หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข้อดีและ ข้อเสีย ของการเอาเส้นสองสลึงออก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เส้นสองสลึง (frenulum)

คือเส้นเอ็นเล็ก ๆ ที่ยึดระหว่างหัวของอวัยวะกับหนังหุ้มปลายอวัยวะครับ ซึ่งเส้นนี้โครงสร้างทางกายวิภาคจะเหมือนกับเส้นที่อยู่ใต้ลิ้นของคนเราเลยแหละ บางคนเส้นนี้อาจจะตึงมากทำให้เวลาที่ปฏิบัติกามกิจรุนแรง หรือช่วยตัวเองแบบมันมือมากไปหน่อยจะทำให้ฉีกขาดจนเลือดออกได้ครับ

 

บางคนก็บอกว่านี่แหละผู้ชายเสียความบริสุทธ์แล้วซึ่งจริง ๆ นี่ก็ไม่เสมอไปนะครับ

หนึ่งในคำถามที่หลายคนสนใจ ว่าเส้นสองสลึงจำเป็นต้องเอาออกหรือไม่ 

อันนี้เป็นคำถามนานาจิตตังนะครับ บางคนก็บอกว่าควรเก็บไว้ บางคนก็บอกว่าไม่ควรเก็บไว้ อันนี้ผมก็ขอตอบกลาง ๆ นะครับ ว่าแล้วแต่ความพึงพอใจของแต่ละคนครับ ส่วนข้อดีข้อเสียของมัน ก็อยากให้แต่ละท่านลองอ่านแล้วพิจารณาเองนะครับ ว่าจะเก็บหรือไม่เก็บมันไว้ดีครับ จะได้บอกคุณหมอตอนไปทำครับ

ข้อดีของการเอาเส้นสองสลึงออก

1. ถ้าหากว่าอวัยวะเพศของคุณไวต่อสิ่งกระตุ้นมากทำให้เกิดการหลั่งเร็ว การเอาเส้นเล็ก ๆ นี่ออกจะทำให้คุณลดความไวลงได้ครับ (อย่างที่ทราบกันว่าเส้นนี้มันไวต่อการสัมผัสมาก ๆ ทำให้เป็นสาเหตุของการล่มปากอ่าวได้บ่อย ๆ นะ)

2. อย่างที่ทราบกันว่าเส้นนี้มันทำหน้าที่ยึดระหว่างหัวของอวัยวะกับหนังหุ้มปลาย การที่เอาเส้นอันนี้ออกก็จะทำให้คุณสามารถรูดหนังลงได้ง่ายขึ้นครับ

3. จากเหตุผลเดียวกับข้อสอง ถ้าคุณเอาเส้นสองสลึงออกมันก็จะทำให้หมอสามารถเอาหนังออกเพิ่มได้อีก เนื่องจากไม่มีอะไรมายึดหนังหุ้มไว้ครับ อันนี้ก็เป็นข้อดีของคนที่อยากทำแบบ high หรือเอาหนังออกเยอะเหมือนพวกฝรั่งอะครับ

4. อย่างที่บอกว่าเส้นนี้มันจะยึดหัวอวัยวะไว้ครับ บางคนที่ประกอบกามกิจแบบรุนแรงก็อาจจะทำให้เกิดการฉีกขาดของเส้นนี้ได้ คราวนี้หละครับเลือดจะพุ่งอย่างมากมายทำให้ต้องมา รพ. เพื่อให้คุณหมอเย็บซ่อมครับ (มีเคสตัวอย่างมาแล้ว)

5. เนื่องจากเส้นนี้มันจะทำหน้าที่ยึดส่วนหัวไว้บริเวณด้านล่างของอวัยวะใช่ไหมครับ ทำให้เวลาแข้งตัวหนังด้านบนจะรูดเปิดหมด แต่ด้านล่างยังมีเส้นยึดไว้ ทำให้มองเป็นรูปตัว V อะครับ พอนึกออกไหม ทำให้บางครั้งหลายคนคิดว่าเอาเส้นนี้ออกดีกว่า หนังมันจะได้รูดเปิดหมดแบบเสมอกันครับ 


 

ส่วนข้อเสียของการเอาเส้นสองสลึงออกนะครับ


1. อันนี้ก็จะกลับกับข้างบนที่เป็นข้อดีนะครับ คือที่หลายคนทราบว่าเส้นนี้มันจะเป็นจุดที่ค่อนข้างไวต่อการสัมผัสครับ หลายคนเลยอยากจะเก็บไว้เอาไว้ ซึ่งถ้าเอาออกก็จะทำให้ความรู้สึกสัมผัสลดลงได้ครับ

2. ตรงนี้เป็นบริเวณที่เส้นเลือดมาเลี้ยงเยอะมากครับ เรียกว่า frenulum vein ซึ่งเมื่อถูกตัดออกจะทำให้มีเลือดออกค่อนข้างเยอะครับ หลายคนที่ขริบใหม่ ๆ จะสังเกตเห็นว่าตรงนี้แหละที่มีโอกาสแผลจะซึมได้มากที่สุดครับ

หลังจากทราบข้อดีและข้อเสียของการเอาออกหรือเก็บไว้นะครับ ก็เป็นหน้าที่ของแต่ละคนนะครับที่จะตัดสินใจว่าจะเอาออกหรือเก็บไว้ครับ อันนี้ก็แจ้งหมอที่ทำได้นะครับ ส่วนความเห็นส่วนตัวของผมนี่เห็นว่าไม่ต่างกันเท่าไหร่ครับ โดยผมจะเอาออกให้เมื่อเห็นว่ามันตึงหรือมันรั้งมาก ๆ ครับ หรือบางคนบอกเพื่อความสวยงาม หรือทำตามที่คนไข้บอกครับ

https://www.facebook.com/sarikahappymen/photos/a.242560965927696.1073741828.241280376055755/270555359794923/?type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสวนสัตว์จีน จับหมามาย้อมสี ก่อนขึ้นป้ายหมาแพนด้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
(วันวาน) ซินดี้ สิรินยา @ นิตยสาร พลอยแกมเพชร ปีที่ ๙ ฉบับที่ ๑๙๕ มีนาคม ๒๕๔๓(วันวาน) เจษ เจษฎ์พิพัฒ & กรุ๊ป ภัทราพรรณ @ นิตยสาร i Like ปีที่ 8 ฉบับที่ 178 ปักษ์หลัง เมษายน 2553Collection of male models from the Philippines004Model from the Philippines
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่