หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาทานแตงโมวุ้น ช่วยให้อารมณ์ดีกันไหมครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วุ้นสีแดงสดใสซ่อนร่างมาในรูปของแตงโม ไม่ใช่วุ้นธรรมดาซะด้วย เพราะมันเป็นวุ้นผสมว้อดก้า เหมาะสำหรับงานสังสรรค์ กินแล้วชื่นใจคลายร้อน หน้าแดง อารมณ์ดี หัวเราะเสียงดัง

อุปกรณ์

เยลลี่ผงกลิ่นแตงโม และสตอเบอรี่ 1 กล่อง

ลูกมะนาว 

ว้อดก้า 1 ถ้วย

น้ำสะอาดต้มสุก 1 ถ้วย

ช๊อคโกแลตชิฟ หรืองาดำ

ขั้นตอนการทำก็เหมือน เยลลี่ทั่วไป ดูข้างกล่องเลยนะ เพียงแต่เพิ่มว้อดก้าให้คึกคัก และน้ำมะนาวเพิ่มรสชาดให้กลมกล่ม จากนั้น เทใส่ภาชนะ อาจจะเป็นเปลือกแตงโม เปลือกมะนาว ก็ได้ รอให้เย็น แช่ในตู้เย็นจนแข็งตัว ตัดพอคำ นำเสริฟในงานปาร์ตี้ หรือคอคเทล หรืองานแต่งงานก็ได้นะ

PARTY IDEAS! Jello Shooters/ Shots! Mmmm Cocktails! Candy! Watermelon, orange, strawberry, swedish fish, sour patch gummies! I also made the cupcake tower using canned food and wrapping paper! SO easy and perfect for the PINK CHAMPAGNE Zebra cupcakes! AMAZING!

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดชาวพุทธลั่นถาม "สำนักพุทธ" มีไว้ทำอะไร ? เหตุใดปล่อยลัทธิเชื่อมจิตเพ่นพ่านดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567เลือก...ที่จะจำ"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารการเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า: อุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม?เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทรวมเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ ช่วยให้แก้ง่วงเวลาเรียนทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
คุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขา
ตั้งกระทู้ใหม่