หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พี่ชายช๊อค เจอคลิปในมือถือ น้องสาวมั่วยาและติดเซ็กส์กับเพื่อน 3 คน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ไม่รู้จะเริ่มยังไง..คุณเคยผิดหวังอะไรแบบสุดๆ ไหม 

ขอเริ่มเรื่องนะครับ ครอบครัวเรามีด้วยกัน 4 คน มีผม แฟนผม แม่ และะน้องสาวแสนจะเรียยร้อยอีกคน เรื่องมันมีอยู่ว่า น้องสาวผมเรียนอยู่ม.4 โรงเรียนเอกชนแห่งนึง น้องจะเป็นคนเรียบร้อยครับ เรียนเก่งมาก ได้ 3 กว่าทุกเทอม นอนเร็ว ตื่นเช้า พูดเพราะ อ่านแล้วดูดีใช่ไหมครับ เรื่องที่คุณรู้มันกำลังจะพลิก

วันนึงมือถือน้องเสียเปิดไม่ติดเค้าก้อมาให้ผมดูให้ด้วยความที่จบ วิศวะคอม มาเลยพอแก้ได้ ประกอบกับ สนใจอ่านตามเว็บเหมือนกัน อาการที่เครื่องเป็นคือ เปิดไม่ติดค้างอยู่ที่โลโก้ (ใช้note 3 น่ะครับ) เราเคยอ่านเจอ แก้ไป จนเครื่องเปิดติด แต่พอเปิดติดมันก้อกลับกลายเป็นเรื่อง แบบที่เพิ่งซื้อมาเลย คือ ข้อมลูหายหมด พอเสร็จเราก้อเราให้น้อง น้องบอกว่ารูปหายหมดเลย เราบอกว่าไม่เป็นไร ใส่อีเมล์เก่า เรียกคืนไฟล์มันก้อกลับมาแล้ว 

ปัณหาคือน้องไม่เคย ตั้งค่า แบ๊คอัพ แถมอีเมล์ที้ใช้ ปัจจุบันกับอีเมลที่กรอกลงตอนซื้อมาครั้งแรก ก้อคนละตัว และจำไม่ได้แล้วด้วย  น้องก้อหน้าเสีย อยากได้รูปคืน เพราะน้องชอบถ่ายรูป รูปเยอะมาก เราเลยบอกโอเครไม่เป็นไร น่าจะกู้ได้มันน่าจะอยู่ที่เมม หรือไม่ก้อความจำเครื่องนี่แหละ 

เราก้อเอามาทำใหม่ ต่อคอมใช้โปรแกรมเรียกคืนไฟล์สำเร็จทั้งรูปทั้งวีดีโอกลับมาครับ ด้วยความดีใจ ว่าช่วยน้องได้ เราก้อนั่งเปิดดูรูปที่ กู้มาได้ คือมันเยอะมากๆ มีรูป วันแรกที่เราซื้อเครื่องมาให้น้อง และน้องถ่ายรูปครอบครัวไว้ด้วย เรายังจำได้ 

พอเปิดไปเปิดมา เจอ วีดีโอ เราก้อเปิดดู คิดว่าเป็นเอ็มวีเพลง  พอเปิดเล่นเท่านั้นแหละ
ภาพน้องที่แสนดี แสนน่ารัก เรียบร้อยในหัวผม มันหายไปเลย ผู้หญิงที่อยู่ห้องฝั่งตรงข้ามกับผม ที่ผมคิดว่าเป็นน้องรักที่แสนดีของผม ตอนนี้เหมือนผม ไม่รู้จักเธอมาก่อน 

ในคลิปนั้น มีเด็กผู้ ญ คนนึง แน่นอนว่าเป็นน้องผม แต่มันมีผู้ชายอีก 2 คนในนั้น กำลังมี sex กัน ให้ตายเหอะ!!!! ผมอยากจะให้เป็นแค่น้องผมถูกบังคับ หรือไม่เต็มใจ แต่มันไม่ใช่ น้องไม่มีอาการหวาดกลัว ทั้ง 3 คนดูสนิทกัน หัวเราะสนุกตลอดเวลาที่เค้ามี sexกัน มีบางครั้งน้องเป็นคนสั่งให้ผู้ชาย ทำแบบนั้นแบบนี้  (ที่ต้องบรรยายเพราะอยากให้แน่ใจ ว่ามันไม่ได้โดนบังคับ หรือเมายา) 

พอรู้แล้วว่ามันคืออะไร ผมรีบปิดคลิปนั้น แต่ก้อต้อง มาตลึ่งก่อนที่จะปิดคลิป ผมได้ยินว่า...สองคนเอา" น้ำแข็งมาใหม ไอซ์ของกูอะ ไม่ได้ให้เอาฟรีๆ นะเว้ย""  โอ้วโหวนี่มันอะไรกัน

น้องผมมี sex แลกยาเหรอ?? ในคลิปเธอดูดไอซ์ แบบคล่องอะไม่มีไอสักแอะ ผมปิดคลิป และค้นหาอีกว่าน้องผมทำอะไร ไว้อีก

ซ๊อครอบ 3 อีกคลิป เป็นคลิปในบ้าน เป็นคลิปในห้องน้ำ และคนในคลิปก้อคือแฟนผมกำลังอาบน้ำอยู่ น้องผมถ่ายทำไม ถ่ายเพื่ออะไร น้องผมเป็นผู้ ญ ดูผู้ ญ อาบน้ำมันจะได้อะไรชึ้นมา เว้นแต่จะถ่ายไปให้ใครดู ถึงตอนนี้ผมรีบไปห้องน้อง และเรียก เธอมาบอกว่าผมเห็นอะไรบ้าง รู้อะไรบ้าง น้องเอาแต่ร้องไห้ ขอโทษ อย่าบอกแม่ อย่าบอกแฟนผมนะ  และก้อเอาแต่ร้องไห้ 

อยากขอคำปรึกษาครับ ผมไม่รู้จะทำยังไง บอกแม่ดีไหม หรือบอกแฟน

กลัวแม่เสียใจ กลัวแฟนโกรธน้อง แต่ก้ออยากจะเข้าใจน้องจะได้ช่วยกันรักษาให้เธอกลับมาเป็นน้องผมคนเดิมที่ผมเคยรู้จัก
ไม่รู้จะบอกยังไง ผิดหวังในตัวน้องจริง และบอกตรงๆ ไม่รู้ว่าจะคุยกับน้องได้สนิทใจเหมือนก่อนไหม ในหัวมีแต่ระแวงว่าเวลาเธอออกไปข้างนอกจะไปทำตัวไม่ดีอีก

ปล. อยากให้ทุกคนได้อ่านจะ ดูแลลูกหลาน ผมอาจจะดูแลเทอไม่ดีพอ น้องถึงได้เป็นแบบนี้

มาต่อที่ค้างไว้ครับ หลังจากโพสขอความช่วยเหลือจากเพื่อนในพันทิพ หลังจากทำใจอยู่ คิดอยู่นานว่าจะพูดอะไรกับน้อง จะทำยังไงให้น้องรู้ว่า เราไม่ได้จะว่าหรือจะ ดุ แต่เรากำลังจะช่วยเค้า ผมเริ่มบทสนทนาเลยนะครับ เอาแบบกระชับ และเข้าใจง่าย 

ผม: มีอะไรอยากให้พี่ช่วยไหม ถ้าไม่พูดพี่ช่วยอะไร เราไม่ได้นะ

น้อง: อย่าบอกแม่นะ หนูขอร้อง

ผม: ทำไมพี่ต้องบอกละ...แล้วทำไมถึงไม่ควรบอก

น้อง: ร้องไห้ กลัวแม่เสียใจ แม่ต้องเสียใจแน่ๆ (ร้องไห้ต่อ)

ผม: เรารู้เหรอว่าแม่จะเสียใจ ทำไมแม่ต้องเสียใจอะ

น้อง: หนูเลวอะ หนูทำตัวเฮี้ย แม่คงผิดหวัง

ผม: ไม่หรอก พี่ไม่คิดว่ามันเฮี้ยหรือเลวอะไร

น้อง: มองหน้า????? ทำไมคิดแบบนั้น นี่ที่ทำไมเลวเหรอ??

ผม: เราเก็บความลับได้ไหมละ พี่จะเล่าให้ฟัง
น้อง: ได้ๆๆ

ผม: พี่เคยดูดกัญชา เคยแบบดูข้างบ้านอาบน้ำ เคยนอกใจแฟนพี่ หลังจากแต่งงานพี่เคยลงอ่าง พี่เคยมีกิ๊ก กับคนที่มีแฟนแล้ว

น้อง: โห้ โครตอะ (แล้วก้อแอบยิ้มกึ่งหัวเราะ)
ผม: ห้ามบอกใคร แต่พี่เลิกหมดแล้ว 

น้อง: จิงดิ ทำไมถึงทำ  ไม่กลัวโดนจับได้เหรอ

ผม: กลัวดิ...แต่อยากลอง ตื่นเต้นดี พอลองแล้วก้อเลิก รู้ว่ามันไม่ดี 
น้อง: อืมใช่โครตเลวอะ 55

ผม: แล้วเราละรู้ไหมว่าสิ่งที่ทำมันไม่ดี รู้ไหมว่าถ้าแม่รู้จะเสียใจแค่ไหน รู้ไหมว่าถ้าพลาดท้องติดโรคชีวิต จะเป็นยังไง
อยากเห็นแม่ร้องไห้เหรอ แม่มีแค่เราสองคนนะ ไม่อยากเห็นแม่มีความสุขเหรอ แม่ยังทำงานทุกวัน ตื่นแต่เช้ามาขายของ เพราะอยากเก็บเงินส่งให้เราเรียนสูงๆ มีชีวิตที่ดี ตอบแทนแม่แบบนี้เหรอ พี่คอยติวให้เราคอยเกรงข้อสอบให้เรา นอนดึกทุกวัน ตอนเราใกล้สอบ ตอบแทนพี่แบบนี้เหรอ พี่ไม่เคยเชคมือถือ ไม่เคยบังคับต้องนอนกี่โมง ต้องกลับบ้านกี่โมง
เพราะอะไรละ....เพราะพี่ไว้ใจ เพราะแม่ไว้ใจ แล้วดูสิ ทำอะไรลงไป ตอบแทนอะไรกลับมา
(ผมน้ำตาไหลออกมา มันไม่ได้อยากจะร้องไห้นะ แต่นี่แหละมั้ง คือความรู้สึกเสียใจ)

น้อง: หนูขอโทษๆ พร้อมกับกราบที่เท้าผม

ผม: พยุงน้องกอดน้องไว้แน่น...มันเป็นช่วงเวลาที่นานพอควรที่เราไม่ได้พูดอะไร

ผม: พีมีคำถามง่าย และอยากให้ตอบจริงๆ เราจะจบเรื่องนี้ด้วยกัน พี่จะไม่บอกแม่ หลังจากพี่เดินออกจากห้องไป พี่จะลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้น 

ผม; เสียตัวตั้งแต่เมื่อไหร่

น้อง: ปีที่แล้ว

ผม: กับใคร

น้อง: แฟน....แต่เลิกไปแล้ว

ผม: และไอ้สองตัวนั้นอะ

น้อง: เพื่อนในห้อง

ผม: เพื่อน..เพื่อนเค้าเอากันด้วยเหรอ

น้อง: สนิทกันอะ และก้ออยากลอง เคยดูหนังโป้

ผม; ฮะ หนังโป้..ผู้หญิงดูหนังโป้ด้วยเหรอ 

น้อง: ผู้ ญ ก้อเหมือนผู้ชายนะ 

ผม: แล้วเป็นไง

น้อง: อืมก้อมันดี

ผม: เวร

น้อง: ตอนทำรู้สึกแบบนั้นจริงๆ มันก้อมันดี แต่ไม่เคยคิดว่าถ้าพลาดจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ได้คิดถึงพี่ ถึงแม่ว่าจะเสียใจแค่ไหน เพื่อนๆก้อเคยลอง หนูก้อลอง แต่จะไปนี้สาบานจะไม่ทำแล้ว จะไม่นอนกับใครอีก จนกว่าจะเรียนจบ
ผม: จำคำนี้ไว้นะ....ทำแบบนี้มากี่ครั้งแล้ว 

น้อง: 2ครั้ง

ผม:อืม...แล้วเรื่องยาละ

น้อง: หลายครั้งแล้ว

ผม: ติดเหรอ

น้อง: ป่าว อยากเท่อยากทำได้

ผม: แค่นั้นเองเหรอ คิดแค่นั้นจริงๆเหรอ

น้อง: อืม..ไม่รู้ว่าติดไหม ถ้าไม่เห็นก้อไม่อยาก แต่เวลามีอะไรกันแล้วมันก้ออยาก มันมีความสุข
ผม: ใส่ถุงยางไหม

น้อง: ใส่ดิ หนูใส่ให้เองกลับมือ แต่แฟนคนแรก ไม่ใส่ก้ออดเอา

ผม: เอ่อยังดี แล้วเรื่องคลิปแฟนพี่...ถ่ายทำไม??

น้อง: เอาจิงๆนะ เอาไว้ดูเอง

ผม:อย่ามาโกหก เอาไปให้ใครดู

น้อง: ป่าวสาบานได้ดูเอง คนเด่ว

ผม: ดูแล้วมันจะได้ะไรขึ้นมา

น้อง: มีอารมดี 

ถึงตอนนี้ผมรู้สึกและสงสัยว่าน้องผม ติด sex หรือป่าว มีความต้องการเหรอ หรือเป็นโรคอะไร ข้อความหลังจากข้างบนผมขอ อนุญาติไม่ลงนะครับ เพราะมันเริ่มละเอียดอ่อน เอาเป็นว่า มันหนักถึงขนาด แอบฟังผมกับแฟนมีอะไรกัน หนักถึงขนาดซื้อของเทียมมาใช้ นี่มันบ้าชัด ผมถามไปฟังไป แบบเข้าใจ แบบต้องเข้าใจมากๆ ใจผมต้องเปิดกว้างมากๆ

นี่คืออีกมุมที่ ผมได้รับได้รู้จากน้องตัวเอง มุมมืดที่ผมคิดว่ามะนอาจจะมีในทุกคน อาจแตกต่างกันไป 
ผมให้น้องลงไปจุดธูปสาบานหน้าบ้านว่าจะไม่ทำอีก และบอกน้องว่าจะย้ายโรงเรียน จะให้เธอเลิกคบเพื่อนที่แย่ๆ ของเทอ และจะพาเทอไปหา หมอตรวจโรค และตรวจสุขภาพจิต ถ้าจำเป็นอาจต้องบำบัดยาด้วย 

ขอบคุณทุกท่านทุกความเห็น..ทุกคำแนะนำ
สุดท้าย ยากฝากไว้ ดูแลคนที่คุณรักให้ดี วันนี้คุณรู้จักเค้าดีพอแล้วหรือยัง เรื่องนี้มันทำให้รู้ว่า
ถ้าเราจะให้เค้าบอกความลับหรือมุมมืดของเค้า คือมีวิธีเดียว เราต้องทำให้เค้ารู้ว่าเราเป้นพวกเค้า และเคยทำหมือนเค้า ความจริงอีกเรื่องนึง สังคมไทย กำลังป่วยหนักจริงๆ ทุกท่าน

ปล. เรื่องที่ผมบอกน้องว่าเคยทำ ความจริงผมไม่เคยทำสักอย่าง แค่อยากทำให้รู้ว่าเราพวกเดียวกัน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
112 VOTES (4/5 จาก 28 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการ"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?อาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์เหตุผลสำคัญ ที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ไม่เก่งด้านทักษะภาษาอังกฤษ"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาตินักท่องเที่ยวติดบนหน้าผา หลังมีคนขึ้นมาปีนมากเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดเหตุผลสำคัญ ที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ไม่เก่งด้านทักษะภาษาอังกฤษ
น้องชุมพู่เซ็กซี่ รอยสักสวย.Sexy 50Sexy 49
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่