หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดาราชายที่เค้าเม้าท์กันว่า ขนาดกล้วยหอมนั้นบิ๊กจริง

คนแรก คือ Jon Hamm ดารานำชายจากซีรีย์รางวัลเอ็มมี่ mad men ไม่เคยจะมองว่าการที่ตนไม่สวม กกน. นั้นจะเป็นปัญหาจนกระทั่งเขามาเล่นละครเรื่องนี้จนดังในช่วงข้ามคืนยาวต่อเนื่องเป็นปี ทำให้ปาปาราซซี่จับ ซูม ภาพได้แบบนี้ คงไม่ได้เดาว่าขนาดกล้วยของลุงนั้นจะเป็นอย่างไร คนวงในเม้าท์ว่า เกิน 8" confirm 

 

คนสอง คือKieran O’Brien เคยแสดงในซีรีย์ฮิตอย่าง Band Of Brothers ทางช่อง HBO แต่มาแสดงนำจนโด่งดังและทั่วโลกจับตามองในหนังเรื่อง9 Songs ในบทนักวิจัยน้ำแข็งขั้วโลก ที่บังเอิญไปคอนเสริตร๊อคและเจอสาวคนหนึ่ง เมื่อถูกใจก็มีอะไรกันและยาวมาเรื่อยกว่าหกเดือน ทั้งที่สาวเธอก็มีแฟนอยู่แล้ว บทไม่มีอะไรมาก มีนักแสดงสองคน คือ พระเอก นางเอก และวงร๊อค แต่ที่เด็ดจนคนจำได้ดีคือ สารพัดฉากอีโรติคและ sex ที่ตาผู้กำกับจะหามาใส่สนองกิเลสตัณหา รวมทั้งพระ-นาง ของเราก็โชว์หมดจดด้วยจร้า

ความยิ่งใหญ่เกิน 8" จร้า

3. Ray J  คนนี้มีคลิปหลุดมาแล้วทำให้ไม่ต้องสงสัยว่าใหญ่มากมายแค่ไหน หลุดกับคนดังเซเลปอย่าง Kim Kardashian ซะด้วยยิ่งทำให้ดังไปอีกแปดร้อยเท่า ส่วนขนาดของคุณพี่เรย์นั้นกระป๋องมันฝรั่ง potato chip ยังอายจร้า 

4 Daniel Craig พระเอกเจมส์ บอนด์ 007 ไม่ได้เล็กๆ แค่เจ็ดนิ้วหรอกนะคุณผู้ชม เพราะคุณยายจูดี้ เดนช์ ที่เล่นเป็นเอ็มบอกกับปากเลยว่า พ่อ 007 ของฉัน8 - 9" ทีเดียว จัดว่าพี่ม้าได้เลย "It’s an absolute monster" ตอนหนุ่มคุณลุงเครกก้เคยเปลือยมาแล้ว

5 Brandon Routh คนนี้หน้าหล่อ หุ่นก็ล่ำ กล้ามก็สวยชัดเจน จนได้บทฮีโร่ซูเปอร์แมนใน Superman Returns ด้วยแพีคเก๊ตที่ใหญ่เว่อร์ทำให้ฝ่ายคอสตูมเป็นทุกข์ ต้องออกแบบชุดซูเปอร์แมนใหม่ทั้งหมด ให้เก็บส่วนนั้นให้หมด ไม่นูน ไม่ปูด ออกมาจนเห็นชัดจนคนสนใจแต่เป้าฮีโร่ 

6Michael Fassbender หนุ่มมาดกวด เซอร์ แนวโหดๆ เคยเล่นหนังใหญ่มาหลายเรื่องแล้ว ครั้งหนึ่งก็เปลือยหมดในบทนักโทษชายถูกรุมในห้องน้ำ และบทเด่นในหนัง 12 years slave และ Prometheus ซึ่งดาราสาวขายาวอย่าง Charlize Theron ยังเอ่ยปากว่า กล้วยหอมของไมเคิลช่างมโหฬาร 8-9" และพร้อมให้เล่นได้ทุกเวลา 

 

7Colin Farrell เด็กจอมซ่า แบดบอยของฮอลีวู้ด ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มไอริชที่ปิดกล้วยหอมไม่มิด มีภาพหลุดให้ปาปาราซซี่ได้ถ่ายเสมอๆ +ในหนัง Alexander ทำให้เราได้เห็นกะลูกตาว่า คุณพี่พกขวดน้ำไว้ตลอดเวลาที่หว่างขาจริงๆ แต่หลังจากที่แต่งงานมีลูกแล้ว โคลินก็งดโชว์....9-10 " อีก

8 Ralph Fiennes คุณลุงที่เล่นเป็นคู่ปรับของแฮรี่พ๊อตเตอร์คนนี้ เคยแสดงหนังเป็นฆาตกรโรคจิตกินเนื้อคนในRed Dragon ซึ่งผู้กำกับBrett Ratner บอกว่า ในฉากสำคัญที่ราล์ฟ ต้องเปลือยหมดให้เราเห็นด้านหลังและรอยสักมังกรนั้น เขาจำเป้นต้องใช้วิช่วลเอ๊ฟเฟค ตัดกล้วยหอมที่ห้อยโตงเตงของราล์ฟออกไป ไม่งั้นติดเรทต่ำกว่านี้แน่ๆ ในหนังเราจึงเห็นแค่ก้นจร้า

9 Liam Neeson ปู่เลียม นีสัน เล่นหนังมาตั้งแต่หนุ่ม และฮอลีวู้ดก็รู้กันดีว่า นอกจากคุณปู่เลียมจะยังฟิต วิ่งฝ่าระเบิด ดงกระสุน ในหนังแอ๊คชั่นแล้ว ยังเด่นในขนาดมหึมาอีกด้วย โดยบอกว่า เขามีขนาดที่สุดของความใหญ่ และเมื่อรูดซิปลงเราจะเห็นขวดน้ำแร่อีเวียง“Biggest Penis of Any Man Alive” and “He unzipped his pants, and an Evian bottle fell out.”

 

10 Ben Affleck  เบน แอฟเฟรค สามีของเจอนิเฟอร์ กาเนอร์ เขากำลังจะมีบทเด่นคือ แบทแมน บังเอิญว่า Chuck Lorreโปรดิวเซอร์ซีรีย์ฮิต "Two and a Half Men" and "The Big Bang Theory" ไปเข้าห้องน้ำเจอหนุ่มเบนยืนฉี่อยู่ พวกเขาได้คุยกันและชัคก็ไปเหลือบเห็นกล้วยของเบน ซึ่งเขาบอกแค่ว่า เบนสมควรเป็นแบทแมนที่สุด

 

ยังมีภาคสองต่อนะคราพ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
211 VOTES (4.8/5 จาก 44 คน)
VOTED: ไข่ต้มยางมะตูม, ดีเจ ซูกัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับรวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?ดินเนอร์บนอวกาศ ระดับเชฟมิชลินสตาร์..ในราคาแค่ 18 ล้านบาทหลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ควรถอดปลั๊กตู้เย็นหรือเสียบไว้ดี?👨‍🎨 เข้ามาชื่นชมผลงานของศิลปินสมัครเล่นที่น่ายกย่อง 👩‍🎨หนุ่มนักกล้ามชาวอเมริกัน จวกสาวเข้ายิมเล่นท่ายาก หวั่นเรื่องความปลอดภัย ขณะที่สาวเจ้าตัวโต้กลับ นี่มันท่าโยคะขั้นสูงย่ะ!ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?ชาวเน็ตแห่ดูยูทูปเบอร์ ยืดตัวโชว์อกคัพ H บนเตียงนอนพบฝักไข่ลักษณะคล้ายกับสมองขนาดใหญ่ ของสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดมันคืออะไร??กรมอุตุเตือน ฝนถล่มไทย 60 จังหวัดราคาทองคำพุ่ง หลังราคาน้ำมันร่วง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?10 สิ่งที่ต่างชาติชื่นชมในเมืองไทยกกต. เปิดคำวินิจฉัย ใบดำ-ใบแดง "มุกดาวรรณ เลื่องสีนิล" สส.ภูมิใจไทย แจกเงินซื้อเสียง แลกลงคะแนนปรากฎหลักฐานชาวเน็ตแห่ดูยูทูปเบอร์ ยืดตัวโชว์อกคัพ H บนเตียงนอน
(วันวาน) ปู-ไปรยา & แตงโม-ภัทรธิดา @ นิตยสาร กุลสตรี ปีที่ 34 ฉบับที่ 817 ปักษ์หลัง มกราคม 2548ไอดอลสาว ไอรีน Red Velvet มากความสามารถ มาพร้อมกับความน่ารัก สุดคิวท์พลังใจคึกคัก อยากอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่