หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อหน้าตาเปลี่ยน ชีวิตก็เปลี่ยน ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

น้องส้มโอ เด็กสาวหน้าตาบ้านๆ ผู้ที่มีความฝันที่อยากเป็น pertty นางแบบ ได้แต่งตัวสวยๆ ได้รับคำชมว่าสวย เหมือนผู้หญิงคนอื่น แต่ด้วยหน้าตาทำให้เธอไม่ได้รับแม้โอกาสนั้น แต่ศัลยกรรมได้เปลียนชีวิตและสร้างโอกาสให้น้องส้มโอได้เป็นอย่างที่ตนเองวาดฝันไว้

ปัจจุบันน้องส้มโอเป็นนางแบบ พริตตี้ รายได้เดือนละกว่า 300,000 บาท

lerluck3

 

น้องน้ำแข็ง

“ ความสวยสร้างโอกาส “ คำพูดนี้อาจสร้างความแปลกใจให้ใครหลายๆคน หลายคนอาจคิดว่าความสวย สร้างโอกาสในชีวิตได้อย่างไร แต่สำหรับน้องน้ำแข็ง และน้องส้มโอ ความสวยได้ให้โอกาสต่างๆ กับชีวิตของทั้งคู่น้องน้ำแข็ง เด็กชายหัวเกรียน นักเรียนโรงเรียนชายล้วนชื่อดัง ซึ่งความฝันเป็นสูงสุดของน้ำแข็งคือ อยากเป็นผู้หญิงแต่ด้วยหน้าตาที่เป็นผู้ชาย และอยู่โรงเรียนชายล้วน จึงได้รับแรงกดดัน และคำสบประมาท จากคนรอบข้างอย่างหนัก แต่สุดท้าย ศัลยกรรมก็ทำให้น้องน้ำแข็งไปถึงฝัน พร้อมทั้งสร้างโอกาสในชีวิต ทั้งเรื่องงานและความรัก

lerluck2

 

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตคุณโกวิท “ผมเคยคิดฆ่าตัวตายแต่ได้ศัลยกรรมช่วยชีวิต”

หลายคนอาจคิดว่ารูปร่างหน้าตาไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต แต่ไม่ใช่สำหรับผูชายที่ชื่อ “ โกวิท ” ชายหนุ่มจากจังหวัดกาฬสิน ผู้ที่เคยคิดจะฆ่าตัวตายด้วยเพียงเพราะหน้าตาของเค้าเอง ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจ ก็มีเพียงศัลยกรรมที่เป็นทางเลือกสุดท้ายที่จะเปลี่ยน และช่วยให้เค้ามีชีวิตต่อไป พร้อมเปลี่ยนชีวิตของเค้าไปตลอดกาล

lerluck1

 

กว่าจะได้หน้าแบบสามท่านนี้ ทิมมี่เชื่อว่าต้องผ่านการเจ็บปวด ผิด-ถูก ผิดพลาด เสียเงินมากมาย ผ่านหมอหลายคนมาแล้ว แต่ทุกคนยอมแลกเพื่อให้ได้มา เพื่อให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

ถ้าคุณมีเงิน จะพร้อมยอมเสี่ยงไหม??

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขานักแสดงหญิงอินเดียวัย 27 ปีเสียชีวิต ที่บ้านพักของเธอ พร้อมทิ้งข้อความสุดท้ายเอาไว้ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้"คิดบวก" หรือ "คิดลบ" ไปทางไหนดีล่ะ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่