หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มิสไอดาโฮ จุดประกายใส่ใจสุขภาพแก่สังคม เมื่อเธอสวมเครื่องปั๊มอินซูลินระหว่างการประกวด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สาวสวยคนนี้ชื่อ Sierra Sandison เธอป่วยเป็นเบาหวานชนิดที่ 1 (Type 1) เธอเข้าประกวดและได้ตำแหน่งนางงาม Miss Idaho ในสหรัฐฯ โดยสวมเครื่องปั๊มอินซูลินระหว่างใส่ชุดว่ายน้ำ พร้อมกับสร้างกระแส ‪#‎showmeyourpump‬ ทำให้คนป่วยเบาหวานออกมาโชว์ตัวเองพร้อมเครื่องปั๊มอินซูลินกันใหญ่ 

ดูสไลด์ภาพอันนี้ น่ารักมาก

 

View image on Twitter

 

เมื่อผู้คนเห็นภาพของเซียร่าและรู้ความจริงก็พากันกดไลท์และแชร์กว่า 600 ครั้ง และกลายเป็นเรื่องที่ทำให้ผู้ป่วยได้แสดงตัวว่า ตนเองก็ป่วยเหมือนกัน

View image on Twitter

View image on Twitter

View image on Twitter

Sierra จะเป็นตัวแทนนางงามไอดาโฮ เข้าประกวดมิสอเมริกา Miss America Pageant 2014 ระหว่าง 9-14 กันยายน ที่แอตแลนตาต่อไป เธอบอกว่า " ตอนขึ้นเวทีนั้นก็กลัวมากไม่รู้ผู้ชมและกรรมการจะคิดอย่างไรต่อนางงามป่วยมีเครื่องปั๊มอินซูลินแบบนี้ ฉันไตร่ตรองอย่างดีแล้วว่าจะขอเป็นตัวแทนผู้คนที่ป่วยด้วยโรคเบาหวาน ฉันอยากให้เรามีความคิดใหม่ว่า จะป่วยหรือไม่ป่วยนั้น ทุกคนก็ยังสวยงามได้ แม้จะแตกต่างไปบ้าง แต่นี่คือความจริง

ฉันดีใจที่ #showmeyourpump กลายเป็นเทรนด์ใหม่ให้คนเลิกรู้สึกอายที่เป็นโรคเบาหวาน และทำให้หลายคนเข้าใจว่า สุขภาพเป็นสิ่งที่ควรใส่ใจและคนป่วยก็มีสิทธิอยากจะสวยเหมือนกับคนทั่วไปค่ะ "

ทั้งนี้ กองประกวดมิสไอดาโฮก็สนับสนุนในสิ่งที่เซียร่าทำนี้ด้วย 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุภาพสตรีที่มีฐานะร่ำรวยมากที่สุด อันดับหนึ่งของโลกในยุคปัจจุบันสื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"เลขเด็ดวุฒินันท์ สอนศรี (คุณไก่) งวด 16 พฤษภาคม 2567"ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่งนพ.เหรียญทอง จ่อเอาผิดแม่ของเด็ก 14 ด้วยหนุ่มปั่นจักรยานสุดเร็วลงถนน วินาทีถัดมากลายเป็นศพข้างทางCannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียรัชกาลที่ 5 กับภาพเหมือนแบบฝรั่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Cannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียนพ.เหรียญทอง จ่อเอาผิดแม่ของเด็ก 14 ด้วย“ออโรราสีชมพู” เหนือฟ้านอร์เวย์ ปรากฏการณ์ความงดงามของธรรมชาติที่ไม่ปกติ จากพายุสุริยะรุนแรง5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
คุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขา
ตั้งกระทู้ใหม่