หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องจริงที่คนไม่รู้เกี่ยวกับเจ้าพ่อหนังโป๊เจฟฟ์ สไตรเกอร์ JEFF STRYKER

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่อต้นเดือน ธ.ค. 2556 สื่ออย่าง the Rialto Report ได้มีโอกาสสัมภาษณ์อดีตดาวโป๊ชาย เจฟฟ์ สไตรเกอร์ ที่วงการหนังเปรียบเขาเป็น เจ้าพ่อหนังแนวนี้ในยุค 1990 เพราะความโดดเด่นทางการแสดง และกายภาพที่พ่อให้มา

ทิมมี่จะแปลสรุปให้สั้นๆ นะครับ

Jeff Stryker

1. เจฟฟ์ ไม่เคยรู้สึกเสียใจที่เล่นหนังโป๊ทั้งชายและหญิง เขาบอกว่า มันทำให้เขาพบโอกาสอันยิ่งใหญ่ ทำให้เขามีเงินทองมากมาย ปัจจุบันเขามีแมนชั่นหลังโตติดกับคนดังอย่าง Robin Leach และใช้เวลาว่างลอยน้ำเล่นในสระว่ายน้ำหลังบ้าน

2. เจฟฟ์มีรายได้ต่อชั่วโมงถึง $40,000 ดออล่าร์ หรือราว 120,000 บาท ซึ่งรายได้เยอะมากนี้มาจากการออกงานอีเว้นท์ต่างๆ ทั้งร้องเพลงโชว์ ถอดโชว์ และการแสดงพิเศษ คิดเป็นเงิน 10,000 ดอลล่าร์ ต่อ 15 นาที ยังไม่รวมกับทิปจากผู้ชมด้วย

3. ย้อนกลับไปตอนเจฟฟ์อายุ 23 ปีมีคนตามไปพบว่า แท้จริงแล้วเขามีทั้งเมียและลูก 3 คน เป็นลูกชายวัย 5 และ 3 ขวบ และลูกสาวในท้องอีกหนึ่ง ซึ่งตอนนี้เจฟฟ์กำลังอยู่ในขั้นตอนหย่าเมีย

4. เจฟฟ์ทำวีดีโอฟุตเทจเกี่ยวกับประวัติของเขาเองเก็บไว้ที่บ้าน เขาคิดว่า ในวันหนึ่งต้องมีคนต้องการดู เขาคือตำนาน และเขาไม่ต้องการให้ฮอลีวู้ดบิดเบือนตัวตนของเขา 

5. เจฟฟ์มีความฝันตอนเด็ก คือ เป็นนักแสดง ซึ่งเจฟฟ์ไม่เคยเรียกตัวเองเป็นเจ้าพ่อหนังโป๊ หรืออย่างอื่นนอกจาก เขาคือ นักแสดง

Jeff Stryker

6. เขาเปิดเผยสาเหตุที่ต้องแยกทางกับค่ายหนังคู่บุญอย่าง John Travis and Matt Sterling ว่า

John Travis เป็นคนที่เจอผมกำลังขี่มอเตอร์ไซด์สวมกางเกงขาสั้น เขามายื่นข้อเสนอให้ทำสัญญา 3 ปี ต่อมาเขาตกหลุมรักผม เมื่อดังมากขึ้นก็มีปัญหาเรื่องเงินตามมาด้วย เมื่อค่ายฮิวจ์เข้ามาบอกให้เงินผมเป็นรายสัปดาห์ บวกส่วนแบ่งอื่นๆ และกำไรด้วย รวมทั้ง ผมมีโอกาสลองอะไรใหม่ๆ เช่น ช่วยกำกับหนัง ผมก็เลยออกมา แต่ทุกวันนี้ ผมกับ John Travis ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

7. กล้วยที่เราเห็นในหนังนั้น ส่วนใหญ่เป็นของสตั๊นแมน ไม่ใช่ของเจฟฟ์ทั้งหมด โดยเฉพาะหนังเรื่องแรกในชีวิต เจฟฟ์บอกว่า เขาเล่นไม่ได้หรอก มันไม่ใช่แนวทางของเขา เขาจึงไม่แข็งตัว ทางค่ายก็หาสตั๊นมาเล่นแทน แต่ให้เจฟฟ์แอ๊คติ้งให้สมจริง แบบว่า มีอารมณ์ร่วมไปจนจบ แต่อีก 3 เรื่องต่อมา เจฟฟ์ ก็โอเคแล้วจึงยอมให้โคลสอัพกล้วยได้ด้วย

8. เจฟฟ์ต้องการเอาชนะ John Holmes ผู้มีสถิติความอลังการกล้วยด้วยการเป็นเจ้าพ่อหนังโป๊ the King of Porn

Jeff Stryker

9. เจฟฟ์คิดว่า กล้วยของเขาเล็กไป เขาอยากให้ใหญ่กว่านี้

ปัจจุบันเจฟฟ์ อายุ 52 ปี เล่นหนังชายหญิงมา 17 เรื่อง ชายชาย 18 เรื่อง และอื่นๆ อีก  6 เรื่อง

jeff-stryker-today 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้ดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ก้าวสู่ประตูแห่งกาลเวลา ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ นครนายกปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนน"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้Pig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาด
น้องชุมพู่(วันวาน) แน็ก ชาลี & โฟกัส จีระกุล @ นิตยสาร ชีวจิต ปีที่ 6 ฉบับที่ 123 พฤศจิกายน 2546Collection of male models from the Philippines006เปิดซิงก์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่