หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทาหรณ์สอนใจเรื่องแท๊กซี่

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

อุทาหรณ์สอนใจเรื่องแท๊กซี่ เรื่องจริงพึ่งเกิดขึ้นเมื่อคืน ประมาณ3ทุ่มกว่า กวางเรียกแท๊กซี่จากหน้า ยูเนี่ยนมอล์ล จะไปรัชดาซอย3เพื่อไปหาพวกพี่ๆ ตอนนั่นรถยังคงติดอยู่ พึ่งไปได้ไม่นาน ยังไม่ถึงแยก ลาดพร้าว ติดไฟแดงอยู่ แท๊กซี่คันที่นั่ง

เห็นเค้าหยิบกระดาษเหมือนนามบัตร เอามาตรงช่องแอร์ แล้วหลังจากนั้นเพียงไม่นาน กวางเริ่มรุ้สึกแปลก และอยู่ๆก็วูบ กวางจึงตัดสิ้นใจบอกให้มันรีบจอดแล้วลงจากรถ พอลงจากลงก็รีบโทรหาพวกพี่ๆที่ตึก บอกกวางโดนยาบนแท๊กซี่ รีบมาหากวางหน่อย กวางค่อยๆตั้งสติ เดินไปที่ปั๊มน้ำมัน เจอตำรวจอยู่พอดี เลยรีบบอก ในขนาดนั้นกวางตัวชา แขนชาขาชา ตัวสั่น เบลพูดไม่ค่อยถูก และก็ไปโรงพยาบาล เปาโล โชคชัย4 คุณหมอดูอาการแล้วฉีดยา ยาที่โดนน่าจะเป็นยาสลบ กวางถือว่ากวางโชคดีมาก ที่รถติดไฟแดงอยู่ และตั้งสติรีบลงจากรถ

ถ้าตอนนั้นรถไม่ติดถนนโล่งป่านนี้ไม่รุ้จะเป็นยังไง ตอนนี้กวางยังมีอาการมึนๆอยู่ หน้าจะเกิดจากยาที่หมอฉีดด้วย ขอฝากถึงเพื่อนๆพี่ๆทุกคน ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ขึ้นแท๊กซี่แล้วให้รีบถ่ายรูปทะเบียนรถ แล้วโทรบอกพ่อแม่หรือเพื่อน โทรให้มันได้ยินไปเลย กวางเองพลาดที่ไม่ได้ถ่ายรูป ไม่ได้บอกใคร จำได้แค่เพียงทะเบียน 130 คนขับวัยรุ่น เชื่อไหมว่าหลังจากกลับมาถึงห้อง กวางกราบพระในห้องและขอบคุณบุญเก่าขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองกวาง กวางถึงกับแล้วร้องไห้ กลัวๆกลัวว่าจะไม่ได้เจอหน้าพ่อกับแม่กลัวทุกๆอย่าง..... ขอบคุณพี่โอมากๆ ที่ตามมาดูแลน้องตลอด ซึ้งน้ำใจจริงๆ ขอบคุณพี่ๆที่คอยเป็นหว่ง ขอบคุณจากใจ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!ซื้อทองร้านนี้ไม่มีปัญหา..เพราะว่าขายแต่ของปลอมชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากนิสัยและวิธีคิดที่คุณทำลายตัวคุณเองเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆเอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมเดจาวู เหมือนเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว เดจาวู คืออะไรกันแน่! ไขความลับวิทยาศาสตร์ของระลึกพิศวงกรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!โรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!โรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริง"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"เอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่