเจอน้องท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)ประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่