หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลิลิก้า สุนัขพิเศษที่คาบถุงอาหารกลับมาบ้านเพื่อแบ่งปันเพื่อนผู้หิวโหย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สุนัขเพศเมียตัวนี้ชื่อว่า ลิลิก้า Lilica เป็นสุนัขกำพร้าถูกทิ้งไว้ข้างถนน ที่เจ้าของ Neile Vania Antonio เก็บมาเลี้ยงตั้งแต่เล็กๆ ลิลิก้ามีความพิเศษที่ทิมมี่อยากจะนำเรื่องนี้มาให้ทุกคนได้อ่านและแชร์กัน

ทุกๆ วัน ลิลิก้าจะเดินไปที่บ้านของโปรเฟสเซอร์ลูเซีย Professor Lucia Helena de Souza. ซึ่งก็ออกห่างจากบ้านที่อยู่ไปเป็นกิโลเมตร คุณลูเซียเองก็เลี้ยงสุนัขจรจัด 13 ตัว และน้องแมวอีก 30 ตัว ที่นี่ ลิลิก้าจะได้กินอาหารเย็นด้วย จากนั้น คุณลูเซียจะนำอาหารใส่ถุงให้ลิลิก้าคาบไปให้เพื่อนๆ ทั้งสุนัข แมว ไก่ ที่บ้าน 

lilica-2

lilica-3

lilica-1

คุณลูเซีย เล่าให้ฟังว่า วันหนึ่งหลังจากที่ลิลิก้าได้มากินอาหารแล้ว ก็มองไปที่อาหารที่เหลือนั้นอย่างไม่กระพริบตาและทำท่าทีให้ฉันรับรู้ว่า ลิลิก้าต้องการเอาอาหารเหล่านี้ไปให้เพื่อนๆ ได้กินอิ่ม ไม่ต้องหิวโหย ฉันจึงนำอาหาร ขนมใส่ถุงให้ลิลิก้าคาบไป จากนั้น ก็ทำเป็นประจำทุกวันค่ะ จากวันถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 3 ปีแล้ว 

คุณนีลเล่ เจ้าของลิลิก้า บอกว่า " คนมั่งมีบางคนมีทุกอย่างยังไม่รู้จักแบ่งปันเท่าที่ลิลิก้าทำเลย ลิลิก้าเป็นสุนัขที่พิเศษจริงๆค่ะ "

lilica-4

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"คนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรเป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำนักวิทยาศาสตร์เตือน อีก 10 กว่าปีขั้วโลกอาจไร้น้ำแข็งวิวหลักล้านกับตำนานเรื่องเล่าที่"ดอยขุมคำ"ยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันเลือก...ที่จะจำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานครด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "
ตั้งกระทู้ใหม่